Tân Phó Tổng giám đốc tử vong vì phẫu thuật thẩm mỹ

Tân Phó Tổng giám đốc tử vong vì phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ 7, 06/06/2015 | 20:43
0
Vừa mới được đề bạt lên giữ chức Phó Tổng giám đốc, bà mẹ trẻ đã qua đời vì tự đi phẫu thuật thẩm mỹ để tút tát nhan sắc.

Ôn Thường, sống tại thành phố Nghi Xuân, tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) được đề bạt lên làm Phó Tổng giám đốc một công ty. Nhưng sau vài ngày nhận chức, cô đã tự đến một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ khá lớn của tỉnh Quảng Tây để tút tát lại nhan sắc. Tuy nhiên, khi đang tiến hành phẫu thuật vào ngày 27/5, Ôn Thường có biểu hiện bất thường, hô hấp gắp, cơ thể co giật và một lúc sau thì tim ngừng đập, tử vong trên bàn mổ.

Được biết, trước đó, Ôn Thường có nói chuyện với chồng về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ. Do chồng cô quá bận rộn công việc nên cô thường tự đi Quảng Châu phẫu thuật một mình.

Pháp luật - Tân Phó Tổng giám đốc tử vong vì phẫu thuật thẩm mỹ

Ôn Thường đã có một cậu con trai nhỏ 4 tuổi.

“Cô ấy gọi điện thoại cho tôi bảo rằng hơn 4h thì tới bệnh viện, 6h tối cô ấy gọi lại báo rằng các thủ tục đã hoàn tất, chỉ chờ lên bàn mổ là xong. Nhưng từ đó tôi mất liên lạc với cô ấy. Đến tận trưa ngày 28/5, bệnh viện thông báo cho tôi rằng ca mổ đã xảy ra sự cố và Ôn Thường đã tử vong. Khi đó tôi và bố vợ không thể tin nổi đó là sự thật”, anh Dị - chồng Ôn Thường đau đớn cho biết. Cũng theo anh Dị, ca phẫu thuật có chi phí 55.000 nhân dân tệ (khoảng 194 triệu đồng)

Theo lời khai của các bác sĩ tham gia kíp mổ, cuộc phẫu thuật đang được tiến hành thì đến 10h tối 27/5, khách hàng có biểu hiện bất thường, hô hấp gấp, cơ thể co giật, một lúc sau thì tim ngừng đập và tử vong ngay trên bàn mổ.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra. Nhiều người bày tỏ quan điểm khi biết thông tin, “Phẫu thuật thẩm mỹ có thể giúp bạn xinh đẹp hơn nhưng không nên lạm dụng để rồi mất cả mạng sống”, một độc giả chia sẻ.

Hạ Vy (T.H)

Cùng chuyên mục

Bắt cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận và nhiều đối tượng liên quan

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:53
Ông Lê Tiến Phương, cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cùng nhiều đối tượng bị bắt giữ vì liên quan đến sai phạm xảy ra tại dự án Khu đô thị du lịch biển Phan Thiết.

Vụ khai thác khoáng sản trái phép ở Bình Thuận: Thu hơn 90 lượng vàng

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:25
Hiện Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp chặt chẽ với Viện KSND tỉnh Bình Thuận để triển khai hoạt động tố tụng, mở rộng điều tra vụ án.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.