Tài xế Mazda 6 gây tai nạn rồi đẩy 3 nạn nhân xuống đường kêu 'oan'

Tài xế Mazda 6 gây tai nạn rồi đẩy 3 nạn nhân xuống đường kêu 'oan'

Thứ 5, 07/07/2016 | 13:06
0
“Em đâu có đạp họ, em bức xúc nên đuổi xuống khỏi xe. Ba cô gái ấy mới là người gây tai nạn cho em”, tài xế xe ô tô Mazda6 bức xúc.

Liên quan tới việc tài xế xe ô tô Mazda6 mang BKS 37A. 274.xx tên là Hà Huy T. (SN 1991, quê ở Nam Đàn, Nghệ An) sau khi gây tai nạn với ba nữ học viên thể thao, trên đường chở bệnh nhân đi cấp cứu đến chỗ vắng đã đuổi cả ba cô gái ra khỏi xe rồi mặc nhiên bỏ đi, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với tài xế này qua điện thoại. Anh T. xác nhận mình là người điều khiển chiếc xe đang bị cư dân mạng truy tìm.

Tuy nhiên theo như trình bày của anh T., sự việc lại không như những gì cư dân mạng đang truyền tai nhau. “Chính 3 cô gái kia mới là người gây tai nạn cho tôi. Ba cô gái ấy không đội mũ bảo hiểm còn phóng xe máy với tốc độ cao. Đến ngã tư tôi đã đi rất chậm nhưng bị ba người này quệt vào đầu xe tôi, chiếc biển xe bị cong lại đó”, anh T. bức xúc.

Trước vấn đề hiện đang được rất nhiều người quan tâm và muốn được làm sáng tỏ, đó là, anh T. đưa các nạn nhân đi cấp cứu nhưng lại đẩy 3 nạn nhân xuống giữa đường rồi bỏ đi, tài xế này cho rằng, 3 nạn nhân chỉ bị xây xước nhẹ.

Pháp luật - Tài xế Mazda 6 gây tai nạn rồi đẩy 3 nạn nhân xuống đường kêu 'oan'

Hiện trường xảy ra sự việc (Ảnh: otofun)

Điều được anh T., nhấn mạnh, chính 3 cô gái gây tai nạn cho người khác. “Em đâu có đạp họ, em bức xúc nên đuổi xuống khỏi xe. Em có nói rằng các bạn chỉ bị xây xước nhẹ, các bạn làm khổ cho tôi mà bắt đưa đi viện, tôi không đồng ý. Sau đó em bảo các bạn xuống xe vì em đang có việc bận nên về thẳng Nghệ An… Các cô ấy cũng rất tức và có sự đôi co”, anh T. nói.

Người tài xế này cũng nhìn nhận, vì bức xúc nên bản thân anh hành xử không đúng mực. Hiện tại anh T. đang rất hối hận. “Em rất mong được tìm lại 3 cô gái này để thỏa thuận chứ không muốn liên quan đến pháp luật. Tuy nhiên nếu công an gọi ra thì em ra ngay…”, anh T. chia sẻ.

Theo thông tin đã đưa, tối 6/7, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về việc truy tìm chiếc xe ô tô 4 chỗ ngồi, sau khi gây tai nạn, trên đường chở các

Cùng chuyên mục

Vụ nổ lò hơi tại Đồng Nai: Nồi hơi đã hết hạn kiểm định an toàn

Thứ 7, 11/05/2024 | 07:37
Nồi hơi của Công ty gỗ Bình Minh đã hết hạn kiểm định an toàn từ ngày 26/11/2022 và bình nén khí đã hết thời hạn kiểm định kỹ thuật an toàn từ ngày 5/1/2024.

Bình Phước: Bắt đối tượng trộm cắp xe máy

Thứ 7, 11/05/2024 | 06:00
Công an Tp.Đồng Xoài đang tạm giữ hình sự 1 đối tượng để điều tra về tội trộm cắp tài sản.

Lâm Đồng: Bắt giữ 7 đối tượng giữ người trái pháp luật

Thứ 6, 10/05/2024 | 20:53
Do mâu thuẫn với K’Trường (anh trai của K’Su), nhóm của đối tượng K’Nâng đã bắt giữ K’Su hành hạ để hỏi tung tích K’Trường thì bị công an bắt giữ.

Đồng Nai: Nhóm chuyên “đua nóng” xe máy liên tỉnh sa lưới

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Biên Hòa đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Vụ huỷ hoại rừng ở Bình Thuận: Đề nghị không cho hưởng án treo

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:43
VKSND huyện Hàm Thuận Nam đề nghị Toà án xử tăng mức hình phạt và không cho hưởng án treo, đối với bị cáo Nguyễn Văn Hiền, tăng hình phạt bị cáo Nguyễn Hoàng Cẩn.
     
Nổi bật trong ngày

Đồng Nai: Nhóm chuyên “đua nóng” xe máy liên tỉnh sa lưới

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Biên Hòa đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Bắt nhóm gây án ở Đà Nẵng, lẩn trốn đến tỉnh Đồng Nai

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:05
Nhóm 3 đối tượng có hành vi giết người tại Tp.Đà Nẵng, khi đang trên đường bỏ trốn thì bị Công an bắt Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) bắt giữ.