Tài xế bị đánh vì không dừng xe cho cô gái đi vệ sinh: Nhóm đối tượng đánh người khai gì?

Thứ 5, 23/02/2023 | 13:42
0
Tại cơ quan công an, các đối tượng đánh tài xế sau khi không dừng xe cho cô gái đi vệ sinh trên cao tốc đã khai nhận toàn bộ sự việc.

Tài xế xe khách bị hành hung.

Trưa 23/2, lãnh đạo Công an phường Phước Hải (TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà) cho biết, ngày 20/2, công an phường tiếp nhận trình báo của tài xế xe khách về việc người này bị hành hung sau khi nữ hành khách ngỏ ý dừng xe để đi vệ sinh trên cao tốc bất thành.

Theo lãnh đạo Công an phường Phước Hải, sau quá trình xác minh, công an đã xác định được các đối tượng tham gia đánh tài xế và mời lên trụ sở làm việc.

“Các đối tượng thừa nhận việc đánh tài xế như trong clip chia sẻ. Chúng tôi đã mời nữ hành khách lên trụ sở công an phường chiều nay để làm rõ sự việc giữa chị này và tài xế, đồng thời làm rõ thái độ của nhà xe”, lãnh đạo Công an phường Phước Hải nói.

Vị này cũng cho biết thêm, tại cơ quan công an, các đối tượng đánh tài xế cũng khai nhận việc đánh người có liên quan đến nữ hành khách đi trên chuyến xe khách Bình Minh Bus. Nhóm đối tượng nhận được điện thoại của nữ hành khách và sau đó mới có hành động đánh tài xế.

“Hành vi đánh tài xế là sai, nếu có thương tích chúng tôi sẽ chuyển lên cơ quan điều tra, còn không có thương tích sẽ xử phạt hành chính tại phường. Hiện đơn vị vẫn đang làm rõ vụ việc”, lãnh đạo Công an phường Phước Hải thông tin.

Trước đó, trên mạng xã hội facebook chia sẻ thông tin kèm clip ghi lại cảnh nam tài xế bị hai người đàn ông đánh tới tấp trên xe.

Theo thông tin được chia sẻ, nguyên nhân khiến tài xế này bị đánh là do một nữ hành khách ngỏ ý muốn dừng xe để đi vệ sinh. Tuy nhiên, do xe đang di chuyển trên đường cao tốc nên tài xế không đồng ý và đến trạm dừng nữ hành khách mới đi vệ sinh được.

Sau đó, khi xe về đến Nha Trang, nam tài xế bị hai người đàn ông bất ngờ vào bên trong xe, chửi bới, hành hung.

Quỳnh An

Cùng chuyên mục

Clip: Đạp xe vi vu dàn hàng ngang trên cầu, “biker” gặp họa từ xe máy

Chủ nhật, 19/05/2024 | 00:29
Vừa lúc nam “biker” đạp xe tăng tốc tạo thành hàng ngang 3 xe đạp thì bị xe máy tông từ phía sau. Va chạm khiến cả tài xế xe máy và “biker” đi xe đạp bị ngã.

Người đẹp Hà thành yêu chồng Tây cao hơn 2m sau 3 ngày gặp mặt

Thứ 7, 18/05/2024 | 23:55
Cuộc sống hôn nhân viên mãn của nữ diễn viên "nấm lùn" bên cạnh ông xã ngoại quốc cao kều nhận được nhiều quan tâm.

"Anh ơi, vợ anh phát hiện ra chúng ta rồi"

Thứ 7, 18/05/2024 | 23:55
Khi bước vào nhà, cảnh tượng mà Thắng nhìn thấy khiến anh như đang đứng trước một bức tranh kinh hoàng.

Hailey Bieber thêm phong cách cool-girl chic vào trang phục bà bầu

Thứ 7, 18/05/2024 | 23:12
Người ta nhìn thấy người tạo xu hướng mặc áo khoác da ngoại cỡ và váy ren khi mang thai.

Tin tức 24h qua: Sự thật về 50 nhóm “Gái Gọi, Checker” trên MXH

Thứ 7, 18/05/2024 | 20:52
Sự thật về 50 nhóm “Gái Gọi, Checker” trên MXH; Thang máy rơi tự do, 7 người bị thương… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.