Tại sao Lipidcleanz là công thức độc đáo cho người rối loạn lipid máu?

Tại sao Lipidcleanz là công thức độc đáo cho người rối loạn lipid máu?

Thứ 2, 23/03/2020 | 09:51
0
“Rối loạn lipid máu” đang trở thành cụm từ phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Vậy, đâu là giải pháp độc đáo giúp bạn cải thiện chỉ số lipid máu? Câu trả lời chính là sản phẩm thảo dược Lipidcleanz.

Rối loạn lipid máu là gì?

Rối loạn lipid máu (hay còn gọi là bệnh mỡ máu, máu nhiễm mỡ, mỡ máu cao) là tình trạng bất thường của các chỉ số mỡ máu. 

Theo chuyên gia, chỉ số mỡ máu bao gồm những thành phần: 

- LDL-cholesterol còn được gọi là cholesterol “xấu” bởi nếu tăng cao sẽ gây tích tụ, dẫn đến xơ vữa động mạch.

- HDL-cholesterol được coi là tốt vì nó giúp vận chuyển LDL-cholesterol đến gan, từ đó đào thải khỏi cơ thể.

- Triglycerid (chất béo trung tính): Calo dư thừa sẽ tích tụ dưới dạng chất béo trung tính, nếu chỉ số này quá cao có thể gây viêm tụy. 

- Cholesterol toàn phần = LDL-cholesterol + HDL-cholesterol + 0,2 x triglycerid.

Sức khỏe - Tại sao Lipidcleanz là công thức độc đáo cho người rối loạn lipid máu?

Rối loạn lipid máu là tình trạng bất thường của các chỉ số mỡ máu

Rối loạn lipid máu xảy ra khi:

- LDL-cholesterol > 3,3 mmol/L.

- Cholesterol toàn phần > 5,2 mmol/L.

- Triglycerid > 2,2 mmol/L.

- HDL-cholesterol < 1,3 mmol/L.

>>> Xem thêm: Rối loạn lipid máu là bệnh gì? TẠI ĐÂY.

Nguyên nhân gây rối loạn lipid máu

Hiện nay, chứng rối loạn lipid máu ngày càng gia tăng, đặc biệt có xu hướng trẻ hóa. Tại Việt Nam, tỷ lệ mắc bệnh tăng nhanh nhất ở độ tuổi từ 35 đến 44 (chiếm 41,7%). Hiện tượng này xuất phát từ các nguyên nhân sau:

Ăn nhiều chất béo

Chất béo bão hòa có trong thịt bò, bơ và một số sản phẩm từ sữa nguyên kem, bánh mì, bánh ngọt đóng gói sẵn,... khiến hàm lượng cholesterol trong máu tăng cao, do chứa nhiều chất béo chuyển hóa. 

Béo phì

Những người có chỉ số khối cơ thể (BMI) lớn hơn 30 sẽ tiềm ẩn khả năng mắc rối loạn lipid máu cao hơn so với bình thường. Người béo phì sẽ phải đối mặt với nguy cơ giảm cholesterol tốt (HDL-cholesterol), tăng cholesterol xấu (LDL-cholesterol) trong cơ thể.

Lười vận động

Lười vận động khiến bạn có nguy cơ bị thừa cân hoặc béo phì, dẫn đến rối loạn lipid máu. Nghiên cứu cho thấy, tập thể dục giúp giảm LDL-cholesterol từ 5 đến 10%, đồng thời tăng HDL-cholesterol từ 3 đến 6%.

Hút thuốc lá

Hút thuốc lá là nguyên nhân gây ra 90% các ca tử vong do ung thư phổi. Đặc biệt, thuốc lá làm giảm lượng cholesterol tốt trong máu, gây ra các tổn thương trên thành mạch. 

>>> Xem thêm: Học ngay tuyệt chiêu hạ mỡ máu cao của ông Phong TẠI ĐÂY.

4 gợi ý hay dành cho người rối loạn lipid máu

Nhiều người cảm thấy lo lắng trong việc tìm kiếm cách cải thiện chỉ số lipid máu, giúp phục hồi sức khỏe. Dưới đây là các gợi ý dành cho bạn: 

- Chế độ ăn uống lành mạnh: Người bị rối loạn lipid máu nên: Bổ sung trái cây, rau, ngũ cốc, các loại đậu,… Hạn chế thực phẩm chứa nhiều đường, natri và chất béo bão hòa trong thực đơn ăn uống hàng ngày.

