Tác giả cuốn sách nổi tiếng “Nhân chuỗi cửa hàng” sắp đến Huế

Thứ 3, 13/06/2023 | 11:53
0
Vào ngày 17/06 sắp tới, diễn giả, tác giả của cuốn sách nổi tiếng “Nhân chuỗi cửa hàng” – Phùng Thanh Ngọc sẽ đến Huế và có buổi chia sẻ với các nhà kinh doanh ẩm thực tại sự kiện Họa sắc F&B Huế 2023.

Phùng Thanh Ngọc là tác giả cuốn sách "Nhân chuỗi cửa hàng" – Cuốn sách kinh tế bán chạy nhất trên nền tảng thương mại điện tử Tiki. Cuốn sách tập hợp hơn 100 câu chuyện và 40 công thức thực tế về việc hệ thống hóa và nhân bản các mô hình kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Các kiến thức quý giá trên đều được ông đúc kết trong suốt 16 năm đồng hành cùng hơn 1.000 doanh nghiệp lớn tại Việt Nam, như: BOO, Yody, Kids Plaza, Rau Má Mix,…

“Nhân chuỗi cửa hàng” được ông Ngọc tổng hợp dựa trên 9 bước tinh gọn trong 3 giai đoạn: Cộng hưởng, Nhân bản, Giảm trừ và Chia sẻ. Điều này giúp những người đọc áp dụng phương pháp phát triển chuỗi kinh doanh một cách đơn giản, căn bản nhưng hiệu quả, tối ưu hóa quy trình kinh doanh và đạt được kết quả thực tế cao.

Ông Phùng Thanh Ngọc sẽ có mặt tại sự kiện Hoạ sắc F&B Huế 2023, nhằm chia sẻ các kiến thức và kinh nghiệm của mình về việc phát triển mô hình chuỗi kinh doanh. Đây là dịp tuyệt vời để các doanh nghiệp F&B tại Huế có cơ hội đón nhận và tiếp thu những tư duy kinh doanh tinh hoa, góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu ẩm thực Huế mạnh mẽ.

“Chúng tôi mong muốn rằng, sự xuất hiện của chuyên gia Phùng Thanh Ngọc tại Huế sẽ mang tới nhiều điều thú vị cho không chỉ riêng cho những người đang quan tâm tới chiến lược phát triển chuỗi mà còn là một niềm vui đối với tất cả những ai còn đang băn khoăn, do dự trong quá trình khởi nghiệp kinh doanh F&B”, đại diện công ty iPOS.vn chi nhánh Huế - đơn vị tổ chức sự kiện, ông Lê Văn Việt cho biết.

Họa sắc F&B Huế 2023 sẽ được tổ chức chức lúc 08h30 đến 17h30 ngày 17/06/2023, tại khách sạn Silk Path Grand Huế. Sự kiện được iPOS.vn tổ chức lần đầu tại vùng đất Cố Đô, nhằm khẳng định sự quan tâm đặc biệt tới một trong những thị trường trọng điểm của iPOS.vn năm 2023. Với 3 hoạt động chính: Hội thảo – Triển lãm – Kết nối, khách mời có cơ hội để thu nạp kiến thức, tương tác, hỏi đáp cùng các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam. Người tham dự còn có cơ hội trải nghiệm các xu hướng kinh doanh, sản phẩm F&B mới nhất từ Huế và các khu vực lân cận.

Cùng chuyên mục

Nóng trong tuần: Phá đường dây có gần 300 gái gọi như “sàn giao dịch” điện tử

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:09
Phá đường dây có gần 300 gái gọi như “sàn giao dịch” điện tử; Trang web "Thiên địa" phát tán hơn 19 triệu nội dung đồi trụy... là những tin nóng nhất tuần qua.

Bắt giữ người nước ngoài theo dõi người rút tiền từ ngân hàng để trộm tài sản

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:08
Sau khi phát hiện người rút tiền từ ngân hàng, các đối tượng người nước ngoài đã bám theo để lợi dụng sơ hở ra tay trộm cắp tài sản.

Khó rời mắt khỏi cô chủ shop có khung cơ thể tuyệt mỹ

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:35
Kim Do Yeon vừa làm bà chủ, vừa làm mẫu cho thương hiệu thời trang của riêng mình.

Cho rằng bị nói xấu, nam thanh niên đâm 2 người thương vong

Chủ nhật, 12/05/2024 | 17:52
Cho rằng mình bị nói xấu, Dũng cầm dao đi tìm ông Thắng và Xê để "hỏi chuyện” và đâm tử vong ông Thắng.

NÓNG trong tuần: Nga lên tiếng vụ “2 đại tá Ukraine âm mưu ám sát ông Zelensky”

Chủ nhật, 12/05/2024 | 14:54
Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov cho rằng thông tin từ phía Cơ quan An ninh Ukraine (SSU) khó có thể coi là trung thực.