Thanh Duy Idol, Hoa hậu Thu Thủy lên tiếng trước nghi án á hậu, diễn viên bán dâm

Thanh Duy Idol, Hoa hậu Thu Thủy lên tiếng trước nghi án á hậu, diễn viên bán dâm

Thứ 6, 07/09/2018 | 19:00
2
Thanh Duy Idol cho rằng: “Tại sao phụ nữ luôn là đối tượng bị công kích, ném đá, bóc phốt. Trong khi những người đàn ông, có tiền đi "ăn bánh", thì hầu như không được nhắc tới”.

Sáng 6/9, showbiz Việt chấn động trước thông tin phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM vừa khám phá đường dây mại dâm quy mô lớn. Đường dây này quy tụ nhiều diễn viên, MC nổi tiếng đi khách với giá được cho là "khủng" nhất từ trước đến nay từ 7.000 đến 25.000 USD/lượt.

Cụ thể vào chiều 30/8, các trinh sát đội 6, phòng Cảnh sát Hình sự bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn tại quận 1 và quận 5. Tại đây, các trinh sát bắt quả tang 4 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Điều đáng nói, hai chân dài bán dâm ở khách sạn tại Q.1 được công an nói tới là Á hậu T.D và diễn viên kiêm MC nổi tiếng C.V.

Ngôi sao - Thanh Duy Idol, Hoa hậu Thu Thủy lên tiếng trước nghi án á hậu, diễn viên bán dâm

Thanh Duy cho rằng: "Đừng đánh phụ nữ, dù chỉ là một nhành hoa".

Trước vụ việc này, nam ca sĩ Thanh Duy Idol bày tỏ quan điểm của anh về vụ Á hậu, MC bán dâm ngàn đô trên trang cá nhân. Nam ca sĩ cho rằng, đừng đánh phụ nữ, dù chỉ bằng một cành hoa.

"Phụ nữ với tôi, từ những người mẹ hiền, từ những người chị, người em, bạn bè, đồng nghiệp, tôi đều dành cho họ sự tôn trọng nhất định.

Thậm chí dù thích massage chân, nếu có sự lựa chọn, tôi sẽ không chọn phụ nữ để được phục vụ. Không kì thị nghề nghiệp, nhưng với tôi, để phụ nữ rửa chân, tôi không thấy thoải mái lắm. Khi không có sự lựa chọn, tôi sẽ trở thành vị khách dễ tính nhất, và có tiền tips kha khá.

Đây đơn giản chỉ là lựa chọn cá nhân. Và tôi tôn trọng cả những người phụ nữ làm ngành.

Bạn tôi gởi tôi tấm ảnh cô MC đang đứng giao lưu cùng tôi trên một sự kiện. Bảo cô ấy giờ nổi tiếng hơn nhiều rồi. Tôi hết hồn và thấy thương cho thân phận của những người phụ nữ.

Tại sao phụ nữ luôn là đối tượng bị công kích, ném đá, bóc phốt. Trong khi những người đàn ông, có tiền đi ăn ‘bánh’, thì hầu như không được nhắc tới. Phụ nữ thì đâu đâu cũng cần lắm một đường link. Nhỏ đó là ai, ôi nhan sắc cũng bình thường, ba mẹ nó có biết dạy không nhỉ?

Tôi không thấy việc đó là xấu. Thế giới tiến bộ, Nhật Bản, Hà Lan, Thái Lan và còn nhiều nước đều đã công nhận mại dâm là một nghề. Và như tôi biết, Hà Lan đã cho đóng cửa nhiều và rất nhiều nhà tù vì... hầu như không có tội phạm.

Tình dục, vốn dĩ là thứ nằm ở bản năng gốc của loài người. Nói thẳng ra ai tới tuổi dậy thì đều phải có nhu cầu được kết đôi làm chuyện ấy. Nhưng bạn biết đó, tôi và nhiều người thế hệ tôi đã trải qua giai đoạn dậy thì của mình bằng những quyển sách tự mua, những cuốn truyện được photocopy chuyền tay chữ mờ như sương phủ. Giáo dục giới tính là thứ xa xỉ phẩm thời bấy giờ, và bị bỏ ngoài chương trình học, trừ những bài học hết sức chung chung về cấu tạo cơ thể người.

Nước mình, từ bao lâu nay, hễ nhắc tới chuyện tình dục là xấu hổ. Vậy mà nằm trong top những nước search về sex nhiều nhất trên thế giới. Search nhiều vậy nhưng kiến thức về nó lại mơ hồ và truyền miệng là chính. Ai cũng im im không dám nói, sợ vẽ đường cho hươu chạy, nhưng nếu vẽ đúng đường với sự chuẩn bị tâm lý và kiến thức kĩ lưỡng, câu chuyện chắc chắn sẽ khác và tươi sáng hơn.

Giáo dục thực sự quan trọng nắm giữ vận mệnh của bạn, con cháu bạn và cả xã hội mà bạn đang sống nữa", Thanh Duy viết.

Ngôi sao - Thanh Duy Idol, Hoa hậu Thu Thủy lên tiếng trước nghi án á hậu, diễn viên bán dâm (Hình 2).

Hoa hậu Thu Thủy bày tỏ quan điểm cá nhân.

Cũng đồng tình với quan điểm của Thanh Duy, Hoa hậu Thu Thủy bày tỏ quan điểm cá nhân: “Quan điểm cá nhân, rất cá nhân, vì vậy ai đọc được đừng tự ái. Mọi sự bình phẩm về phụ nữ và thân xác phụ nữ, kể cả việc phụ nữ bán dâm dù cho hài hước cỡ nào cũng đều rất nhạt và vô đạo đức”.

Mới đây, theo thông tin được cập nhật từ trang fanpage chính thức của cuộc thi Miss Eco International - Hoa hậu sinh thái Quốc tế, nhan sắc đại diện Việt Nam Thư Dung đã bị thu hồi danh hiệu Á hậu 2 của cuộc thi. Được biết, lý do phía đơn vị tổ chức đưa ra để thu hồi danh hiệu của Thư Dung là vì cô đã vi phạm một số điều khoản của cuộc thi Miss Eco International 2018.

Thay thế cho vị trí của cô là Á hậu 3 - Daiane Savi, đại diện của Brazil. Tuy nhiên, đến thời điểm này, thông tin tước danh hiệu Thư Dung chưa được đăng tải trên trang web chính thức của Miss Eco International.

Phong Linh

Xôn xao thông tin Thư Dung bị tước danh hiệu Á hậu Miss Eco International 2018

Thứ 6, 07/09/2018 | 10:44
Thông tin đại diện Việt Nam Thư Dung bị BTC cuộc thi Miss Eco International - Hoa hậu sinh thái Quốc tế thu hồi danh hiệu Á hậu 2 đang gây xôn xao dư luận.

Trước nghi án bán dâm, Á hậu Thư Dung từng vướng tai tiếng gì?

Thứ 6, 07/09/2018 | 05:00
Nhắc đến cái tên Á hậu Thư Dung, có lẽ điều đầu tiên mà mọi người nghĩ đến là scandal, thị phi, thay vì thành tích của cô.
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.