Thanh niên bất chấp ăn cá bị nhiễm sán dây chỉ để câu view

Thứ 5, 12/10/2023 | 23:57
0
Chỉ vì muốn trở nên nổi tiếng trên TikTok, thanh niên này bất chấp cả sức khỏe của mình để câu view.

Nichola Kratka (23 tuổi) sống ở Florida, Mỹ là một nhà sáng tạo nội dung trên TikTok. Vì muốn thu hút sự chú ý trên mạng, anh cố tình ăn một con cá bị nhiễm ký sinh trùng.

Được biết, sau khi bắt được một con cá vược trên hồ, lúc cắt ra anh thấy bên trong thịt cá chứa đầy ký sinh trùng. Thay vì vứt cá đi, anh quyết định ăn nó dù biết rõ mình có thể bị bệnh. Video của anh chia sẻ thu hút được sự chú ý của dân mạng nhưng khiến mọi người cảm thấy sốc khi thấy anh có thể bất chấp mọi thứ chỉ để câu view và nổi tiếng.

Đúng như dự đoán của mọi người, không lâu sau anh bắt đầu có những dấu hiệu đáng lo ngại như đau bụng, tiêu chảy, buồn nôn, nôn và suy nhược cơ thể. Anh buộc phải nhập viện và được điều trị bằng thuốc xổ giun.

Tiếc thay, dù cơ thể phải gánh chịu hậu quả như vậy nhưng anh cho biết mình không hề hối tiếc với quyết định liều lĩnh này.

Trong một video tiếp theo, anh chia sẻ: "Tôi đúng là một tên ngốc. Tôi thừa nhận đây hoàn toàn là lỗi lầm của mình. Tôi đã tới gặp bác sĩ, họ nói tôi có khả năng cao bị sán dây hoặc bị một ký sinh trùng nào đó trong cơ thể. Tôi đi vệ sinh liên tục, dạ dày như đang gào thét.

Tôi không hối tiếc về những gì mình đã làm. Tôi vẫn tiếp tục ăn uống một cách kỳ quặc chừng nào tôi vẫn còn sống".

Nichola Kratka tiết lộ, bác sĩ đã kê cho anh một số loại thuốc xổ giun vì không biết chính xác anh nhiễm loại ký sinh nào. Có một số loại giun gây co giật, tổn thương cơ, thậm chí có trường hợp giun chui vào mắt, não của bệnh nhân, gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

Mặc dù Kratka đã đạt được mục tiêu của mình là trở nên nổi tiếng, thu hút được sự chú ý trên mạng nhưng phản hồi của cư dân mạng hầu hết đều tiêu cực. Mọi người  chỉ trích anh là một người trẻ nông nổi, thiếu ý thức.

Một người bình luận: "Ăn cá nhiễm ký sinh trùng và bị sán dây, anh ta đúng là bị điên rồi".

Người khác bình luận thêm: "Thiếu gì cách để nổi tiếng, sao phải hành hạ cơ thể của mình như vậy".

Không thể phủ nhận rằng, những nội dung gây sốc như của Kratka sẽ thu hút sự chú ý của cư dân mạng nhưng cũng không vì thế mà phải đánh đổi sức khỏe của mình.

Phan Hằng - Odditycentral

Cùng chuyên mục

Hà Nội: Công an thông tin vụ cháy dữ dội căn nhà 3 tầng trên phố Vũ Tông Phan

Thứ 4, 15/05/2024 | 06:45
Cách hiện trường vụ cháy nhà 3 tầng vắng chủ khoảng 100m, nhiều người dân đứng theo dõi cảnh sát chữa cháy. Thậm chí, nhiều người dân trèo lên vây kín chiếc ô tô chở téc nước để xem.

Ảnh thực tế xe Toyota Corolla Cross mới tại đại lý, giá bán từ 820 triệu đồng

Thứ 4, 15/05/2024 | 05:54
Sau khi ra mắt, Toyota Corolla Cross mới đã có mặt tại đại lý trên toàn quốc.

Yamaha Việt Nam ấn định ngày ra mắt XSR700

Thứ 4, 15/05/2024 | 05:54
Yamaha Motor Việt Nam mới đây đã đăng tải thông báo về việc sẽ chính thức phân phối XSR700 từ ngày 18/05 tới.

Giá vàng tăng giảm “điên loạn”, lộ diện người mang 100 lượng vàng miếng SJC đi chốt lời

Thứ 4, 15/05/2024 | 05:43
Cách đây vài ngày, một nữ “đại gia” ở TP Hồ Chí Minh đã mang 100 lượng vàng miếng SJC đi bán, ôm lãi khoảng 3,3 tỷ đồng.

Chàng trai 25 tuổi kết hôn với người phụ nữ U50, ngoại hình của cả hai gây choáng

Thứ 4, 15/05/2024 | 03:39
Chuyện tình cảm của cặp đôi đã thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận.