Tạm giữ nữ nhân viên quán karaoke môi giới, bán dâm cho khách

Tạm giữ nữ nhân viên quán karaoke môi giới, bán dâm cho khách

Thứ 6, 01/03/2024 | 19:00
0
Qua kiểm tra, lực lượng công an đã phát hiện, bắt quả tang 3 nữ nhân viên quán karaoke bán dâm cho khách trong nhà nghỉ.

Ngày 1/3, Công an Tp.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa phối hợp cùng đội liên ngành thành phố kiểm tra 2 cơ sở kinh doanh karaoke, 1 cơ sở kinh doanh nhà nghỉ và phát hiện nhiều vi phạm.

Trước đó, một tổ công tác của Công an Tp.Buôn Ma Thuột đã phát hiện, bắt quả tang tại 3 phòng của một nhà nghỉ ở đường Giải Phóng (phường Tân Thành, Tp.Buôn Ma Thuột) có 3 cô gái đang bán dâm cho 3 người đàn ông.

An ninh - Hình sự - Tạm giữ nữ nhân viên quán karaoke môi giới, bán dâm cho khách

Lực lượng chức năng bắt quả tang 3 cô gái bán dâm cho khách trong nhà nghỉ. 

Trong đó, Trương Thị L. (21 tuổi, trú tại Tp.Buôn Ma Thuột) được xác định là đối tượng vừa môi giới vừa bán dâm.

Bước đầu, L. và các cô gái khai nhận đang làm nhân viên cho một quán karaoke trên địa bàn Tp.Buôn Ma Thuột. Tối cùng ngày, 3 người đàn ông đến quán karaoke hát và có gọi 3 nữ tiếp viên đến phục vụ rót bia, bấm bài hát.

Sau khi hát xong, 3 người đàn ông có đặt vấn đề mua dâm thì L. đồng ý với giá 1 triệu đồng/người. Sau đó, L. môi giới cho 2 nữ "đồng nghiệp" cùng đi bán dâm cho khách. Trong đó, L. được hưởng lợi 400 ngàn đồng tiền môi giới.

Khuya cùng ngày, 3 cặp nam nữ đến thuê nhà nghỉ trên để thực hiện hành vi mua bán dâm thì lực lượng công an phát hiện bắt quả tang. Hiện cơ quan Công an đang tạm giữ hình sự Trương Thị L. để điều tra về hành vi môi giới mại dâm, đồng thời củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng có liên quan theo quy định.

An ninh - Hình sự - Tạm giữ nữ nhân viên quán karaoke môi giới, bán dâm cho khách (Hình 2).

Kiểm tra 2 cơ sở kinh doanh karaoke, cơ quan chức năng phát hiện nhiều vi phạm. 

Tiếp đó, quá trình kiểm tra quán Karaoke 307 ở đường Lý Thường Kiệt (phường Thắng Lợi, Tp.Buôn Ma Thuột), lực lượng chức năng phát hiện cơ sở này không lập hồ sơ quản lý hoạt động kinh doanh phù hợp với loại ngành nghề đầu tư kinh doanh theo quy định của pháp luật. Đồng thời, không duy trì chế độ hoạt động thường trực của phương tiện chữa cháy, cơ giới hệ thống báo cháy; không kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống, phương tiện phòng cháy và chữa cháy định kỳ; không gửi báo cáo kết quả kiểm tra an toàn về phòng cháy theo quy định.

Còn tại cơ sở kinh doanh Karaoke 102 ở đường Mạc Đĩnh Chi (phường Thành Nhất, Tp.Buôn Ma Thuột), lực lượng chức năng phát hiện các lỗi vi phạm như không lập hồ sơ quản lý hoạt động kinh doanh phù hợp với loại ngành nghề đầu tư kinh doanh theo quy định của pháp luật. Không điều chỉnh giấy phép đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ karaoke trong trường hợp thay đổi về số lượng phòng hoặc thay đổi chủ sở hữu.

Hiện vụ Công an Tp.Buôn Ma Thuột đang củng cố hồ sơ để xử lý các trường hợp nói trên theo quy định.

Khánh Ngọc

Nữ nhân viên bán dâm cho khách trong quán cà phê

Thứ 2, 27/03/2023 | 23:26
Để nhân viên nữ bán dâm cho khách, chủ quán cà phê ở thị xã Tân Uyên (Bình Dương) bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đắk Lắk: Tạm giữ quản lý quán karaoke điều nhân viên đi bán dâm cho khách

Thứ 7, 11/06/2022 | 16:53
Trong lúc đang phục vụ tại quán karaoke, 2 nữ nhân viên được quản lý điều đi bán dâm cho khách.

Khách sạn ở Hà Nội mở cửa cho khách bán dâm trong thời gian giãn cách

Thứ 2, 06/09/2021 | 20:38
Bất chấp việc giãn cách xã hội, khách sạn May Flower ở số 11 Hàng Rươi, Hoàn Kiếm vẫn mở cửa đón khách. Các cuộc mua bán dâm diễn ra trong khách sạn này.
Cùng tác giả

Nhóm nam nữ tụ tập ăn nhậu trong lúc cả thành phố đang cách ly xã hội

Thứ 4, 12/08/2020 | 10:20
Trong lúc toàn thành phố đang thực hiện cách ly để phòng, chống dịch Covid-19 thì một nhóm nam nữ tụ tập ăn nhậu tại văn phòng đại diện của công ty xổ số.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Một người đàn ông tử vong, nghi rơi từ trên cao xuống

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:36
Sau khi nghe tiếng động lớn, người dân phát hiện một người đàn ông nằm trên rào tôn của dự án đang thi công nhà cao tầng.

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Bình Thuận: Truy tìm đôi nam nữ trộm lắc tay của tiệm vàng

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:44
Lợi dụng thiếu quan sát của nhân viên tiệm vàng, người phụ nữ nhanh tay trộm lắc vàng rồi lên xe máy người đàn ông chờ sẵn tẩu thoát.

Đồng Nai: Danh tính đối tượng đốt xe do vi phạm nồng độ cồn

Thứ 2, 29/04/2024 | 18:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng có dấu hiệu chống người thi hành công vụ.

Đồng Nai: Đồng loạt kiểm tra các quán bar, vũ trường

Thứ 2, 29/04/2024 | 17:39
300 cảnh sát đột kích kiểm tra các quán bar, vũ trường, Beer Club, phát hiện nhiều trường hợp dương tính với ma tuý.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Tạm giữ 8 đối tượng trong đường dây ghi số đề ở Đắk Lắk

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:05
Đường dây ghi số đề hoạt động rất tinh vi, các đối tượng không nhận phơi đề trực tiếp mà sử dụng ứng dụng Telegram để chuyển và nhận phơi đề…

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.