Tai nạn chết người tại giải đua xe đạp nữ Bình Dương

Tai nạn chết người tại giải đua xe đạp nữ Bình Dương

Chủ nhật, 01/03/2015 | 14:24
0
Bi kịch xảy đến với một thành viên đoàn môtô bảo vệ lộ trình, khi đang làm nhiệm vụ tại giải xe đạp chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, sáng nay 1/3.

Theo kế hoạch, chặng hai giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương tranh Cup Biwase xuất phát từ La Ngà (huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) đi Bảo Lộc (Lâm Đồng) dài 82 km. Để đến điểm xuất phát, đoàn đua - bao gồm ôtô chở vận động viên, các thành viên ban huấn luyện đi xe máy, đội tiếp tế và các lực lượng khác - phải di chuyển từ Bình Dương đến Đồng Nai dưới sự hộ tống của đoàn môtô. Khi đoàn đi gần đến điểm xuất phát thì thương tâm xảy ra, do một đoàn xe phân khối lớn (không thuộc đoàn đua) tông vào.

Pháp luật - Tai nạn chết người tại giải đua xe đạp nữ Bình Dương

Lìn Mã Sáng nằm trên đường trước khi được đưa tới bệnh viện.

Sau khi té ngã do va chạm, anh Lìn Mã Sáng - thành viên mô tô bảo vệ đoàn đua - bị chiếc mô tô mang biển số 67A1-00127 cán qua người. Trên đường đưa vào bệnh viện cấp cứu, anh Lìn Mã Sáng đã tử vong. VĐV Trần Ngọc Thạch cũng bị gẫy chân sau tai nạn trên. Sau khi va chạm, xe của thành viên mô tô “lạ” không làm chủ tay lái và tông thẳng vào cột điện khiến đầu xe hư hỏng nặng. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân tai nạn.

Ông Ngô Quang Vinh, phó Chủ tịch Liên đoàn mô tô Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn mô tô TP HCM, thành viên ban tổ chức giải mô tả vụ tai nạn với VnExpress: “Các thành viên môtô của đoàn làm nhiệm vụ chạy với tốc độ chậm để dẫn đoàn đi đến điểm xuất phát thì bị một nhóm thanh niên đi xe phân khối lớn chạy với tốc độ cao, vượt lên. Sau khi vượt qua đoàn xe máy của HLV, đội tiếp tế rồi đoàn ôtô chở vận động viên, đoàn xe này đã va quẹt với đội môtô dẫn đường, khiến một thành viên của chúng tôi gãy chân. Chưa dừng lại ở đó, một chiếc xe khác lao tới, tông thẳng qua người của anh Lìn Mã Sáng, dẫn đến tử vong".

Lìn Mã Sáng (sinh năm 1962), ngụ quận Tân Phú, TPHCM là hội viên của CLB Mô tô quận Tân Bình - TP HCM. Anh điều khiển chiếc mô tô CB 1.000 phân khối có nhiệm vụ đi sau để khóa đuôi đoàn đua.

Theo tìm hiểu của

Cùng chuyên mục

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.