Tấm thẻ… đẻ ra tiền và đường dây gái gọi kiểu 'cô bạn cùng lớp'

Tấm thẻ… đẻ ra tiền và đường dây gái gọi kiểu 'cô bạn cùng lớp'

Thứ 6, 24/06/2016 | 20:03
0
Chỉ cần có thẻ sinh viên, gái bán dâm tự thề thốt rằng mình vì hoàn cảnh phải “dấn thân” đi làm gái, đồng thời tự nâng giá đi khách. Đường dây bán dâm cũng dễ làm ăn hơn với 'cô bạn cùng lớp'.

Khi những “gái ngoan”, “hàng kiểm định” bắt đầu vơi dần độ “hot”, checker bắt đầu tìm đến những thứ "độc", lạ hơn. Thay vì tìm những gái mại dâm xếp hàng ở các tụ điểm, gái gọi “chống vã” hay những em hàng nhẵn mặt khách làng chơi thì nay những checker bắt đầu tìm đến đối tượng mới được “cộp mác” sinh viên.

Cũng chính vì để đáp ứng nhu cầu mới, các "bố mì", quản lý cũng dần dần thay đổi, các “em hàng” cũng được tân trang, đồng thời tìm thêm đến các mối mới từ khắp các tỉnh lẻ. Khi các em lần đầu được “lên sóng” sẽ kèm theo danh xưng là sinh viên các trường đại học.

Không cần biết là em đó học hệ gì, cấp gì… cứ sinh viên là được đội giá. Khác với các kiểu “độ hàng” bằng photoshop, gái gọi được các bố mì khéo léo tân trang bằng việc cho “nông dân hóa”. Gái gọi "cộp mác" sinh viên phải xa rời những bộ váy thiếu vải, những loại nước hoa rẻ tiền hay tóc kiểu đầu xanh đầu đỏ mà thay vào đó là tóc "ngố", quần áo quê và kỹ năng phục vụ theo kiểu… “bảo gì” nghe nấy.

Chính việc “độ” gái kiểu này mà Long “bê” cũng như Thành “bò” một thời phải chạy lăng quăng thuyết phục và tìm kiếm những “em hàng” mới. Thậm chí điều hàng từ Sơn La, Phú Thọ về “tân trang”. Tuy nhiên, điều chúng tôi thắc mắc là gái gọi sống trong môi trường quá quen với việc “bỗ bã” , việc "lộ" sinh viên giả rất dễ xảy ra.

Long “bê” phân bua: “Tất nhiên là món đó thì tụi "bố mì" biết, khi khoác lên mình áo trí thức thì nó phải khác chứ. Gái đi tiếp khách nhiều, đủ các loại người từ ông thạc sĩ, ông tiến sĩ đến thợ vẽ mực (xăm trổ) đầy người, chúng nó biết phải làm gì chứ. Thêm vào đó độ gái gọi sinh viên thì đồng thời phụ thuộc vào độ “chém gió” của "bố mì" về em hàng đó. Gái gọi thấy đội giá mà biết cách tự làm “hàng” với khách”.

Cũng chính vì nhu cầu gái gọi đóng mác “sinh viên” lên cao nên các diễn đàn cũng đua nhau mở thêm mục gái gọi sinh viên để thêm phần câu khách. Những “em hàng” trong mục này được giấu tung tích

Tag: gái gọi
Cùng chuyên mục

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.