Sức khỏe - Tại sao Lipidcleanz là công thức độc đáo cho người rối loạn lipid máu? (Hình 2).

Chế độ ăn uống khoa học giúp cải thiện chỉ số lipid máu

- Giảm cân nếu thừa cân, béo phì: Giảm cân có thể làm tăng HDL-cholesterol và giảm LDL-cholesterol. Do đó, hãy thực hiện chế độ ăn uống khoa học và tăng cường vận động để đưa cân nặng về mức ổn định.

- Bỏ hút thuốc lá: Điều này có lợi cho sức khỏe của tim. Nghiên cứu chỉ ra khi bạn bỏ thuốc lá sẽ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim hiệu quả. 

- Tăng cường vận động: Điều này giúp tăng HDL-cholesterol và giảm LDL-cholesterol hiệu quả. Bạn nên thực hiện các bài tập nhẹ nhàng như: Đi bộ, đạp xe, bơi lội,… 

>>> Xem thêm: Rối loạn lipid máu là bệnh lý như nào - Chuyên gia Vũ Thị Khánh Vân tư vấn TẠI ĐÂY.

Có Lipidcleanz - Không lo rối loạn lipid máu!

Theo thống kê mới nhất của Viện Dinh dưỡng Việt Nam, hơn 29% người Việt trưởng thành bị rối loạn lipid máu, trong đó tỷ lệ này ở dân thành thị lên tới 44,3%. Đây thực sự là một con số đáng báo động, khiến không ít người hoang mang.

Xét về bản chất, có 2 cách để điều trị rối loạn lipid máu (chủ yếu là lipid tăng cao) là giảm tổng hợp lipid và tăng tiêu thụ lipid bằng cách tăng vận chuyển lipid từ máu vào tế bào, mô để sử dụng. Sự thật, hầu hết các thuốc tây điều trị rối loạn lipid máu chỉ chú trọng vào quá trình giảm tổng hợp, nghĩa là giảm sản xuất lipid, nhờ đó mà lipid trong máu cũng giảm. Tuy nhiên, cần hiểu lipid trong máu cao không có nghĩa là lipid trong tế bào cũng cao. Thậm chí, nhiều trường hợp, quá trình vận chuyển mỡ (lipid) từ máu vào mô bị tắc nghẽn, dẫn đến hàm lượng trong máu tăng cao, còn mỡ (lipid) trong mô thấp. Vì vậy, nếu tiếp tục dùng thêm các thuốc giảm tổng hợp lipid sẽ dẫn đến trường hợp người bệnh cảm thấy mệt mỏi, thiếu năng lượng, suy giảm chức năng gan thận,… Do đó, xu hướng hiện nay là đi theo con đường thứ 2, tăng vận chuyển lipid từ máu vào mô, tăng tiêu thụ lipid tại mô để sinh năng lượng cho cơ thể, giảm tình trạng mệt mỏi cho người bệnh.

Thấu hiểu thực tế trên, Lipidcleanz ra đời không chỉ tác động vào quá trình tổng hợp, mà còn làm tăng vận chuyển lipid ở trong máu đến các mô đích (đây được coi là phương án tối ưu, đưa lipid máu tăng cao đến nơi cần để sử dụng), tăng cường các chức năng trong cơ thể, giúp người bệnh khỏe mạnh. Các thành phần trong sản phẩm Lipidcleanz mang tới công dụng:

- Chiết xuất từ cao lá sen, tỏi, ức chế hấp thu lipid và glucid, đẩy nhanh quá trình chuyển hóa lipid và điều hòa năng lượng làm giảm cholesterol toàn phần, triglyceride, cholesterol xấu, đồng thời gia tăng cholesterol tốt. Đặc biệt, cao lá sen cho thấy tác dụng chống oxy hóa nhờ đó nâng cao sức đề kháng, tăng cường quá trình vận chuyển mỡ từ máu vào mô. Bên cạnh đó, chiết xuất tỏi ở liều thấp có tác dụng tương đương statin, liều cao ức chế quá trình sản xuất lipid. 

