Tất bật lo lễ cưới, người đàn ông bàng hoàng phát hiện tuổi thật của bạn gái

Tất bật lo lễ cưới, người đàn ông bàng hoàng phát hiện tuổi thật của bạn gái

Thứ 5, 13/04/2023 | 10:49
0
Nam thanh niên 35 tuổi phát hiện sự thật "động trời" về người vợ sắp cưới của mình thực chất đã gần 60 tuổi và có 2 con lớn chứ không phải 37 như cô nói.

Vừa qua câu chuyện về anh chàng họ Đại, sinh năm 1987 đến từ Giai Mộc Tư, tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc) đã thu hút nhiều sự chú ý. Cụ thể chàng trai này dù đã hơn 35 tuổi nhưng vẫn chưa thể kết hôn do hoàn cảnh gia đình khó khăn. Bản thân anh rất khát khao vào mái ấm gia đình, có vợ có con. Bố mẹ anh quá mức sốt ruột nên quyết định tìm đến công ty mai mối ở địa phương để nhờ giúp đỡ. Chỉ sau 1 tuần, anh nhận được cuộc hẹn từ công ty, nói rằng tìm được đối tượng phù hợp.

Cộng đồng mạng - Tất bật lo lễ cưới, người đàn ông bàng hoàng phát hiện tuổi thật của bạn gái

Qua công ty giới thiệu anh hẹn hò với cô Tôn, 37 tuổi, đến từ Thất Đài Hà (Hắc Long Giang, Trung Quốc). Cô Tôn chia sẻ rằng mình đã từng có một cuộc hôn nhân và có 1 con. Tuy nhiên chồng cũ mải mê cờ bạc nên đã ly hôn. Cứ nghĩ bạn gái gần 40 tuổi nhưng vẫn trẻ trung, xinh đẹp và duyên dáng, anh Đại không suy nghĩ nhiều mà lại càng thấy thương cảm, hai bên suốt ngày nhắn tin hẹn hò.

Thấy bạn gái biết quan tâm mẹ mình khi bị ốm nên anh Đại đề nghị cưới xin và được cô Tôn đồng ý. Muốn vợ sống thoải mái hơn, anh chủ động vay mượn bạn bè với ý định mua nhà làm phòng tân hôn. Ngoài việc trang hoàng nhà cửa, anh còn mua rất nhiều trang sức cho cô Tôn vì nghĩ rằng lần đầu mình kết hôn, dù sao cũng nên đẹp đẽ một chút.

Một ngày nọ, anh Đại bất ngờ nhận cuộc gọi từ vợ sắp cưới. Cô Tôn vay anh mấy chục nghìn tệ vì có việc cần dùng. Nghe nói vậy, anh lập tức chuyển khoản qua. Một thời gian sau, người phụ nữ này lại vay tiền tiếp với lý do gia đình có người bị ốm cần đóng viện phí. Sau đó nữa, cứ vài ngày cô Tôn lại hỏi vay tiền. Nghĩ rằng sắp là vợ chồng nên anh Đại đều hào phóng chuyển qua.

Tuy nhiên sự thật chỉ vỡ nở sau khi trang trí nhà cửa. Cụ thể vào một ngày nọ, anh đến nhà mới để xem tiến độ cải tạo thế nào. Khi đến nơi, một người công nhân phụ trách đã đưa cho anh mảnh giấy. Anh mở ra thì phát hiện đó là vé tàu đi từ Thất Đài Hà tới Giai Mộc Tư. Người mua vé là cô Tôn nhưng xem kỹ hơn, anh thấy thông tin rất lạ.

Năm sinh người mua vé in lên đó là năm 1965. Anh Đại bắt đầu băn khoăn vì rõ ràng cô Tôn năm nay mới 37 tuổi thì sao lại sinh năm 1965 được. Nhưng số ID trên vé không thể làm giả. Anh ngay lập tức gọi điện cho vợ sắp cưới, cô Tôn mập mờ cho rằng có sự khác biệt giữa chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu của mình do nhầm lẫn khi đi đăng ký.

