Tai nạn xe máy, 2 người thương vong

Tai nạn xe máy, 2 người thương vong

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
Vào lúc 21h ngày 29/4, tại công viên An Hòa (TP Huế) đã xảy ra vụ tai nạn xe máy đặc biệt nghiêm trọng, khiến một nam thanh niên ngồi sau chết tại chỗ và một băng qua đường bị chấn thương nặng.

Nạn nhân chết tại chỗ được xác định là anh Đạt, trú tại khu vực La Chữ, phường Hương Chữ, thị xã Hương Trà (Thừa Thiên - Huế). Còn nam thanh niên được bà con đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế được xác định là Hải trú tại đường Lê Duẩn, phường Phú Thuận, TP Huế.

Xã hội - Tai nạn xe máy, 2 người thương vong

Hiện trường vụ tai nạn

Theo nhiều người dân cho biết, vào thời điểm trên một nam thanh niên điều khiển xe gắn máy (chở anh Đạt ngồi sau) không đội mũ bảo hiểm chạy với tốc độ khá nhanh. Do không làm chủ được tốc độ, người điều khiển xe máy đã tông trực diện vào anh Hải đang băng qua đường. Đạt ngồi sau xe máy bị hất văng xuống nền đường và chết tại chỗ. Sau khi gây ra tai nạn, người điều khiển xe máy bỏ chạy theo hướng ra thị xã Hương Trà.

Nhận được tin báo, lực lượng công an phường An Hòa đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường và phân luồng giao thông tránh tình trạng tắc nghẽn xảy ra.

Hoàng Ngọc