Tài xế xe buýt đánh chửi, bắt khách quỳ

Tài xế xe buýt đánh chửi, bắt khách quỳ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
Vì đi nhầm tuyến nên phải xin xuống xe nhưng anh Phúc đã bị cả phụ và lái xe của Xí nghiệp xe điện Hà Nội đánh chửi, bắt quỳ xin thì mới cho xuống cửa.

Khoảng 14 giờ ngày 22/10, anh Nguyễn Ngọc Phúc (quê Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) đi xe buýt 34 trong Bến xe Mỹ Đình (BKS 30K-1550) của Xí nghiệp Xe điện Hà Nội chạy tuyến Mỹ Đình - Gia Lâm. Vì được phụ xe cho biết, xe có đi quan đoạn đường Lê Văn Lương, nơi anh muốn đến nên anh đã an tâm lên xe.

Tuy nhiên khi xe đi qua khách sạn Daewoo, biết là nhầm đường, anh Phúc chạy lên thắc mắc và đòi xuống xe thì bị lái, phụ xe chửi mắng. Không những thế, anh còn bị bắt quỳ xuống xin thì lái xe mới mở cửa cho xuống, nếu không anh đến tận bến Gia Lâm anh mới được xuống.

Trước sự phản ánh của nhiều hành khách, đến điểm dừng trên phố Nguyễn Thái Học, tài xế mở cửa cho anh Phúc và một số hành khách xuống xe.

Sự việc này đã được Xí nghiệp xe điện Hà Nội xác nhận và đình chỉ công tác đối với cả lái xe và phụ xe của tuyến xe này. Đơn vị này cũng cho biết đang cùng phối hợp với đại diện Bộ Giao thông vận tải, Sở Giao thông vận tải Hà Nội tìm hiểu, xác minh vụ việc.

Sau khi thông tin đăng tải, sự việc hiện đang gây bức xúc trong dư luận và nhận được nhiều ý kiến phản hồi.

Hạ Vũ