Thanh Bùi bội thu ở tập đầu Giọng hát Việt nhí

Thanh Bùi bội thu ở tập đầu Giọng hát Việt nhí

Chủ nhật, 02/06/2013 | 09:11
0
Trong tập 1, Huấn luyện viên Thanh Bùi đã chứng tỏ khả năng thyết phục thí sinh của mình với 4 chiến binh đầu tiên và đang dẫn đầu về số thí sinh trong cả 3 đội.

Lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, chương trình Giọng hát Việt nhí đã thu hút sự quan tâm của khán giả trong khắp cả nước. Đây là một sân khấu ước mơ dành cho các cô bé, cậu bé yêu thích âm nhạc từ 09-15 tuổi. Các thí sinh của Giọng hát Việt nhí đã nhận được sự chỉ dẫn và giúp đỡ của các Huấn luyện viên là các ca sĩ – nhạc sĩ danh tiếng trên thị trường âm nhạc Việt Nam, gồm: Huấn luyện viên Thanh Bùi, Huấn luyện viên Hiền Thục và Huấn luyện viên Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh.

Sự kiện - Thanh Bùi bội thu ở tập đầu Giọng hát Việt nhí

4 HLV của Giọng hát Việt nhí

Trong tập này, nhiều thí sinh tuy con nhỏ tuổi nhưng đã chứng tỏ khả năng ca hát và cảm thụ âm nhạc của mình qua nhiều ca khúc khó, đòi hỏi kỹ thuật thanh nhạc cao. Đặc biệt, nhiều thí sinh được Huấn luyện viên đánh giá cao qua phong cách trình diễn tự tin và giọng ca đầy nội lực. Ngoài các thí sinh quen thuộc đã từng đạt giải cao ở các cuộc thi âm nhạc dành cho lứa tuổi thiếu nhi như: Vũ Song Vũ, Bùi Huyền Thảo My, Đỗ Trí Dũng… trong tập này khán giả còn ấn tượng với một Kiều Vy nhỏ nhắn đầy tiềm năng, một Thùy Mai tự tin, một Chi Mai cá tính… Mỗi thí sinh là một phong cách khác nhau tạo nên một bức tranh sinh động và đầy màu sắc.

Sự kiện - Thanh Bùi bội thu ở tập đầu Giọng hát Việt nhí (Hình 2).

Thanh Bùi và Thùy Mai - thí sinh đầu tiên thuộc về anh trong tập 1

Trong tập 1, Huấn luyện viên Thanh Bùi đã chứng tỏ khả năng thyết phục thí sinh của mình với 4 chiến binh đầu tiên và đang dẫn đầu về số thí sinh trong cả 3 đội. Theo sát đó là Huấn luyện viên Hiền Thục với 3 thí sinh cũng “nặng ký” không kém. Trong tập này, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang chỉ chiêu dụ được 2 thí sinh. 

Mai Nguyên

Giám khảo Giọng hát Việt nhí học bác sĩ tâm lý

Thứ 4, 08/05/2013 | 12:47
Ngoài sự hiện diện của huấn luyện viên Hiền Thục, Thanh Bùi và vợ chồng Huấn luyện viên Lưu Hương Giang, buổi học còn có sự góp mặt của hai MC Trấn Thành và Thanh Thảo.

The Voice nhí lên sóng vào ngày quốc tế thiếu nhi

Thứ 3, 28/05/2013 | 11:19
Vào ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, phiên bản Việt Nam của The Voice Kids mang tên Giọng hát Việt nhí sẽ chính thức ra mắt khán giả xem truyền hình cả nước.