Tăng Thanh Hà “bỗng dưng có bầu”, khán giả ngơ ngác

Tăng Thanh Hà “bỗng dưng có bầu”, khán giả ngơ ngác

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Xuất hiện trong một buổi tiệc gần đây, kiều nữ “Bỗng dưng muốn khóc” khiến người hâm mộ bàng hoàng và ngạc nhiên với cái bụng to lùm lùm, mặc áo thùng thình, mặt mũi nở to và đi giày bệt như một bà mẹ đang mang thai.

Không kết hôn, vẫn có bầu

Sự kiện - Tăng Thanh Hà “bỗng dưng có bầu”, khán giả ngơ ngác

Thời trang kỳ lạ của Hà Tăng

Những câu hỏi lớn ngay lập tức được đưa ra, những người yêu mến Tăng Thanh Hà hẳn có quyền tò mò về chủ nhân của cái bụng lùm lùm kia là ai? Trước đó, báo chí từng đăng tải thông tin Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đã bí mật kết hôn cùng nhau, nhưng Tăng Thanh Hà đã lên tiếng phủ nhận thông tin này và khẳng định đó chỉ là lời đồn nhảm nhí.

Sự kiện - Tăng Thanh Hà “bỗng dưng có bầu”, khán giả ngơ ngác (Hình 2).

Ngón tay Hà Tăng đeo nhẫn lạ. Ảnh: Kenh14

Tuy nhiên, vài ngày sau đó, phóng viên đã chụp được hình ảnh Hà Tăng xuất hiện ở sân bay với ngón tay đeo nhẫn lạ, lần này, Hà Tăng không lên tiếng thanh minh và bất ngờ xuất hiện tại đám cưới hot girl Quỳnh Chi với vòng hai to bất thường.

Sự kiện - Tăng Thanh Hà “bỗng dưng có bầu”, khán giả ngơ ngác (Hình 3).

Sự kiện - Tăng Thanh Hà “bỗng dưng có bầu”, khán giả ngơ ngác (Hình 4).

Hà Tăng bất ngờ xuất hiện tại đám cưới hot girl Quỳnh Chi với vòng 2 to bất thường

Tăng Thanh Hà được biết đến với các bộ phim Dốc Tình, Hương phù sa. Tuy nhiên, phải đến bộ phim Bỗng dưng muốn khóc, Tăng Thanh Hà mới trở nên nổi tiếng, cô tham gia nhiều phim nhựa khác, đóng quảng cáo và trở thành gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu.

Hơn 2 năm gần đây, Hà Tăng thường hay xuất hiện cùng người được cho là bạn trai- Louis Nguyễn, doanh nhân Việt kiều trẻ, chàng trai này là con của một doanh nhân chuyên cung cấp những mặt hàng xa xỉ phẩm tại Việt Nam. Đây được coi là một trong những đôi tình nhân đẹp nhất showbiz Việt.

Sự kiện - Tăng Thanh Hà “bỗng dưng có bầu”, khán giả ngơ ngác (Hình 5).

Tăng Thanh Hà và người yêu Louis Nguyễn

Tăng Thanh Hà và những mối tình ầm ỹ

Sự kiện - Tăng Thanh Hà “bỗng dưng có bầu”, khán giả ngơ ngác (Hình 6).

Năm 17 tuổi, lần đầu tiên đóng phim, Tăng Thanh Hà đã chết mê chết mệt Huy Khánh, tuy nhiên mối tình này không kéo dài lâu, mặc dù sau đó Hà Tăng đã cố gắng níu kéo nhiều lần.

Sự kiện - Tăng Thanh Hà “bỗng dưng có bầu”, khán giả ngơ ngác (Hình 7).

Hà Tăng cũng từng là bạn gái của ca sỹ Quang Vinh từ thủa cô đang là người mẫu trong các MV âm nhạc, tuy nhiên, mối tình này nhanh chóng bị lãng quên bởi cả hai đã chia tay trong chóng vánh.

Sự kiện - Tăng Thanh Hà “bỗng dưng có bầu”, khán giả ngơ ngác (Hình 8).

Không lâu sau, Hà Tăng gây chú ý khi cặp kè với Cường Đôla – chồng nhưng chưa cưới của Hà Hồ (cũng “bỗng dưng có bầu”) hiện tại. Tuy nhiên, mối tình với đại gia mảnh đất Tây Nguyên cũng không đâu vào đâu. Sau này, Hà Tăng chia sẻ: “Đời người ai dám chắc không có những lúc bồng bột, sai lầm. Lúc xảy ra chuyện, Cường còn quá trẻ, quá bốc đồng chứ đâu đã là một người kinh doanh chững chạc như bây giờ”.

Sự kiện - Tăng Thanh Hà “bỗng dưng có bầu”, khán giả ngơ ngác (Hình 9).

Sau khi chia tay Cường Đôla, tên tuổi Hà Tăng được gây chú ý nhiều khi cô đóng cặp với Lương Mạnh Hải trong bộ phim truyền hình dài tập “Bỗng dưng muốn khóc”, nhiều nghi án cho rằng họ có tình cảm với nhau, nhưng sau này cả hai đều đường ai nấy đi.

Lan Ngọc


Tag: Kênh 14