Thanh Hóa: Bé trai 2 tuổi mất tích trong chớp mắt khi ở nhà cùng mẹ

Thanh Hóa: Bé trai 2 tuổi mất tích trong chớp mắt khi ở nhà cùng mẹ

Chủ nhật, 30/07/2017 | 20:26
0
Hai mẹ con đang ngồi chơi với nhau, người mẹ tranh thủ vào bếp, lúc quay ra thì tá hỏa không thấy con đâu. Hiện, gia đình cùng cơ quan chức năng đang tích cực tìm kiếm cháu bé.

Ngày 30/7, ông Phạm Thế Phượng, Trưởng Công an xã Ngọc Khê, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc cháu bé 20 tháng tuổi mất tích bí ẩn. Đến nay, cháu bé vẫn chưa được tìm thấy.

Được biết, bé trai mất tích là Phạm Đăng Kh. (27 tháng tuổi). Theo đó, vào khoảng 16h ngày 29/7, chị Lê Thị H, trú tại thôn Cao Thượng, xã Ngọc Khê đang ngồi chơi với con trai ở sân. Sau đó, chị tranh thủ chạy vào bếp khoảng 2 phút. Lúc ra, chị H. hốt hoảng vì không thấy bé Kh. đâu. Gia đình chị H. đã nhờ mọi người hỗ trợ tìm kiếm.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt phối hợp với chính quyền địa phương, người dân tổ chức đi tìm nhưng đến chiều 30/7 vẫn chưa thấy bé.

Xã hội - Thanh Hóa: Bé trai 2 tuổi mất tích trong chớp mắt khi ở nhà cùng mẹ

Công an huyện Ngọc Lặc đang phối hợp với các lực lượng chức năng tìm kiếm cháu Kh.

Cũng theo ông Phượng, người nhà chị H. cho biết: "Cháu Kh. mất tích vào khoảng 16h, khi mẹ cháu vừa mới vào trong bếp quay ra thì không thấy con trai đâu cả. Địa phương đang triển khai việc tìm kiếm, chưa xác minh được nguyên nhân. Trước đó có 2 người lạ đến địa phương mua quả trám. 2 người này ở xã Kiên Thọ, cách Ngọc Khê gần 20km. Thời điểm ấy họ đến đi mua quả trám thật, còn việc họ có liên quan hay không thì chưa thể khẳng định vì cháu bé vẫn chưa được tìm thấy".

Phía gia đình cháu bé cho biết, quanh nhà chị H. có rất nhiều sông suối, ao hồ. Vợ chồng chị H. làm nông nghiệp, thời điểm xảy ra sự việc bố cháu Kh. không có nhà. Hoàn cảnh gia đình cháu bé không có gì bất ổn, tình trạng hôn nhân của bố mẹ Kh. cũng không có mâu thuẫn.

Hiện, Công an huyện Ngọc Lặc đang phối hợp với các lực lượng chức năng tìm kiếm cháu Phạm Đăng Kh.

Thiện Quyền