- Hoàng bá ngoài tác dụng chữa tiêu hóa, viêm loét dạ dày, viêm ống mật,... còn giúp phòng ngừa xơ vữa động mạch thông qua làm giảm nồng độ lipid toàn phần. Đặc biệt, curcumin ở dạng cucurma phospholipid hấp thu mạnh hơn bình thường, nhờ đó tăng cường hiệu quả giảm cholesterol và lipid toàn phần.

- Vitamin B5 và Acid alpha lipoic (ALA) có tác dụng tốt trong việc giảm lipid máu. Đặc biệt, dẫn xuất của vitamin B5 giúp cải thiện nồng độ lipid trong máu và gan, làm giảm triglyceride, hạ cholesterol toàn phần. ALA có tác dụng chống oxy hóa và gốc tự do cực mạnh, từ đó tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm mỡ máu hiệu quả.

Sức khỏe - Tại sao Lipidcleanz là công thức độc đáo cho người rối loạn lipid máu? (Hình 3).

Lipidcleanz - Giải pháp cho người rối loạn lipid máu

Rối loạn lipid máu ngày càng phổ biến, tuy nhiên việc nhận biết các triệu chứng ban đầu còn khó khăn, nếu không điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể cải thiện tình trạng trên bằng cách sử dụng sản phẩm thảo dược Lipidcleanz mỗi ngày!

Mọi thắc mắc liên quan đến rối loạn lipid máu, cũng như sản phẩm Lipidcleanz vui lòng liên hệ tổng đài miễn cước cuộc gọi: 18006304/ Hotline (Zalo/Viber): 0917 214 851 / 0975 284 017. 

Website: https://lipidcleanz.com/

Minh Hoàng 

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Có Lipidcleanz, bạn sẽ không còn mệt mỏi vì máu nhiễm mỡ!

Thứ 3, 27/08/2019 | 14:00
Máu nhiễm mỡ còn được gọi là mỡ máu cao, bệnh mỡ máu, rối loạn lipid máu. Ban đầu, nó không gây nguy hiểm cho người mắc nhưng nếu không được điều trị, bệnh có thể biến chứng với hậu quả khôn lường, thậm chí đe dọa tính mạng người mắc. Hiện nay, nhiều người có xu hướng sử dụng sản phẩm Lipidcleanz và đạt được hiệu quả kiểm soát máu nhiễm mỡ hiệu quả. Tại sao lại như vậy?
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Vụ nổ lò hơi: Bộ Y tế yêu cầu tập trung cấp cứu người bị nạn

Thứ 4, 01/05/2024 | 22:04
Liên quan đến vụ nổ lò hơi ở tỉnh Đồng Nai, Bộ Y tế yêu cầu phối hợp chặt chẽ với các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế tại khu vực phía Nam trong việc chuyển tuyến...

Đồng Nai: Khoảng 70 người nôn ói, đau bụng sau khi ăn bánh mì

Thứ 4, 01/05/2024 | 21:17
Tối 1/5, Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh đã tiếp nhận và đang điều trị cho khoảng 70 bệnh nhân nghi ngộ độc thực phẩm sau khi ăn tại cơ sở bánh mì Băng.

Liên tiếp 2 người tử vong do nắng nóng: Bác sĩ đưa ra cảnh báo

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:35
Thời tiết nắng nóng khiến nguy cơ sốc nhiệt tăng cao, đặc biệt là ở trẻ em, người lớn tuổi, người có sẵn bệnh nền hay người làm việc, hoạt động ngoài trời gia tăng.

Bất ngờ với nguyên nhân hiếm muộn của cặp vợ chồng trẻ

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:57
Chị N. có cơ địa polyp buồng trứng, còn chồng teo tinh hoàn là nguyên nhân mà cặp đôi chưa có tin vui. May mắn hai vợ chồng được chữa trị và đón trái ngọt.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Vụ nổ lò hơi: Bộ Y tế yêu cầu tập trung cấp cứu người bị nạn

Thứ 4, 01/05/2024 | 22:04
Liên quan đến vụ nổ lò hơi ở tỉnh Đồng Nai, Bộ Y tế yêu cầu phối hợp chặt chẽ với các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế tại khu vực phía Nam trong việc chuyển tuyến...

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.