Tập đoàn Hòa Phát sắm thêm máy bay mới?

Tập đoàn Hòa Phát sắm thêm máy bay mới?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Một nguồn tin của báo điện tử Nguoiduatin.vn cho biết, hôm nay(4/11), tập đoàn Hòa Phát vừa sắm thêm một chiếc máy bay mới.

Theo nguồn tin này, hôm nay, 4/11, chiếc máy bay mới của tập đoàn Hòa Phát đã về đến sân bay Gia Lâm (Hà Nội). Đó là chiếc trực thăng EC155 B1 hai động cơ.

Chiếc máy bay này đẳng cấp cao hơn chiếc máy bay EC135P2i.

Được biết, chiếc thứ nhất, Tập đoàn mua đứt. Nhưng với chiếc thứ hai này, Hòa Phát thuê-mua thông qua đơn vị chuyên ngành trực thăng là Công ty dịch vụ bay trực thăng miền Bắc (tại phi trường Gia Lâm).

Càng ngày càng thấy các đại gia sử dụng trực thăng có hiệu quả trong kinh doanh và hiểu biết đầy đủ các quy chế sử dụng hàng không như: Quy trình bảo đảm kỹ thuật theo tiêu chuẩn quốc tế, quy trình xin phép cấp phép bay...

Xã hội - Tập đoàn Hòa Phát sắm thêm máy bay mới?Mẫu trực thăng mới mua của tập đoàn Hòa Phát

Chính vì thế, việc sử dụng trực thăng ở Việt Nam ngày càng hiệu quả và chuyên nghiệp.

Công ty bay dịch vụ trực thăng miền Bắc có bề dày chuyên ngành bay dịch vụ gần 20 năm qua. Ở đây có đội ngũ cán bộ kỹ thuật đẳng cấp quốc tế được nhiều hãng dầu khí thừa nhận.

Ngoài ra, công tác bảo đảm bay và chỉ huy bay cũng đạt trình độ chính quy an toàn, hiệu quả.

Xã hội - Tập đoàn Hòa Phát sắm thêm máy bay mới? (Hình 2).Chiếc trực thăng gây xôn xao dư luận một thời của ông chủ tập đoàn Hòa Phát

Trước đó, chiếc trực thăng thuộc mẫu EC135P2i của đại gia chứng khoán là chủ tịch tập đoàn Hòa Phát Trần Đình Long đã được cấp phép hoạt động, trị giá khoảng 5 triệu USD.

Được biết, chủ tịch tập đoàn Hòa Phát đã mua chiếc trực thăng này với giá khoảng 3 triệu USD, cộng các loại thuế và chi phí phát sinh, tổng cộng mất cỡ 5 triệu USD (thời điểm đó, tương đương 96 tỷ đồng).

P.V