Thanh niên lạng lách trên đường, còn tấn công CSGT

Thanh niên lạng lách trên đường, còn tấn công CSGT

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
0
Cơ quan công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Đình Tĩnh (SN 1986), trú tại xóm Tiên Kiều, xã Đồng Văn về hành vi “chống người thi hành công vụ”.

Khi đang điều khiển xe máy lưu thông trên quốc lộ 46, Trần Đình Tĩnh không đội mũ bảo hiểm và có hành vi lái xe lạng lách. Tổ tuần tra giao thông do thượng sĩ Nguyễn Đình Chiến và thượng sĩ Nguyễn Văn Quyền phụ trách đã ra tín hiệu đề nghị Tĩnh dừng xe để kiểm tra giấy tờ.

Xã hội - Thanh niên lạng lách trên đường, còn tấn công CSGT

Đối tượng Trần Đình Tĩnh bị tạm giữ tại CQĐT. Ảnh: X.P

Không những không chấp hành hiệu lệnh, đối tượng Tĩnh đã tăng ga bỏ chạy nhưng không lâu sau đó tên này đã bị 2 chiến sĩ này khống chế.

Trong khi lực lượng cảnh sát đang tiến hành lập biên bản vi phạm, đối tượng Tĩnh buông lời thách tức, chửi bới rồi sau đó ùa vào nhà dân vác một chiếc xà beng nhọn chạy ra đòi đâm vào hai chiến sĩ cảnh sát và ngăn cản không cho lập biên bản vi phạm.

Xã hội - Thanh niên lạng lách trên đường, còn tấn công CSGT (Hình 2).

Hung khí mà đối tượng Tính sử dụng. Ảnh: X.P

Trước hành vi manh động của đối tượng, các chiến sĩ này đã báo về ban chỉ huy cơ quan để nhờ tăng cường lực lượng, sau đó đã cùng người dân khống chế tên Tĩnh. Trong lúc vật lộn, Tĩnh điên cuồng dùng tay cào cấu và cắn vào người các chiến sĩ này .

Cơ quan chức năng huyện Thanh Chương đang tiến hành điều tra, làm rõ hành vi của đối tượng này.

My Khánh