Tại sao nên độ đèn xe ô tô?

Thứ 6, 17/11/2023 | 10:50
0
Trong thời đại giao thông ngày càng phức tạp và môi trường lái xe đòi hỏi sự tập trung cao độ. Thì việc nâng cấp ánh sáng cho chiếc xe của bạn càng trở nên quan trọng. 

Tại sao nên độ đèn xe ô tô? 

Đèn xe cũ và mờ có thể gây mất tập trung khi lái xe, làm cho chuyến hành trình trở nên dài và mệt mỏi hơn. Nâng cấp ánh sáng không chỉ giúp bạn cảm thấy tự tin khi đối diện với mọi tình huống giao thông. Mà còn đảm bảo sự an toàn cho bạn và những người xung quanh.

Độ đèn cải thiện tầm nhìn cho người lái

Việc điều khiển phương tiện có hệ thống chiếu sáng kém, di chuyển trong cung đường tối, nhiều sương mù là “liều lĩnh”. Và khi xảy ra sự cố bất ngờ, thì người thiệt thòi nhất vẫn là bạn. Vì vậy, việc đảm bảo hệ thống ánh sáng của xe luôn hoạt động tốt và hiệu quả. Là một phần quan trọng của việc duy trì an toàn khi lưu thông trên đường.

Ông Dewald Ranft, Chủ tịch hiệp hội ô tô bán lẻ chia sẻ: “Một số xe có hệ thống chiếu sáng kém. Trong khi, các mối nguy hiểm thì luôn thường trực trong suốt chuyến đi. Vì vậy, việc độ đèn chiếu sáng để cải thiện hệ thống đèn tiêu chuẩn kém hiệu quả, là cách gia tăng sự an toàn cho chính mình”.

Mội bộ đèn tốt sẽ đem lại những gì?

- An toàn: Một bộ đèn hoàn hảo đóng vai trò then chốt trong việc đảm bảo an toàn khi di chuyển. Đèn pha và đèn sương mù cần hoạt động tốt để giúp bạn nhận biết các vật cản trên đường và tránh tai nạn bất ngờ.

- Tầm nhìn: Ánh sáng yếu hoặc mờ sẽ giới hạn tầm nhìn khi lái xe. Điều này dẫn đến những tiềm ẩn, rủi ro không mong muốn. Độ đèn đúng cách giúp cải thiện tầm nhìn, giảm áp lực khi lái xe, dễ dàng xử lý những tình huống bất ngờ.

- Thiết kế: Độ đèn là cách tuyệt vời để cá nhân hóa và làm đẹp chiếc xe của bạn. Với nhiều loại đèn, màu đèn, công suất, vòng chụp… tạo nên một diện mạo độc đáo cho xe. Không chỉ làm tăng giá trị của xe, mà còn thể hiện sự cá tính và phong cách của chủ xe.

Quy trình độ đèn cho xe ô tô:

1. Tiếp nhận xe, tư vấn, đưa ra lời khuyên về loại đèn phù hợp.

2. Tháo đèn cũ, vệ sinh và kiểm tra nguồn điện.

3. Tháo rời bóng, bi cũ, bảo vệ bề mặt và hấp nóng để loại bỏ bụi bẩn.

4. Lắp bộ đèn mới, đảm bảo đèn được lắp chắc chắn, thẩm mỹ.

5. Căn chỉnh ánh sáng cho đường cắt gom tốt và đều.

6. Kiểm tra hệ thống và bàn giao xe.

7. Bảng giá độ đèn ô tô mới nhất hiện nay

Bảng giá độ đèn ô tô mới nhất hiện nay:

BẢNG GIÁ CÁC SẢN PHẨM ĐÈN

Sản phẩm

Giá

Nâng cấp bóng led

800.000đ - 2.500.000đ

Độ đèn bi gầm led

3.000.000đ - 5.500.000đ

Độ đèn bi led pha cos

4.700.000đ - 14.500.000đ

Độ đèn bi laser pha cos

8.500.000đ - 64.000.000đ

Có bị phạt khi độ đèn ô tô không? 

