Tân Giám đốc Công an Hà Nội hứa gì trong ngày nhận chức?

Tân Giám đốc Công an Hà Nội hứa gì trong ngày nhận chức?

Thứ 4, 16/03/2016 | 11:07
0
Tân Giám đốc Công an Hà Nội bày tỏ niềm vinh dự và xúc động trong lễ nhận chức, hứa sẽ nêu cao tinh thần chủ động, sáng tạo, sâu sát cơ cở… hoàn thành nhiệm vụ.

Phát biểu tại lễ công bố quyết định sáng 16/3, Thiếu tướng Đoàn Duy Khương - tân Giám đốc Công an Hà Nội, bày tỏ niềm vinh dự và xúc động được Đảng Ủy Công an Trung ương và Bộ Công an, Thành ủy, Hội đồng nhân dân, UBND TP tổ chức trang trọng lễ công bố quyết định giao nhiệm vụ Giám đốc Công an TP Hà Nội.

Theo thiếu tướng Đoàn Duy Khương, đảm nhiệm vị trí Giám đốc Công an Hà Nội là vinh dự lớn nhưng trách nhiệm cũng rất nặng nề.

Xã hội - Tân Giám đốc Công an Hà Nội hứa gì trong ngày nhận chức?

Thiếu tướng Đoàn Duy Khương phát biểu trong ngày công bố quyết định làm Giám đốc Công an Hà Nội.

"Được giao nhiệm vụ Giám đốc Công an TP Hà Nội - Thủ đô, trái tim của cả nước và là địa bàn có vị trí chiến lược đặc biệt quan trọng về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh và đối ngoại của đất nước, tôi nhận thức sâu sắc rằng đây là một vinh dự lớn, nhưng trách nhiệm cũng rất nặng nề. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, ngoài sự nỗ lực phấn đấu của chính bản thân thì sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy Công an Trung ương, và Bộ công an, của Thành ủy, HĐND và UBND Hà Nội, sự phối hợp, hiệp đồng của các đơn vị và sự cộng tác của Ban giám đốc và lực lượng công an là đặc biệt quan trọng” – tân Giám đốc Công an TP Hà Nội nói.

Thiếu tướng Đoàn Duy Khương cũng hứa sẽ nêu cao tinh thần chủ động, sáng tạo, sâu sát cơ cở, nắm chắc tình hình, nhanh chóng cùng tập thể lãnh đạo CATP xác định và triển khai những công việc trọng tâm, trọng điểm. Đồng thời hứa cùng tập thể Ban Giám đốc sẽ huy động được sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị vào việc giữ vững an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trong mọi tình huống.

Xã hội - Tân Giám đốc Công an Hà Nội hứa gì trong ngày nhận chức? (Hình 2).

Thiếu tướng Đoàn Duy Khương - tân Giám đốc Công an TP Hà Nội.

“Tôi hứa sẽ nêu cao tinh thần chủ động, sáng tạo, sâu sát cơ sở, nắm chắc tình hình,

Cùng chuyên mục

Bộ TT&TT nói gì về “trend” đi tìm kho báu của bà Trương Mỹ Lan?

Thứ 2, 13/05/2024 | 17:46
Theo ông Lê Quang Tự Do, hiện tượng "đu trend tìm kho báu" là cắt ghép những phát ngôn của bà Trương Mỹ Lan tại phiên tòa xét xử.

Kết quả bầu cử Tổng thống Litva sẽ được quyết định ở vòng nước rút

Thứ 2, 13/05/2024 | 17:05
Vòng nước rút sẽ chứng kiến cuộc cạnh tranh giữa Tổng thống đương nhiệm Gitanas Nausėda và Thủ tướng đương nhiệm Ingrida Šimonytė của Litva.

Bộ TT&TT đã ban hành 26 quyết định xử phạt hành chính trong tháng 4

Thứ 2, 13/05/2024 | 16:05
Công ty cổ phần đầu tư công nghệ Thành Đạt, Đài Truyền hình Việt Nam, Công ty Cổ phần viễn thông FPT... là 3 trong số các đơn vị Bộ TT&TT xử phạt vi phạm hành chính.

Không lẽ cứ để giá vàng ''nhảy múa'' như thế?

Thứ 2, 13/05/2024 | 15:23
Phó Chủ tịch Quốc hội chia sẻ chưa bao giờ thấy thị trường mà giá vàng tăng, giảm rất đột biến như vậy. Đề nghị làm rõ công tác quản lý Nhà nước trong vấn đề này.

Rút bảo hiểm xã hội một lần được tối thiểu bao nhiêu tiền?

Thứ 2, 13/05/2024 | 15:04
Rút bảo hiểm xã hội một lần là vấn đề được nhiều người lao động quan tâm trong năm 2024. Vậy số tiền tối thiểu mà một người nhận được là bao nhiêu?