Taxi Hoa Mai bị tố

Taxi Hoa Mai bị tố "găm" đồ của khách hàng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
– Vừa bước xuống xe taxi Hoa Mai (Thái Nguyên), hành khách phát hiện ra mình bỏ quên điện thoại iPhone 4. Tìm mọi các để liên lạc nhưng cuối cùng chỉ nhận được lời hứa suông của lãnh đạo cùng với sự lập lờ của lái xe.

Theo trình báo của khách hàng với báo điện tử Người đưa tin, anh H. và anh T. bắt xe taxi Hoa Mai (Thái Nguyên) mang biển kiểm soát 30L-0050 từ ngã ba ga Đông Anh về tới trung tâm thị trấn Đông Anh. Vừa xuống xe a T. phát hiện ra để quên chiếc iPhone 4 trênxe.

Ngay lập tức đuổi theo gọi, nhưng lái xe taxi cố tình chạy nhanh hơn khiến chúng tôi không đuổi kịp”, anh T. bức xúc.

Xã hội - Taxi Hoa Mai bị tố 'găm' đồ của khách hàng

Anh T. liên hệ với tổng đài của hãng taxi Hoa Mai đề nghị giúp đỡ và biết được số điện thoại của lái xe 098296136x. “Chúng tôi đã gọi cho lái xe để xin lại điện thoại, lái xe hẹn chúng tôi sẽ quay lại để trả lại điện thoại nhưng chờ mãi mà không thấy lái xe quay lại. Gọi cho lái xe thì cứ hẹn quay lại rồi lại bảo không. Mấy anh em lại phải gọi cho số tổng đài của Hoa Mai (0280375875x) nhờ can thiệp nhưng họ không giải quyết”?.

Cuối cùng, anh T. đã liên lạc với ông Trần Đức Hiểu, gíam đốc Công ty taxi Hoa Mai báo sự vụ đề nghị giải quyết. Ông Hiểu đã hứa sẽ giải quyết sự việc tuy nhiên từ hôm bị lái xe Taxi Hoa Mai lấy đồ đến nay anh T. chưa nhận được lời giải thích từ phía giám đốc công ty này.

Về chiếc điện thoại Iphone 4, anh T. khẳng định để ngay trên cần số của lái xe, vì lúc chuẩn bị xuống xe anh T. vẫn đang nghe điện thoại. Từ lúc trả tiền xong đến lúc phát hiện mất điện thoại chỉ khoảng 1 phút.

"Điều khá đặc biệt là ông Hiểu có thái độ rất mất lịch sự với khách hàng, thách tôi cứ đi kiện", anh T. bày tỏ.

Vụ việc trên đã được anh T. đã báo với Công an thị trấn Đông Anh.

Vũ Nguyên