Thảm án 'sát thủ nhí' giết bạn rồi phi tang xuống mương nước

Thảm án 'sát thủ nhí' giết bạn rồi phi tang xuống mương nước

Thứ 6, 08/05/2015 | 12:15
0
Sau khi chở bạn gái cùng lớp qua cánh đồng vắng, Long đã dùng dao cắt vào cổ H., bất ngờ bị bạn truy sát, H. ngã xuống đường, lấy tay đỡ dao và kêu cứu.

Pháp luật - Thảm án 'sát thủ nhí' giết bạn rồi phi tang xuống mương nước

Hiện trường phát hiện vụ việc.

Giết bạn vì bị đòi 100 nghìn đồng?

Theo thông tin được biết, đêm ngày 3/5/2015, một người dân thôn Dương Ổ (phường Phong Khê, TP. Bắc Ninh) bàng hoàng phát hiện một xác chết đắp chiếu ở cánh đồng hoang vắng gần thôn. Quá hoảng sợ người này đã hô hoán cho những người xung quanh và thông báo lên chính quyền địa phương và công an phường Phong Khê.

Nhận được tin báo, công an phường Phong Khê đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác minh vụ việc. Khi kiểm tra lực lượng công an đã thấy dấu hiệu của một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng nên đã báo cáo khẩn cấp lên cơ quan công an TP Bắc Ninh.

Ngay sau đó, cơ quan pháp y công an tỉnh Bắc Ninh đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định nạn nhân là cháu Nguyễn Thị H. (SN 1999, trú tại khu phố Dương Ô, phường Phong Khê, TP.Bắc Ninh).

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, cháu H. tử vong do nhiều vết thương sắc nhọn ở đầu, cổ và ở tay. Bước đầu nhận định, đây là một án mạng giết người nghiêm trọng. Hung thủ có thể là người quen biết với nạn nhân.

7 tiếng sau khi phát hiện vụ việc, đối tượng Nguyễn Hoàng Long (SN 2000) người đã gây ra cái chết cho cháu H đã lên cơ quan đầu thú về hành vi phạm tội của mình.

Tại cơ quan công an, Long khai, do cần tiền để trả nợ nên khi thấy Hu. có chiếc xe đạp điện mới nên cậu ta nảy sinh ý định cướp xe để bán. Để thực hiện âm mưu này, Long nên đã lấy cớ hẹn gặp Huyền đến trả nợ H. 100.000 đồng đã vay trước đó.

Khi Long hẹn H. đến nhà Long để lấy tiền đã nhắc nhở H. chỉ được đi một mình, không được cho ai đi cùng nên khi đến nhà Long. Đến nơi, Long bảo Huyền chở sang nhà người quen để lấy tiền. Khi H. chở Long đi được một đoạn, cách n

Tag: Bắc Ninh
Cùng chuyên mục

Vụ khai thác khoáng sản trái phép ở Bình Thuận: Thu hơn 90 lượng vàng

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:25
Hiện Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp chặt chẽ với Viện KSND tỉnh Bình Thuận để triển khai hoạt động tố tụng, mở rộng điều tra vụ án.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.