Thẩm mỹ viện trị nám không hiệu quả do đâu?

Thẩm mỹ viện trị nám không hiệu quả do đâu?

Thứ 3, 03/03/2015 | 13:36
0
Tìm đến thẩm mỹ viện như một phương pháp trị liệu cuối cùng để "đánh bay" những đốm nám đáng ghét song nhiều chị em vẫn phải ôm thất vọng ra về.

Nám da là một rối loạn da xảy ra ở một số phụ nữ nhiều nhất là sau tuổi 30, được đặc trưng bởi sự xuất hiện của những đốm nâu và màu sắc không đồng đều do tăng sắc tố của da. Nám da thường ảnh hưởng đến các khu vực tiếp xúc của khuôn mặt như là hai bên gò má, cằm, trán…. Đây là một trong những bệnh lý về da rất khó điều trị bởi chân nám đã ăn sâu vào da. Việc trị liệu sẽ gặp nhiều khó khăn và cần nhiều thời gian cũng như công sức để loại bỏ các đốm nám.

Khi bị nám da, hầu hết các chị em đều nhanh chóng tìm cách để loại bỏ chúng từ các nguyên liệu tự nhiên như đu đủ chín, dầu gấc tự chế, lá trầu hay mặt nạ trứng cho đến việc tìm mua các loại kem đặc trị, uống thuốc để loại bỏ nám.

Đời sống - Thẩm mỹ viện trị nám không hiệu quả do đâu?

Nám là một bệnh lý về da rất khó điều trị dứt điểm.

Song, với những cách thức này, các chị em dường như chỉ đang chơi may rủi, vừa tốn kém thời gian lại không mấy đạt được hiệu quả tích cực, nám da vẫn ngày một đậm hơn, ảnh hưởng đến nhan sắc. Nguyên nhân là bởi, chúng chỉ có tác động nhất định trên bề mặt mà không thể loại bỏ tận gốc chân nám. Điều này dẫn đến việc các đốm nám sẽ sớm quay trở lại. Chính vì thế, số đông các chị em đã lựa chọn việc tìm đến thẩm mỹ viện như một liều thuốc cứu cánh cho làn da của mình bằng các biện pháp trị liệu hiện đại.

Tuy nhiên, đứng giữa hàng nghìn thẩm mỹ viện tràn lan trên hiện nay cùng những lời quảng cáo, giới thiệu "có cánh" về các dịch vụ do mình cung cấp cùng lời hứa hẹn về một kết quả như mơ việc điều trị nám sẽ có hiệu quả 100% thì việc các chị em đưa ra một lựa chọn đúng đắn là rất khó khăn.

Một số chị em ham rẻ đã liều mình đến trị liệu tại các thẩm mỹ viện không uy tín và hậu quả là tiền mất tật mang, không chữa được nám lại còn làm cho làn da trở nên yếu hơn bởi điều trị không đúng cách.

Một số khác, mặc dù đã tìm đến các thẩm mỹ viện uy tín, sở hữu độ

Cùng chuyên mục

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...