The Hải Yến tròn 10 tuổi, được xuất khẩu tổ yến sào chính ngạch sang Trung Quốc

Thứ 3, 12/12/2023 | 13:53
0
Với 10 năm hình thành và phát triển, The Hải Yến đã trở thành một thương hiệu uy tín, đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn khắt khe của các thị trường quốc tế khó tính. 

Công ty TNHH MTV Thương mại Hải Yến Nha Trang được thành lập vào năm 2013 tại Khánh Hòa, là đơn vị chế biến sản xuất các sản phẩm tổ Yến sào và các sản phẩm tinh chế từ Yến sào. Tuy gia nhập vào thị trường ‘vàng trắng’ khá muộn nhưng The Hải Yến đã nhanh chóng tạo được nhiều dấu ấn đặc biệt với những công trình nghiên cứu chuyên sâu về chế biến sản xuất Yến sào, các chương trình hợp tác quốc tế để tạo nên nhiều sản phẩm đặc biệt kết hợp sản vật tinh túy của mỗi quốc gia. 

Nhà máy chế biến sản xuất Yến sào The Hải Yến đặt tại tỉnh Khánh Hòa 

Từ năm 2017 đến nay, The Hải Yến được Sở Khoa học và Công nghệ Tỉnh Khánh Hòa trao quyền sử dụng nhãn hiệu ‘Yến sào Nha Trang’. Bên cạnh đó, The Hải Yến sở hữu nhiều giấy chứng nhận tiêu chuẩn cao trong việc sản xuất chế biến Yến sào, đáp ứng đầy đủ yêu cầu xuất khẩu của các thị trường quốc tế khó tính. 

Mới nhất, The Hải Yến đã Tổng cục Hải quan Trung Quốc đã cấp mã code xuất khẩu vào ngày 20/10/2023 và có công hàm chính thức cấp phép xuất khẩu tổ Yến sào chính ngạch vào Trung Quốc. The Hải Yến sở hữu nhà máy chế biến sản xuất Yến sào đạt tiêu chuẩn chất lượng cao góp phần nâng tầm vị thế Yến sào của Việt Nam trên thị trường quốc tế. 

CEO Trần Thanh Hải (thứ 3 từ bên phải qua) tham dự Hội Nghị Ngành Yến Sào Toàn Cầu, được tổ chức tại Trung Quốc 

Để chuẩn bị tốt cho hành trình này, The Hải Yến đã có nhiều chương trình chuyển giao công nghệ đặc biệt với các đối tác nước ngoài, tạo ra nhiều tiêu chuẩn mới trong việc sản xuất Yến sào để nâng cao chất lượng sản phẩm sau khi chế biến. Trong suốt 10 năm qua, đội ngũ lãnh đạo và nhân viên The Hải Yến luôn là khách mời thường xuyên của các hội chợ, sự kiện thúc đẩy sự phát triển ngành yến sào tại Trung Quốc và các nước trong khu vực Đông Nam Á. 

Đi qua một thập kỷ ‘sắt son’ cùng Yến sào, bà Trần Thanh Hải - CEO Công ty Thương mại Hải Yến Nha Trang kỳ vọng các doanh nghiệp Việt sẽ có những bước tiến vượt bậc trong thời gian tới đây để tạo được nhiều giá trị lớn đóng góp cho sự phát triển kinh tế nông nghiệp và xuất khẩu cho nước nhà. 

The Hải Yến có năng suất sản xuất hơn 1,3 tấn tổ Yến sào thành phẩm/ tháng

Trong suốt 10 năm hình thành phát triển, The Hải Yến luôn xác định rõ phương châm đặt chất lượng sản phẩm và trải nghiệm của người tiêu dùng lên hàng đầu. Các dòng sản phẩm tổ yến sào của The Hải Yến luôn nhận được đánh giá cao từ Sở Ban ngành, các chuyên gia yến sào và người tiêu dùng. Bên cạnh đó, The Hải Yến còn phát triển mạnh vào dòng sản phẩm ‘Yến Hũ Dinh Dưỡng’ từ các công trình nghiên cứu chuyên biệt cho từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. The Hải Yến luôn muốn lan tỏa thông điệp ‘chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên’. 

The Hải Yến áp dụng kỹ thuật làm sạch tổ Yến sào cao cấp để giữ tối đa hàm lượng dưỡng chất quý giá

CEO Công ty Hải Yến Nha Trang - bà Trần Thanh Hải chia sẻ: “Để tổ Yến sào Việt Nam xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc phải kể đến sự quan tâm sâu sát, hỗ trợ nhiệt tình của các cấp lãnh đạo: Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn, Cục Thú Y, Đại sứ quán Việt Nam Tại Trung Quốc… từ khâu chuẩn bị hồ sơ, kiểm tra nhà máy và kiểm định chất lượng sản phẩm. Trong suốt 10 năm qua, The Hải Yến đã dày công nghiên cứu và thay đổi liên tục để có thể tạo ra quy trình phù hợp nhất, tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất. Hành trình chinh phục khách hàng ở thị trường Trung Quốc còn rất nhiều thử thách cho tất cả các doanh nghiệp được cấp phép. Tổ Yến sào Việt có mặt tại thị trường tỷ dân là một cơ hội rất lớn để ngành Yến sào phát triển hơn trong tương lai”. 

The Hải Yến được Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Khánh Hòa trao quyền sử dụng nhãn hiệu “Yến sào Nha Trang”

Với lợi thế được hình thành và phát triển tại ‘thủ phủ’ Yến sào Việt - Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, đội ngũ cán bộ - công nhân viên The Hải Yến luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể tạo nên những sản phẩm vượt trội đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của thị trường quốc tế từ đó chung tay thúc đẩy sự phát triển chung cho ngành Yến sào Việt Nam nói riêng và ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung. 

Cùng chuyên mục

Nữ VĐV Trung Quốc mặc đồ bơi 1 mảnh thi đấu gây tranh cãi

Thứ 2, 13/05/2024 | 19:54
Nữ VĐV Trung Quốc gây tranh cãi vì bộ đồ mặc đi thi đấu.

Clip nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba năm 18 tuổi gây "sốt" trở lại

Thứ 2, 13/05/2024 | 19:52
Địch Lệ Nhiệt Ba được người hâm mộ nhận xét ngày càng xinh đẹp.

15 câu đố khiến nhiều người bất ngờ về phong cảnh thiên nhiên thế giới

Thứ 2, 13/05/2024 | 18:53
Trên thế giới có rất nhiều nơi sở hữu thiên nhiên tuyệt đẹp, đặc biệt là vào mùa xuân khi hoa nở rộ.

Báo Nga tiết lộ mục đích Moscow chia hai cánh quân đồng loạt tiến công vùng Kharkiv

Thứ 2, 13/05/2024 | 18:53
Quân đội Nga phát động cuộc tiến công ở vùng Kharkiv, phía đông bắc Ukraine với nhiều mục tiêu khác nhau và mức độ đạt được còn tùy vào diễn biến giao tranh trên chiến trường.

VinFast VF 3 chính thức nhận cọc, có ưu đãi cho khách hàng đặt sớm

Thứ 2, 13/05/2024 | 17:54
Ngày 13/05/2024, VinFast chính thức nhận đặt cọc cho mẫu xe điện thông minh VF 3 với giá từ 235 triệu đồng. Khách hàng đặt sớm có cơ hội nhận phiên bản giới hạn Creators’ Edition.