Thế giới phẫn nộ sự thờ ơ với bé gái TQ

Thế giới phẫn nộ sự thờ ơ với bé gái TQ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
0
Cư dân mạng đang vô cùng phẫn nộ trước clip bé gái 2 tuổi ở Trung Quốc bị ô tô đâm nhưng người qua đường thờ ơ, không ai dừng lại cứu giúp bé.

Vào hồi 17h25 phút ngày 13/10, tại thành phố Phật Sơn (Nam Hải, Trung Quốc), bé gái Duyệt Duyệt sau khi chơi với bạn bè đã tự đi bộ về nhà. Bỗng nhiên một chiếc xe tải đi qua và… cán cả bánh xe vào người cô bé! Cô bé nằm trên đường, không thể di chuyển được. Một số người qua đường có nhìn thấy, nhưng không quan tâm.

Xã hội - Thế giới phẫn nộ sự thờ ơ với bé gái TQChiếc xe tải đầu tiên đâm cô bé Duyệt Duyệt và thản nhiên bỏ đi

Một vài phút sau, một chiếc xe tải chạy qua một lần nữa và lại chẹt vào người cô bé khiến tình trạng càng trở nên nguy kịch. Cô bé vẫy tay kêu cứu, nhưng không ai giúp đỡ em cả, cũng không ai gọi điện thoại cho cảnh sát. Cuối cùng, một người phụ nữ đã bế cô bé và đi tìm kiếm mẹ của bé là ai.

Xã hội - Thế giới phẫn nộ sự thờ ơ với bé gái TQ (Hình 2).

Xã hội - Thế giới phẫn nộ sự thờ ơ với bé gái TQ (Hình 3).

Đoạn video dài 9 phút, có tổng cộng 18 người qua đường, có cả những người mang theo con nhỏ, họ chỉ dừng xe ngó xem có chuyện gì nhưng không hề đưa em bé đi cấp cứu, cũng không thèm gọi điện báo cảnh sát, mặc đứng nhìn em bé bị thương nặng đang thoi thóp nằm trên đường.

Xã hội - Thế giới phẫn nộ sự thờ ơ với bé gái TQ (Hình 4).

Xã hội - Thế giới phẫn nộ sự thờ ơ với bé gái TQ (Hình 5).

Xã hội - Thế giới phẫn nộ sự thờ ơ với bé gái TQ (Hình 6).

Clip được đăng tải trên Youtube ngày 15/10 đã dấy lên một làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng. "Xem xong vẫn còn đứng tin, sao trên đời lại có loại người vô cảm đến thế? Thật xót xa", một thành viên mạng cho hay. Nhiều người không thể thốt lên lời bởi sự tàn nhẫn của gã lái xe tải và sự vô cảm đến tàn nhẫn của những người đi đường. Trên trang Sina Weibo, một công dân mạng viết: "Xã hội này thật là bệnh hoạn. Thậm chí chó mèo cũng không đáng bị đối xử nhẫn tâm như vậy".

Xã hội - Thế giới phẫn nộ sự thờ ơ với bé gái TQ (Hình 7).Cô bé đã không qua khỏi bởi những chấn thương nghiêm trọng

Cô bé Duyệt Duyệt bị chấn thương vô cùng nghiêm trọng. Cô bé không đủ sức để trải qua bất cứ cuộc phẫu thuật nào và bị hôn mê từ khi vào viện. Não của cô bé đã chết, bé không thể tự thở và cuối cùng qua đời vì những tổn thương nghiêm trọng.

Vũ Vũ


Tag: Youtube