Taylor Swift lưu diễn để xoa dịu tình tan vỡ

Taylor Swift lưu diễn để xoa dịu tình tan vỡ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
Đây được coi là một cách để cô ca sĩ nhạc đồng quê khắc phục sự hụt hẫng tình cảm sau khi chia tay với cháu trai Thượng nghị sĩ Conor Kennedy.

Sau khi thông tin tan vỡ giữa Taylor Swift và bạn trai kém 4 tuổi Conor Kennedy rộ lên vào tuần trước, nữ ca sĩ đã lên tiếng xác nhận và có những chia sẻ về mối tình này trong cuộc phỏng vấn giới thiệu về album “Red” mới lên kệ của cô. Nói về cuộc tình chỉ kéo dài vài tháng này, cô ca sĩ xinh đẹp không giấu được sự buồn bã: "Chúng tôi sẽ không bao giờ quay lại với nhau được nữa". Một số nguồn tin cho biết, Taylor và Conor đã chia tay trong lặng lẽ; họ giải quyết êm đẹp mọi việc và không gây tổn thương cho nhau.

Xã hội - Taylor Swift lưu diễn để xoa dịu tình tan vỡ

Nữ ca sĩ nhạc đồng quê nổi tiếng và người yêu kém 4 tuổi Conor Kennedy khi còn hẹn hò

Tuy nhiên, với những lời tâm sự đầy tiếc nuối và lao vào công việc có thể thấy lần chia tay này cũng là một cú sốc không nhỏ cho cô ca sĩ nổi tiếng. Taylor vừa quyết định tổ chức một tour diễn với 58 buổi biểu diễn tại Mỹ và Canada vào đầu năm tới. Nhiều người cho rằng tour diễn bất ngờ này cho thấy sự hụt hẫng của Taylor sau khi chia tay với cháu trai nhà Kennedy, cô muốn đi xa và chìm vào âm nhạc để quên đi tình yêu này.

Trong chuyến lưu diễn sắp tới, Taylor sẽ biểu diễn tại 45 thành phố ở 29 bang và 3 tỉnh. Tour diễn bắt đầu vào ngày 13/03/2013 (con số may mắn của Taylor) ở Omaha, Nebraska và sẽ kết thúc vào tháng 9 với 3 buổi biểu diễn tại Nashville. Các vé đầu tiên sẽ được bán vào 16/11 tới và người hâm mộ giọng hát mượt mà của cô nàng Taylor có thể tìm thấy tất cả các thông tin tại Taylorswift.com. Taylor cũng tiết lộ người hỗ trợ cô trong tour diễn này sẽ là người bạn thân Ed Sheeran.

Nói về tour diễn này, Taylor chia sẻ: “Red” là album mà tôi dồn rất nhiều tâm huyết và tình cảm. May mắn là album đã được công chúng chào đón nhiệt tình, tôi vô cùng hạnh phúc vì điều đó. Tôi muốn tổ chức chuyến lưu diễn này để tri ân những người hâm mộ đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua". Ngay sau khi vừa phát hành vào ngày 22/10, “Red” đã nhanh chóng vươn lên vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng Billboard 200. Album mới này của Taylor tiếp tục là những giai điệu trữ tình ngọt ngào về tình yêu và những người bạn trai cũ.

Vào cuối tháng 7 vừa qua, nữ ca sĩ nhạc đồng quê Taylor Swift (22 tuổi) và cậu học sinh trung học Conor Kennedy (18 tuổi) đã công khai thể hiện tình yêu khi họ ôm nhau đi dạo ở khu nghỉ dưỡng của nhà Kennedy tại Hyannisport, Massachusetts. Conor là con trai của luật sư Robert Kennedy Jr và là cháu nội của cố thượng nghị sĩ Robert F. Kennedy. Tuy mới hẹn hò vài tháng nhưng mối quan hệ của công chúa nhạc đồng quê và chàng trai trẻ đã khá sâu sắc. Taylor thường xuyên được mời tới gia đình Kennedy và nữ ca sĩ cũng đã đưa Conor về ra mắt bố mẹ.

Gia Hân (Theo Dailymail)