‘Thánh chế’ Hồ Minh Tài kể về tuổi thơ cơ cực trong MV Tết nhà nghèo

‘Thánh chế’ Hồ Minh Tài kể về tuổi thơ cơ cực trong MV Tết nhà nghèo

Thứ 5, 26/01/2017 | 21:39
0
Từ một công tử sinh ra trong một gia đình giàu có, nhưng bỗng chốc gia đình vỡ nợ trở thành nhà nghèo, vất vả khó khăn đủ đường.

Đó là nội dung mà "Thánh chế" Hồ Minh Tài thực hiện trong MV mới mang tên "Tết nhà nghèo" nhân dịp xuân đang đến.

Trong MV, Hồ Minh Tài vào vai là con trai của một gia đình giàu có, rồi một ngày gia đình anh phá sản mắc nợ nhiều người. Hàng ngày chứng kiến cảnh chủ nợ đến đập cửa đòi nợ anh đã từ giã mẹ già lên thành phố kiếm tiền trả nợ cho gia đình.

Dậy sóng mạng - ‘Thánh chế’ Hồ Minh Tài kể về tuổi thơ cơ cực trong MV Tết nhà nghèo

Từ một cậu bé sinh ra trong gia đình giàu có, chàng trai ấy rơi vào hoàn cảnh nợ nần chồng chất (Ảnh cắt từ clip).

Chia sẻ về MV mới, Hồ Minh Tài cho biết: "Nội dung của MV kể về một cậu con trai con nhà giàu sau khi gia đình vỡ nợ phải lên Sài Gòn làm đủ việc từ nhặt ve chai, làm tóc, trang điểm...Trải qua bao khó khăn, cậu cũng thành công để về sum họp ăn tết cùng gia đình. Câu chuyện trong MV gần 80% câu chuyện thật mà Tài đã từng trải qua trong cuộc sống, chính vì thế khi thể hiện Tài rất xúc động”.

Dậy sóng mạng - ‘Thánh chế’ Hồ Minh Tài kể về tuổi thơ cơ cực trong MV Tết nhà nghèo (Hình 2).

 Chàng trai từ giã mẹ già lên quê làm ăn sinh sống.

Hình ảnh người con xa quê làm ăn vất vả, chỉ mong có ngày được về sum họp bên gia đình trong MV “Tết nhà nghèo”, đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm, bình luận bày tỏ sự xúc động của cộng đồng mạng.

Dậy sóng mạng - ‘Thánh chế’ Hồ Minh Tài kể về tuổi thơ cơ cực trong MV Tết nhà nghèo (Hình 3).

 Trải qua nhiều công ăn việc làm khác nhau (Ảnh cắt từ clip).

Thông điệp mà Hồ Minh Tài muốn gửi gắm: "Gửi đến những ai đang ăn tết xa nhà và chưa được về vì hoàn cảnh còn khó khăn, hãy cố gắng vượt qua, nhất định sẽ có một ngày bạn thành công để trở về với gia đình của mình”.

Dậy sóng mạng - ‘Thánh chế’ Hồ Minh Tài kể về tuổi thơ cơ cực trong MV Tết nhà nghèo (Hình 4).

 "Thánh chế" Hồ Minh Tài.

Được biết, Hồ Minh Tài sinh ra trong một gia đình nghèo khó tại miền Tây. Lên Sài Gòn mưu sinh, Tài đã phải ngủ nhiều đêm lang thang ngoài đường. Bằng sự nỗ lực vươn lên, anh đã tự học trang điểm, với đôi bàn tay khéo léo của mình, Hồ Minh Tài đã trở thành một chuyên gia trang điểm và hóa trang cho rất nhiều đoàn quay phim. Bên cạnh đó, anh còn được biết đến với biệt danh "Thánh chế" khi thường chế các bài hát theo dòng sự kiện mang tính thời sự được đông đảo cộng đồng mạng yêu mến.

Thanh Lam

Cùng tác giả

Để người dân được thụ hưởng ngày càng nhiều dịch vụ số

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Theo Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Điện Biên, thời gian qua nhận thức số đã có những chuyển biến vượt bậc, lan tỏa đến mọi ngõ ngách của cuộc sống.

Bộ Y tế yêu cầu chủ động phòng, chống dịch dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:43
Tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.

Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam: Đưa pháp luật gần gũi với người dân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:20
Chủ tịch Nguyễn Văn Quyền nhấn mạnh, phổ biến, giáo dục pháp luật và trợ giúp pháp lý có ý nghĩa lớn trong việc tăng cường sự hiểu biết của người dân về pháp luật.

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.