Thẩm mỹ viện Mailisa Nha Trang được cấp phép những dịch vụ gì?

Thứ 5, 04/04/2024 | 10:44
0

Là chuỗi thẩm mỹ lớn có đến 15 chi nhánh trải dài từ Bắc đến Nam, thẩm mỹ viện Mailisa một lần nữa lại khiến “giang cư mận” không khỏi háo hức khi chuẩn bị khai trương chi nhánh thứ 16 tại 69/1 Tô Hiến Thành, TP Nha Trang. Chi nhánh Mailisa Nha Trang hứa hẹn sẽ là điểm đến làm đẹp tin cậy cho những ai tìm kiếm dịch vụ và sản phẩm thẩm mỹ "Hàng hiệu – Giá bình dân".

Mailisa Nha Trang là chi nhánh thứ 16 của hệ thống TMV Mailisa

Cần biết - Thẩm mỹ viện Mailisa Nha Trang được cấp phép những dịch vụ gì?

Tổng giám đốc Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh

Với sứ mệnh “trao bạn nét đẹp tự nhiên”, năm 1998 thẩm mỹ viện Mailisa chính thức được thành lập. Hành trình 26 năm của thẩm mỹ viện Mailisa là một chặng đường đầy sự nỗ lực không ngừng của Tổng Giám Đốc Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh cùng toàn thể nhân viên.

Tọa lạc tại số 69/1 Tô Hiến Thành, phường Tân Lập, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa , Mailisa Nha Trang là chi nhánh thứ 16 trong hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa với không gian sang trọng, đẳng cấp và rộng rãi.

Ông Hoàng Kim Khánh, Giám đốc điều hành hệ thống thẩm mỹ viện chia sẻ: “Với lượng khách hàng ngày càng đông, chúng tôi đã quyết định xây dựng chi nhánh mới tại TP. Nha Trang để đáp ứng tốt hơn mọi nhu cầu, mang đến không gian dịch vụ khang trang và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi cam kết rằng chi nhánh mới sẽ tiếp tục giữ vững tầm uy tín của thương hiệu và đảm bảo quý vị sẽ có được trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất”.

Cần biết - Thẩm mỹ viện Mailisa Nha Trang được cấp phép những dịch vụ gì? (Hình 2).

Thẩm mỹ viện Mailisa là địa chỉ làm đẹp UY TÍN - ĐẲNG CẤP - CHẤT LƯỢNG, được đông đảo sao Việt tin yêu, lựa chọn.

Mailisa nói thật Mailisa làm cho khách hàng đẹp thật sự. Vậy nên mỗi ngày, lượng khách nhà Mailisa đều đông như trẩy hội. Đây chính là minh chứng tốt nhất cho Chất Lượng Sản Phẩm và Dịch Vụ của nhà Mailisa suốt 26 năm qua!

Thẩm mỹ viện Mailisa Nha Trang được cấp phép nhiều dịch vụ

Tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam, TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh không ngừng tìm tòi và nghiên cứu để đưa các công nghệ từ các nước có ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển trên thế giới về Việt Nam.

Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa và Mailisa Nha Trang hiện đang mở ra một loạt các dịch vụ làm đẹp đa dạng và chất lượng, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng và đẳng cấp như là.

Phun xăm thẩm mỹ

Cần biết - Thẩm mỹ viện Mailisa Nha Trang được cấp phép những dịch vụ gì? (Hình 3).

Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Mailisa luôn chật kín giường

Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Mailisa là lựa chọn tin cậy của đông đảo khách hàng. Với nhiều ưu điểm đặc sắc, phun xăm tại Mailisa Nha Trang không chỉ giúp khách hàng sở hữu cặp chân mày thời trang sang trọng và đẹp tự nhiên, mà còn tạo nên bờ môi căng mọng quyến rũ, mí mắt đẹp tự nhiên  khiến ai cũng mê mẩn.

Khi chọn dịch vụ phun xăm tại Mailisa Nha Trang bạn có thể yên tâm bởi tại đây có những ưu điểm nổi bật như sau.

- Đội ngũ chuyên viên được cấp giấy phép hành nghề, có gu thẩm mỹ tốt.

- Luôn cập nhật máy móc và thiết bị làm đẹp tiên tiến từ các nước trên thế giới.

- Sử dụng mực Doctor Magic độc quyền, pha phối màu chuẩn tông, an toàn cho sức khỏe với thành phần từ thiên nhiên.

- Quá trình phun mày, môi, mí mắt được thực hiện một cách nhanh chóng và không đau đớn, không sưng và không chảy máu.

- Dụng cụ được niêm phong riêng biệt, đảm bảo an toàn vệ sinh cho từng khách hàng.

- Bảo hành hoàn toàn miễn phí với thời gian linh hoạt để đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.

Cần biết - Thẩm mỹ viện Mailisa Nha Trang được cấp phép những dịch vụ gì? (Hình 4).

Ngươi thật, việc thật - Feedback làm đẹp da bớt sắc tố bằng công nghệ cao tại nhà Mailisa

Nói đến việc làm đẹp da, giải quyết các vấn đề như nám, tàn nhang, mụn, sẹo rỗ hay bớt sắc tố bẩm sinh, không thể không nhắc đến Mailisa - địa chỉ hàng đầu mà nhiều chị em lựa chọn.

Đến Mailisa bạn sẽ được các chuyên viên thăm khám, tư vấn phương pháp điều trị phù hợp kết hợp với công nghệ tiên tiến, hiện đại Whiteskin Spectra và Pixel CO2. Vì vậy nên dù mụn hay nám 10, 20 năm đi đủ nơi làm đủ chỗ không khỏi… thì khi đến Mailisa đều có thể giúp bạn “tái sinh” làn da, bạn sẽ tự tin hơn với làn da căng trắng, mịn màng, đều màu.

Mailisa Nha Trang được hàng triệu khách hàng và sao Việt yêu thích và ủng hộ

Mailisa Nha Trang chắc chắn sẽ trở thành điểm đến được hàng triệu khách hàng và nhiều sao Việt ưa chuộng, nhờ những yếu tố quan trọng sau đây.

- Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề cao, đạo đức tốt.

- Cơ sở hạ tầng và không gian được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, tạo nên môi trường thoải mái và sang trọng.

- Thiết bị và máy móc tại Mailisa Nha Trang đều sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

- Mỹ phẩm Doctor Magic độc quyền, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

- Chế độ hậu mãi được đặt lên hàng đầu, tuyệt đối không “bỏ con giữa chợ”, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng sau mỗi trải nghiệm.

Nếu bạn đang đắn đo, suy nghĩ về chất lượng, không biết các dịch vụ tại Mailisa có được cấp phép không thì bài viết này sẽ giúp bạn rõ hơn. 16 chi nhánh của Mailisa trên khắp cả nước dù là ngày thường hay ngày lễ đều đông như trẩy hội, cùng giấy phép đầy đủ là câu trả lời chính đáng nhất.

Thu Hà

Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.

Vắt vài giọt chanh vào nồi cơm, công dụng "vàng 10" ai đọc xong cũng muốn làm thử

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:30
Mẹo hay này có vẻ hơi lạ, nhiều người nghĩ cho vài giọt chanh làm cơm bị chua. Tuy nhiên, thực tế nhiều người thử và ngạc nhiên với kết quả.

Đi câu cá, người đàn ông đào được khúc gỗ “sần sùi”, không ngờ trị giá hơn 350 tỷ đồng

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:30
Dù mọi người cho rằng khúc gỗ đó chẳng có gì đặc biệt, thế nhưng người đàn ông lại khăng khăng đó là gỗ quý.

Kỳ lạ hồ nước đẹp như “tiên cảnh” nhưng ẩn chứa bí mật rùng rợn

Thứ 2, 29/04/2024 | 12:00
Hồ Nyos là một hồ nước nằm trên miệng núi lửa tại Cameroon. Cảnh quan của hồ khá đẹp, tuy nhiên, dưới đáy hồ nước lại ẩn chứa bí mật khủng khiếp.