Anh Đại không tin tưởng lắm. Không có câu trả lời cụ thể, cô Tôn lại né tránh nên anh đã tìm đến các phương tiện truyền thông địa phương nhờ giúp đỡ.

Sau khi biết chuyện, bên đài truyền hình địa phương đã bắt tay vào điều tra. Họ đến đồn công an nơi đăng ký hộ khẩu của cô Tôn tìm hiểu sự việc. Nhân viên đồn cảnh sát tích cực hợp tác và nhấn mạnh rằng thông tin trên chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu là nhất quán, không thể nào sai lệch. Cô Tôn chính xác là sinh năm 1965, tính đến hiện tại là 58 tuổi.

Điều tra kỹ hơn, họ còn phát hiện cô Tôn đã có đến 2 đứa con chứ không phải 1 đứa như cô nói với anh Đại. Quá sững sờ và bẽ bàng, anh gọi điện chất vấn thì bị đối phương tức giận mắng chửi ngược vì lý do anh Đại dám đến đồn công an để điều tra mình rồi trực tiếp cúp máy.

Cộng đồng mạng - Tất bật lo lễ cưới, người đàn ông bàng hoàng phát hiện tuổi thật của bạn gái (Hình 2).

Cô Tôn 37 tuổi được giới thiệu cho anh Đại.

Phát hiện sự thật về bộ mặt dối trá của bạn gái, anh Đại đau đớn, quyết định chấm dứt mối quan hệ và yêu cầu cô Tôn trả lại các khoản tiền đang nợ mình. Vì sức ép từ nhiều phía, cô Tôn đã trả lại gần hết số tiền mà mình vay mượn.

Trước đó ở Trung Quốc có một cặp hẹn hò gây "dở khóc dở cười" khi một người đàn ông 20 tuổi yêu tận 2 năm mới nhận ra bạn gái là đàn ông nhờ cư dân mạng.

Theo đó, Xiao Wu nhân vật chính của câu chuyện cho biết anh đã quen biết một người tự nhận là "gái ế" trong một nhóm xã hội. Mối quan hệ của họ kéo dài êm đẹp đến tận 2 năm, cả hai gọi nhau là vợ chồng, và thừa nhận đối phương là mối tình đầu của mình.

Dù thu nhập mỗi tháng chỉ 2.000 nhân dân tệ (khoảng 6,7 triệu VND), Xiao Wu vẫn sẵn sàng chi 1.000 tệ (hơn 3 triệu VND) cho bạn gái nếu cần. Anh chàng đã tổ chức sinh nhật cho cô ấy 3 lần và mua một chiếc điện thoại di động, tổng cộng tiêu hơn 11.000 nhân dân tệ (hơn 37 triệu VND) trong hai năm qua.

Nhưng điều kỳ lạ là cả hai chưa bao giờ trò chuyện qua video trong suốt khoảng thời gian hẹn hò. Người “bạn gái” sẽ từ chối bằng nhiều lý do như bố mẹ đang ở nhà.

Tất cả những điều này đã khiến chàng trai trẻ chán nản, bắt đầu đăng bài nhờ tư vấn trên mạng xã hội. Sau đó, có cư dân mạng nhận ra rằng kiểu tóc của bạn gái trong ảnh trông méo mó rất kỳ lạ “bộ tóc của bạn gái anh đang bị lệch, đó là tóc giả”, người này bình luận.

Ngay lập tức, anh chàng không ngần ngại hỏi bạn gái về điều này, và kết quả là Xiao Wu đã bị người này chặn tài khoản. Đến lúc này, chàng trai mới ngờ ngợ nhận ra, danh tính của bạn gái trong suốt 2 năm nay thực chất lại một người đàn ông giả dạng.

"Tôi cũng từng từ chối các cô gái khác vì 'cô ấy'. Giờ tôi biết 'cô ấy' là đàn ông", anh chàng tâm sự.

Cộng đồng mạng - Tất bật lo lễ cưới, người đàn ông bàng hoàng phát hiện tuổi thật của bạn gái (Hình 3).

Những bức ảnh mà người "bạn gái" gửi cho Xiao Wu.

Xiao Wu hy vọng thông qua việc chia sẻ câu chuyện lên một chương trình truyền hình, ê-kíp sẽ giúp anh tìm ra thông tin về người đàn ông kia hoặc gia đình anh ta, và cho mình một lời giải thích.

Đội ngũ làm chương trình sau đó đã gọi điện cho người “bạn gái” nhưng không ai trả lời. Tuy nhiên sau đó, đầu dây bên kia đã chủ động liên lạc với Xiao Wu khi biết sự việc đã trở nên rầm rộ. Người này thú nhận mình là con trai, xin lỗi Xiao Wu và hứa sẽ trả lại toàn bộ số tiền đã nhận trong 2 năm qua, mong anh đừng làm lớn chuyện thêm.

Trúc Chi (t/h theo Sức khỏe & Đời sống Gia đình & Xã hội)

6 sao nam Hàn Quốc chia sẻ bí quyết dưỡng da luôn trẻ trung

Thứ 4, 12/04/2023 | 03:13
Các ngôi sao như Kim Soo Huyn, Lee Jong Suk, V… có cách dưỡng da riêng để làn da luôn căng mịn.

Cô gái khiến Độ Mixi "cưới gấp" sau 3 tháng hẹn hò có "hot" bằng bà xã kém 13 tuổi của Xemesis

Thứ 3, 04/04/2023 | 09:54
Bên cạnh sự nghiệp thành công, cuộc sống đời tư, “hậu phương vững chắc” của các streamer cũng nhận được quan tâm.

Chuyện lạ: Quả trứng luộc đổi màu như hồng ngọc sau 20 năm

Thứ 6, 24/03/2023 | 20:14
Những hình ảnh về quả trứng luộc chuyển màu như hồng ngọc sau 20 năm khiến cư dân mạng sửng sốt.

Lộ bằng chứng Huỳnh Hiểu Minh đưa bạn gái hotgirl về ra mắt gia đình

Thứ 5, 09/03/2023 | 19:02
Huỳnh Hiểu Minh có thể đã đưa Diệp Kha về ra mắt gia đình. Bằng chứng là trong bức ảnh chụp cùng mẹ, nam tài tử vô tình để lộ chi tiết có liên quan đến nàng hotgirl.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Con chim màu trắng nặng 9 lạng được bán với giá 10 tỷ đồng

Thứ 2, 29/04/2024 | 13:00
Một con chim màu trắng đã được bán với giá 10 tỷ đồng tại một cuộc đấu giá chim ưng ở Saudi Arabia.

Không phải đại bàng, đây mới là loài chim bay cao nhất thế giới

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:00
Loài giữ kỷ lục về bay cao nhất của bất kỳ loài chim nào là kền kền Rüppell (Gyps rueppellii), có thể đạt độ cao lên tới 11.300 mét.

Khách trả 680 triệu mua con cá vàng, người phụ nữ quyết không bán

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:00
Dù được trả tới 680 triệu cho con cá màu vàng nặng 4,5 gam, dài khoảng 28 cm nhưng người phụ nữ vẫn quyết không bán.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.
     
Nổi bật trong ngày

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.

Vắt vài giọt chanh vào nồi cơm, công dụng "vàng 10" ai đọc xong cũng muốn làm thử

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:30
Mẹo hay này có vẻ hơi lạ, nhiều người nghĩ cho vài giọt chanh làm cơm bị chua. Tuy nhiên, thực tế nhiều người thử và ngạc nhiên với kết quả.

Đi câu cá, người đàn ông đào được khúc gỗ “sần sùi”, không ngờ trị giá hơn 350 tỷ đồng

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:30
Dù mọi người cho rằng khúc gỗ đó chẳng có gì đặc biệt, thế nhưng người đàn ông lại khăng khăng đó là gỗ quý.

Kỳ lạ hồ nước đẹp như “tiên cảnh” nhưng ẩn chứa bí mật rùng rợn

Thứ 2, 29/04/2024 | 12:00
Hồ Nyos là một hồ nước nằm trên miệng núi lửa tại Cameroon. Cảnh quan của hồ khá đẹp, tuy nhiên, dưới đáy hồ nước lại ẩn chứa bí mật khủng khiếp.