Tha hồ nhìn... đùi thiếu nữ

Tha hồ nhìn... đùi thiếu nữ

Thứ 4, 24/07/2013 | 07:51
0
Đàn ông Nhật giờ đây có thể thoải mái nhìn chằm chằm vào đùi các cô gái xinh đẹp mà không sợ bị dị nghị, sau khi một công ty PR phát hiện ra tiềm năng quảng cáo trên cơ thể.

Theo Metro, những biển quảng cáo di động này (ảnh) đang nở rộ khắp Tokyo và được háo hức đón nhận, nhất là cánh mày râu.

Để thu hút sự chú ý, các cô gái được khuyến khích mặc váy ngắn và đi vòng vòng trên một số tuyến đường 8 giờ mỗi ngày với những mẩu quảng cáo in trên đùi.

Đọc thêm: Nhờ Bill Gates thay toán tiền ăn ở nhà hàng

> Cô giáo cho học sinh... 'ăn cơm trước kẻng'

> Nhóm nam nữ khỏa thân chiên xào nấu nướng trong bếp

> 'Mọi nhân viên ở đây đều nghiện phim sex'

> Cô gái đẹp khỏa thân lõa lồ trước đại tiệc

> Bị hiếp dâm 'nhanh gọn' trong thang máy

> Hình ảnh phụ nữ vô duyên nhất mọi thời đại

> Liếc thế này thì có mà đỡ bằng... ngực

Theo Thanh niên

Lời kể của kẻ dùng dao lam rạch đùi thiếu nữ

Thứ 5, 11/04/2013 | 15:13
Hoàn cảnh không xuôi chèo mát mái, lớn lên không biết cha mình là ai, mẹ làm nghề bán thân nuôi miệng, cộng thêm chuyện tình cảm riêng tư không toại nguyện, nam thanh niên cảm thấy khủng hoảng tinh thần.

Lại rộ tin đồn dùng dao lam 'dính' HIV rạch đùi thiếu nữ

Thứ 2, 06/05/2013 | 13:42
Tại Hải Phòng đang rộ lên thông tin một số kẻ xấu đi xe máy bịt khẩu trang sử dụng dao lam dính máu nhiễm HIV lượn lờ trên đường để rạch đùi các thiếu nữ.

Công an bác tin 3 thiếu nữ Hà Nội bị rạch đùi

Thứ 4, 08/05/2013 | 16:58
Trên Facebook vừa lan truyền thông tin 3 cô gái bị kẻ xấu dùng dao lam rạch đùi trước cửa Nhà hát Lớn, Hà Nội, gây chảy nhiều máu. Cảnh sát khẳng định nội dung trên là bịa đặt.

Nhiều thiếu nữ không dám ra đường vì sợ bị rạch đùi

Thứ 3, 07/05/2013 | 09:01
Mấy ngày nay, sau khi mạng xã hội đăng thông tin cảnh báo mọi người về việc có một số đối tượng xấu đi xe máy, bịt khẩu trang sử dụng dao lam dính máu, có HIV lượn lờ trên đường rình mò, rạch đùi các thiếu nữ, khiến nhiều phụ huynh và các thiếu nữ hết sức hoang mang.