Thân thiện trường mẫu giáo Liễu Giai

Thân thiện trường mẫu giáo Liễu Giai

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
Trường Mẫu giáo Liễu Giai là một trong những trường hàng đầu của thủ đô Hà Nội với một phong cách mới trong hoạt động giáo dục, chăm sóc trẻ mầm non.

Đội ngũ và cơ sở hạ tầng

Chất lượng giáo dục, chăm sóc trẻ luôn phụ thuộc, đồng hành với chất lượng đội ngũ giáo viên và hệ thống cơ sở vật chất của nhà trường.

Được dẫn dắt bởi Hội đồng Quản trị và Ban giám hiệu có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với sự nghiệp trồng người, đội ngũ giáo viên của Trường thường xuyên được bồi dưỡng bài bản về tri thức, chuyên nghiệp về kĩ năng. Cùng với sự trẻ trung, nhiệt tình, yêu trẻ, các thầy cô giáo luôn nhận được niềm yêu mến và tin tưởng của các quý vị phụ huynh và người dân thủ đô.

Nhà trường luôn chú trọng đầu tư cơ sở khang trang, hiện đại với phòng học tiện nghi cao cấp, thoáng mát, đầy đủ ánh sáng tự nhiên, trang thiết bị dạy học và vui chơi ngoại nhập, đảm bảo an toàn sức khỏe và đáp ứng tối ưu nhất cho việc dạy học, chăm sóc trẻ.

Xã hội - Thân thiện trường mẫu giáo Liễu Giai

Môn học chính khóa

Mỗi trẻ sinh ra đều đã có tài năng ở một lĩnh vực nào đó. Với mục tiêu phát hiện, phát triển và hoàn thiện các tài năng ấy, bên cạnh chương trình học của Bộ Giáo dục và đào tạo nhà trường đã đưa các bộ môn năng khiếu trở thành môn học chính khóa ở trường.

Tiếng Anh, Múa, Tạo hình, Âm nhạc, Võ wushu, Bóng rổ,… đang dần trở thành thế mạnh đặc biệt của Trường, trong đó đội ngũ chuyên gia có trình độ và giàu kinh nghiệm được nhà trường gửi trọn niềm tin và hi vọng, là khởi nguồn động viên giúp trẻ phát huy tài năng thiên bẩm của mình.

Những năm qua, các môn học chính khóa đã trở thành “đặc sản” riêng của nhà trường, được phụ huynh đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả. Bên cạnh đó, nội dung giáo dục Kĩ năng sống được nhà trường lồng ghép vào các hoạt động thường ngày của trẻ.

Hoạt động ngoại khóa

Trẻ phát triển toàn diện thông qua các hoạt động đa dạng, có tính chất khác nhau.
Chú trọng việc phát triển các kĩ năng toàn diện cho trẻ, nhà trường luôn tích cực tổ chức các hoạt động ngoại khóa phù hợp với đặc điểm tâm sinh lí của trẻ ở lứa tuổi mầm non, mẫu giáo.

Trong mỗi một kì học, trẻ được đi tham quan dã ngoại tại các địa điểm thú vị, hấp dẫn: Khu du lịch sinh thái, Bảo tàng, Triển lãm,…

Đồng hành với những ngày học vui ở trường, trẻ được cô hướng dẫn làm món ăn cổ truyền và đồ chơi dân tộc vào các dịp lễ hội Tết nguyên đán, Trung thu, Giáng sinh, Ngày hội thể thao, Hội chợ quê,… được tổ chức thường niên, nhắc nhở bé biết yêu quý, gìn giữ, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc; bồi dưỡng tinh thần tự tin, hòa nhập với tập thể ở mỗi cá nhân trẻ.

Dịch vụ bổ sung

Bên cạnh các chương trình nằm trong khuôn khổ hoạt động chung, nhà trường cũng đồng thời cung cấp nhiều dịch vụ bổ sung khác nhằm phục vụ một cách tối ưu nhất nhu cầu của Quý phụ huynh.

Với những Quý phụ huynh bận rộn, Dịch vụ ăn sáng và Dịch vụ trông trẻ ngoài giờ hành chính là cánh tay hỗ trợ đắc lực, giúp phụ huynh chuyên tâm hơn vào công tác của mình.

Bậc cha mẹ nào cũng quan tâm đến vấn đề phát triển tâm-sinh lí của trẻ, Mẫu giáo Liễu Giai liên kết hợp tác với nhiều Trung tâm tư vấn uy tín và phát triển các mối quan hệ này thành nhóm Dịch vụ tư vấn miễn phí hữu ích. Với gói dịch vụ tư vấn, phụ huynh được cung cấp các thông tin liên quan đến chế độ chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ; phát hiện sớm các triệu chứng bệnh thường gặp ở trẻ và cách điều trị; phương pháp tổng hợp giúp trẻ hòa nhập với môi trường xung quanh…

Sản phẩm giáo dục

Với bề dày kinh nghiệm của mình, Trường Mẫu giáo Liễu Giai tự tin khẳng định: Đến với Liễu Giai, trẻ được yêu thương và biết yêu thương; được sống vui vẻ, chan hòa trong thế giới tuổi thơ hồn nhiên; được phát huy tối đa năng lực cá nhân; biết chia sẻ, đoàn kết, hợp tác và thích nghi với điều kiện sống.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
Trường Mẫu giáo Liễu Giai
Add: 6A Đội Nhân – Ba Đình – Hà Nội
Website: maugiaolieugiai.vn
Tel: 04 6659 2928.

P.V