Thanh Thúy quyến rũ trong đêm thi thứ 2 BNHV

Thanh Thúy quyến rũ trong đêm thi thứ 2 BNHV

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Tối ngày 24/4, Cung thể thao Quần ngựa thực sự bùng nổ bởi màn trình diễn của các cặp đôi BNHV và đặc biệt là sự cổ vũ hết mình của khán giả.

Các cặp đôi trình diễn lần lượt hai điệu nhảy Waltz và Chachacha. Nếu Waltz là điệu nhảy trong tư thế đối diện ôm sát nhau, xuất xứ từ thành phố Viên của nước Áo, thì Chachacha là một vũ điệu đam mê, phóng khoáng và cùng với đặc điểm “gằn” (staccato) khiến người nhảy dễ đem đến cho người xem một bầu không khí thoải mái, nghịch ngợm.

Gây bất ngờ nhất trong đêm thi này có lẽ là sự “lột xác” của “bà mẹ trẻ” Thanh Thúy với vũ điệu Chachacha qua ca khúc Sway. Thanh Thúy thể hiện sự cuốn hút trong từng bước nhảy, ánh nhìn, nụ cười và sự biểu cảm tuyệt vời. Chắc chắn, Thanh Thúy sẽ là một ẩn số thú vị của BNHV năm nay.

Nhân vật tiếp theo không thể không nhắc đến là Kim Hiền, mặc dù xuất hiện đầu tiên trong đêm thi nhưng dường như cô và bạn nhảy Daniel của mình không hề có một chút lo lắng. Trên nền bài hát nổi tiếng Uptown girl, cặp đôi dẫn dắt khán giả vào một màn Chachacha kịch tích, nóng bỏng và đầy biểu cảm.

Thủy Tiên và bạn nhảy của cô cũng là một cặp đôi thành công trong đêm với những động tác khó nhưng họ thực hiện khá trơn tru. Điểm cộng cho cặp đôi này là ngoại hình: Petyo là một vũ công cao to, dễ dàng phối hợp thực hiện những chuỗi động tác khó và khá nguy hiểm. Đây cũng là thế mạnh của Thủy Tiên.

Huy Khánh và Nguyên Vũ cùng các bạn nhảy của mình là hai cặp đôi tỏ rõ sự cố gắng rất nhiều của mình với các bài nhảy của họ trong đêm nay. Nếu như ở đêm mở màn, anh chàng điển trai Huy Khánh còn khá lóng ngóng tay chân chưa thực sự làm chủ sân khấu, thì đến đêm thi này, anh đã thực sự cải thiện được những điều đó.

Trong khi đó, màn bế bạn nhảy của mình ở cuối bài nhảy của Nguyên Vũ nhận được những tràng vỗ tay nhiệt tình từ khán giả bởi sự cố gắng rất nhiều của Nguyên Vũ, rõ ràng sự chăm chỉ tập luyện nghiêm túc của anh đã làm cho những động tác nhảy của anh cứng cỏi hơn rất nhiều. Nguyên Vũ luôn được đánh giá là một trong những thí sinh tập luyện nghiêm túc và kiên trì nhất.

Vũ Thu Phương được xem là nhan sắc nổi bật nhất trong đêm nay. Cô cùng bạn nhảy Tisho cũng có một bài nhảy khá ổn. Tuy nhiên, bài nhảy của Thu Phương chưa gây được nhiều ấn tượng do chưa định hình cá tính riêng cho mình. Thu Phương cần phải có sự đột phá, sáng tạo hơn nữa.

Trong khi đó, diễn viên hài Đại Nghĩa lại “ăn điểm” BGK và cả khán giả bởi những màn nhảy nhảy kết hợp với sự hài hước. Anh thể hiện sự đam mê trong từng điệu nhảy và diễn rất… tự nhiên. Tuy vậy, kỹ thuật của Đại Nghĩa chưa hoàn thiện lắm.

Hứa Vĩ Văn và Phạm Anh Khoa cũng có những màn biểu diễn không kém cạnh bất kì ai.

Tuy chỉ mới ở đêm thi thứ hai nhưng có thể thấy rằng các thí sinh Việt Nam có vẻ dẻo dai hơn, biết cách làm chủ cảm xúc, làm chủ sân khấu. Chưa thể nói trước ai sẽ dừng cuộc chơi đầu tiên bởi vẫn còn đêm thi thứ 3 để đưa ra quyết định.

Số điểm của Ban giám khảo ở đêm thi thứ 2 cộng với số điểm của đêm 3 sẽ quyết định 50% cơ hội lọt vào vòng trong của mỗi cặp thí sinh, 50% còn lại phụ thuộc vào số lượng tin nhắnkhán giả bình chọn trong đêm thi thứ 3.

Một số hình ảnh khác trong đêm thi thứ 2 BNHV

Hai MC của cuộc thi: Thanh Bạch và Đoan Trang Thành phần BGK: NS Trần Tiến, Khánh Thi, NS Đức Huy, Chí Anh

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, diễn viên Mai Thu Huyền, NTK Đức Hùng cũng có mặt trên hàng ghế khán giả

Ca sĩ Ngọc Anh là khách mời trong đêm thi thứ 2

Đêm thi thứ ba của BNHV sẽ diễn ra ngày đêm 1/5/2011 tại sân Quần Ngựa – Hà Nội với phong cách freestyle.

Bạch Dương

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng