Tâm Tít,

Tâm Tít, "chán làm hot girl, muốn thành ca sĩ"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Khi bước ra từ thế giới ảo, cô gái cô gái trẻ 9X với biệt danh Tâm Tít đang trên đường chinh phục khán giả ở cả hai lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh. Cũng thời điểm này, Tâm Tít lấy nghệ danh Thanh Tâm, tên thật của mình.

Thời gian này có gương mặt xinh xắn nói muốn thoát khỏi danh xưng Hot Girl để được ghi nhận như một người làm nghệ thuật thực thụ.

Sau thời gian dài Nam tiến, tới một miền đất hứa những cũng không ít khó khăn bởi ở đó cũng có "vô vàn" những Hot Girls, Tâm thấy con đường mình chọn thế nào?

Những ngày đầu tiên của Tâm tại Sài Gòn có khá nhiều bỡ ngỡ, đặc biệt là nhớ nhà kinh khủng, vì đây là lần đầu tiên Tâm xa nhà, lại không có nhiều bạn bè ở TP. HCM nữa. Tất cả mọi thứ đều rất mới mẻ nhưng vô cùng thú vị.

Lựa chọn đầu quân vào một công ty giải trí trong bước đầu khởi nghiệp, Tâm có sợ những lùm xùm và hệ lụy của mối quan hệ "quản lý - ca sĩ" không?

Tâm nghĩ trong cuộc sống, con người đến với nhau đều nhờ vào chữ duyên, ngay cả vệc Tâm gia nhập công ty của nhạc sĩ Đằng Phương cũng vậy. Theo Tâm, mối quan hệ giữa quản lý và ca sĩ là rất quan trọng. Một ca sĩ không thể làm hết được mọi việc từ định hướng hình ảnh, quan hệ công chúng, báo chí, định hình chiến lược phát triển, thì vai trò người quản lý lúc này trở nên rất quan trọng.

Còn về những sự việc lùm xùm thì Tâm không quan tâm lắm, vì làm việc đôi khi cũng có những vướng mắc, chưa hiểu ý nhau, thì lúc này cả 2 cần phải bình tình để nhìn lại mọi việc để đưa ra điểm chung nhất.

Thế còn chuyện "tình bạn chân thật" giữa những người nổi tiếng của Tâm?

Tâm vẫn tin là những người nổi tiếng có những mối quan hệ thân thiết cùng xuất hiện trên báo, luôn nói về nhau và thực chất là ngời đời vẫn thế. Tâm cũng biết khá nhiều các anh em nghệ sĩ chơi với nhau rất thân và tình bạn của họ làm Tâm khâm phục.

Vào Nam lập nghiệp có nghĩa là góp mặt vào guồng xoáy của công nghệ giải trí. Tâm có thay đổi gì để bản thân phù hợp với cuộc sống mới không?

Mỗi người có một cách nhìn và nhận định riêng về thế giới showbiz, bản thân Tâm không có quan điểm như vậy. Cạnh tranh bằng chính thực lực và tài năng của mình mới là cái tồn tại viễn viễn, bởi khi bạn có năng lực thực sự thì sẽ được khán giả công nhận.

Còn những thứ hào nhoáng thì chỉ là cái nhìn rất tạm thời mà thôi. Tâm vẫn tự nhắc mình luôn phải là chính mình, vì thực chất bản thân Tâm nhận thức được giá trị của lao động chân chính. Tâm không theo đuổi những thứ hào nhoáng.

Tâm và Đông Nhi cùng chung một người quản lý, trong khi Đông Nhi liên tục phát hành album và tung ra nhiều ca khúc hit, điều đó có khiến bạn chạnh lòng?

Thật ra Đông Nhi đi hát cũng gần được 3 năm và cũng chỉ mới phát hành album đầu tay chứ đâu có phát hành album liên tục. Công ty Tâm muốn dành hẳn 1 năm để luyện cho Tâm làm quen với mọi thứ, Tâm muốn bất cứ sản phẩm của mình khi ra mắt công chúng đều phải chuẩn bị kĩ lưỡng và đạt được kết quả như mong muốn. Hơn nữa, cả hai cùng chung một công ty, Đông Nhi lại là đàn chị, nên mỗi người sẽ có một chiến lược riêng, Tâm không quá quan trọng trong việc so sánh với chị Nhi vì mỗi người có một hướng đi riêng.

Ngoài chuyện công việc, được biết ngoài đời Tâm Tít và Đông Nhi chơi thân với nhau như chị em và Đông Nhi cũng đã giúp đỡ Tâm rất nhiều?

Đúng vậy, những ngày mới vào Sài Gòn, chị Nhi giúp đỡ Tâm rất nhiều, từ trang phục, makeup và cách thể hiện những kĩ thuật hát nữa. Đôi khi có những chuyện buồn, hai chị em cũng tâm sự với nhau. Đông Nhi giống như người chị của Tâm vậy.

Thủy Vy

Tag: Girl eva VEC