Trong một số trường hợp đèn không tuân theo thiết kế ban đầu của nhà sản xuất là vi phạm luật. Khi đó, người điều khiển xe có thể bị cơ quan chức năng xử phạt, tuỳ vào mức độ vi phạm.

Tuy nhiên, nếu chọn loại đèn phù hợp với nguyên bản, không làm thay đổi kết cấu xe, thì bạn có thể yên tâm. Việc này không chỉ giúp bạn tránh khỏi việc bị phạt. Mà còn cải thiện chất lượng ánh sáng, đảm bảo sự an toàn khi tham gia giao thông. Để chọn loại đèn phù hợp và tuân thủ quy định. Bạn nên tìm đơn vị độ đèn uy tín, chuyên nghiệp để được tư vấn sản phẩm phù hợp.

Địa chỉ độ đèn ô tô đúng tiêu chuẩn uy tín tại HCM

Với nhiều năm hoạt động, Mạnh Quân Auto đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực độ đèn oto. Không chỉ là một địa chỉ uy tín, mà còn là đơn vị tiên phong trong việc đưa ra những giải pháp hiệu quả và sáng tạo, phù hợp với từng dòng xe.

Mạnh Quân Auto là trung tâm trang trí nội - ngoại thất và độ xe ô tô chuyên nghiệp, luôn coi uy tín là yếu tố hàng đầu. Là đại diện chính thức của Zestech, Teyes, 3M, LIumar, VIETMAP, TEIN, GTR, JBL, Infinity, Helix, Pioneer, Dr.Artex, ASV,... Và các sản phẩm: màn hình android, âm thanh xe hơi, camera 360 độ, camera hành trình, cửa hít, cốp điện, android box, độ Limousine, phim cách nhiệt, cách âm, phủ gầm, phủ ceramic, bodykit,... Cùng các dịch vụ chăm sóc, mở tính năng ẩn cho dòng xe nhập khẩu.

Đơn vị hiểu rằng, mỗi chiếc xe là một tác phẩm nghệ thuật riêng. Và Mạnh Quân Auto luôn sẵn sàng biến ước mơ của bạn thành hiện thực. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và kiến thức chuyên sâu rộng. Cam kết mang đến cho bạn sự tin tưởng, thoải mái và an toàn khi lái xe.

Hiện tại Mạnh Quân Auto đang có rất nhiều chương trình ưu đãi, để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 0965 789 779 - 0934 095 209

Địa chỉ:

CN1: 456 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TPHCM

CN2: 139 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM

CN3: Lô 5B Nguyễn Quốc Trị, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, HN

Website: https://manhquanauto.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/manhquanautohcm

Youtube: https://www.youtube.com/@MANHQUANAUTO

Cùng chuyên mục

Clip: Vội vài giây, ô tô bán tải tông văng xe máy điện, 2 nữ sinh gặp đại họa

Thứ 2, 20/05/2024 | 00:29
Xe máy điện vừa di chuyển vào giữa ngã 4 thì bị ô tô bán tải tông văng cả người lẫn xe.

Cô gái thổi kèn "gây sốt" Điện Biên có thân thế bất ngờ

Chủ nhật, 19/05/2024 | 23:55
Đoạn clip nữ ca sĩ thổi kèn giữa dòng người trong lễ diễu binh diễu hành mừng 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ thu hút hàng triệu lượt xem.

Trực thăng chở Tống thống Iran gặp nạn

Chủ nhật, 19/05/2024 | 20:53
Lực lượng cứu hộ đang cố gắng tiếp cận hiện trường vụ tai nạn trực thăng, nơi có rất nhiều sương mù.

Công an thông tin vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

Chủ nhật, 19/05/2024 | 20:51
Đám cháy xảy ra tại chung cư mini cao 9 tầng nổi, 1 tầng tum với 37 phòng.

Cô gái đi xe máy tử vong, nghi bị sét đánh

Chủ nhật, 19/05/2024 | 20:49
Tối 19/5, lãnh đạo UBND huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) cho biết, khoảng 15h cùng ngày, trên địa bàn xã Đồng Tiến phát hiện cô gái tử vong cạnh xe máy.