Tập 3 “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023”: Hứa hẹn đầy màu sắc và cá tính

Tập 3 “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023”: Hứa hẹn đầy màu sắc và cá tính

Thứ 7, 11/11/2023 | 09:45
0
Sau những màn trình diễn cuốn hút của các chị đẹp ở 2 tập trước, khán giả đang rất mong đợi 11 tiết mục trình diễn cá nhân còn lại trong tập 3.

11 chị đẹp không ứng cử trưởng nhóm tiếp tục thể hiện tài năng và màu sắc của bản thân để chinh phục, gặt hái được số điểm cao từ ban cố vấn gồm: Mỹ Linh, Bảo Anh, Khổng Tú Quỳnh, Phạm Lịch, Lưu Hương Giang, Nguyên Hà, Huyền Baby, Hà Kino, Uyên Linh, Quỳnh Nga và Yến Trang.

Mỹ Linh

Là thành viên cuối cùng trong team "Chị đại" chưa biểu diễn, sân khấu trình diễn cá nhân của nữ ca sĩ Mỹ Linh đang được khán giả cực kỳ mong ngóng.

Giải trí - Tập 3 “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023”: Hứa hẹn đầy màu sắc và cá tính

Với việc 11 Chị đẹp còn lại sẽ lên sóng vào tập 3, Mỹ Linh hứa hẹn sẽ mang đến màn thể hiện chẳng hề thua kém với những gì mà Thu Phương, Hồng Nhung hay Lệ Quyên đã làm trước đó. Liệu sẽ là một ca khúc nhạc trẻ được làm mới theo phong cách của giọng ca "lão làng", hay sẽ là một bản hit quen thuộc khiến khán giả phải hát theo ngay khi nốt nhạc đầu tiên vang lên?

Uyên Linh

Giải trí - Tập 3 “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023”: Hứa hẹn đầy màu sắc và cá tính (Hình 2).

Uyên Linh cũng là một trong những giọng ca đáng "gờm" của "Chị đẹp rẽ sóng đạp gió" năm nay, với chất giọng đầy nội lực và da diết.

Từng gây chú ý với mascot Báo Mắt Biếc tại "Ca sĩ mặt nạ mùa 1", nữ ca sĩ sinh năm 1987 được nhiều khán giả mong đợi sẽ tiếp tục tạo nên những dấu ấn âm nhạc mang đậm phong cách cá nhân tại chương trình thực tế lần này.

Yến Trang

Từng là thành viên nổi bật thời còn hoạt động cùng Mây Trắng, Yến Trang là cái tên có nhiều kinh nghiệm, với sự nghiệp âm nhạc trải dài từ hoạt động nhóm nhạc cho đến solo. Sau vài năm im ắng, việc Chị đẹp trở lại khiến nhiều người hâm mộ cực kỳ háo hức.

Giải trí - Tập 3 “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023”: Hứa hẹn đầy màu sắc và cá tính (Hình 3).

Yến Trang sở hữu ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung qua năm tháng được yêu thích với gu thời trang hiện đại. Khán giả chờ đợi cô gái từng là thanh xuân một thời sẽ mang đến điều gì tại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Hà Kino

Là một mẫu nữ đình đám nhất nhì của sàn catwalk Việt Nam, việc Hà Kino tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" khiến nhiều người không khỏi thích thú. Phong cách unisex của Chị đẹp thu hút cả fan nam lẫn fan nữ, trong khi tích cách tạo nhiều thiện cảm vì hòa đồng, lễ phép và thân thiện.

Giải trí - Tập 3 “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023”: Hứa hẹn đầy màu sắc và cá tính (Hình 4).

Thách thức bản thân với việc hát và nhảy, sân khấu trình diễn cá nhân của Hà Kino khả năng cao sẽ nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Huyền Baby

Giải trí - Tập 3 “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023”: Hứa hẹn đầy màu sắc và cá tính (Hình 5).

Từng là hot girl đình đám, lại hoạt động một thời gian trong nhóm nhạc nữ, vậy nhưng sự nghiệp âm nhạc của Huyền Baby chưa kịp để lại ấn tượng cho công chúng thì cô nàng đã lấy chồng "bỏ cuộc chơi". Đến nay, cuộc sống hôn nhân viên mãn, giàu có của Chị đẹp này lại được biết đến nhiều hơn cả.

Hy vọng với sân khấu của "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" cô nàng sẽ bùng nổ mạng xã hội vì khiến người xem "sốc" trước visual cực xịn của mình.

Các Chị đẹp sẽ xuất hiện trong tập 3 với sân khấu đầy màu sắc lung linh, cá tính của mỗi Chị đẹp sẽ được thể hiện qua từng phần trình diễn, hứa hẹn sẽ đưa đến cho khán giả một đêm diễn đầy sức cuốn hút và thật sự bùng nổ.

Trailer tập 3 "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng":

Sau tập 2, khán giả của "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" nhận định Mỹ Linh sẽ là cái tên cuối cùng gia nhập hội dẫn đầu, nắm chắc vị trí trưởng nhóm dù bản thân Chị đẹp quyết "né" từ đầu.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" gây chú ý khi tung trailer tập 3 với những hình ảnh ở phòng chia nhóm. Cũng trong tập 3, 11 chị đẹp không ứng cử trưởng nhóm sẽ tiếp tục thực hiện thử thách cá nhân và bảng điểm cố vấn dành cho 30 chị đẹp sẽ hoàn toàn lộ diện.

Theo thể lệ được 2 MC công bố, sẽ có 3 trưởng nhóm được chọn ra sau khi cộng số điểm và bình chọn từ các Chị đẹp. Hai trưởng nhóm còn lại sẽ dựa trên bảng điểm của ban cố vấn. Luật chơi và quy cách tính điểm, loại trừ sẽ được công bố trong tập 3.

Tùng Lâm (t/h)

 

 

Lý do Mỹ Linh, Hồng Nhung không ứng cử đội trưởng trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Thứ 7, 04/11/2023 | 06:30
Trong tập đầu tiên của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, hai "chị đại" Mỹ Linh, Hồng Nhung đã gây bất ngờ khi quyết định không ứng cử vị trí trưởng nhóm.

Huyền Baby lão hóa ngược, da đẹp như em bé đẹp nhất nhì dàn "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"

Thứ 6, 06/10/2023 | 13:11
Chăm sóc đều đặn, sử dụng cả các biện pháp làm đẹp không thẩm mỹ nên làn da của Huyền Baby phải nói là "mịn như em bé".

Uyên Linh: Tôi toàn quyền quyết định không gian âm nhạc của riêng mình

Thứ 4, 19/06/2019 | 16:22
Mang đến ca khúc nổi tiếng “Rolling in the deep” trong đêm thi thứ tư chủ đề “Sắc màu” của DIFF 2019 diễn ra vào ngày 22/6 tới, ca sỹ Uyên Linh vô cùng hào hứng chia sẻ về lần quay trở lại DIFF và các dự định âm nhạc của mình thời gian tới.
Cùng chuyên mục

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.