The Pet Vietnam: Ra mắt menu pate tươi chăm sóc da và lông chó mèo

Thứ 2, 01/04/2024 | 16:08
0

Chế độ dinh dưỡng là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe chó mèo, thấu hiểu được điều đó, The Pet Vietnam chính thức cho ra mắt bộ đôi sản phẩm chăm sóc da và lông chó mèo từ ngoài vào trong với kết quả cải thiện rõ rệt sau 2 tuần sử dụng.

Nguyên nhân khiến lông mèo bị xơ rối, bết bẩn

1. Do chế độ dinh dưỡng

Chế độ dinh dưỡng là 1 trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến tình trạng lông của mèo. Muốn mèo có bộ lông đẹp óng mượt, nguồn dinh dưỡng từ thức ăn hằng ngày sẽ là một trong những yếu tố tiên quyết.

Theo nghiên cứu gần đây cho thấy, trên mỗi 2.5cm da của mèo có khoảng 130.000 sợi lông. Lông mèo có nhiều chức năng như cung cấp dữ liệu cảm quan, cân bằng nhiệt cho cơ thể, giúp mèo con không quá nóng, quá lạnh, bảo vệ chúng trước mưa to, gió lớn hay các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.  Quan sát tình trạng lông của mèo, bạn có thể nhận biết được tình trạng sức khỏe của chúng. Hơn nữa, mèo có thể hấp thụ Vitamin D thông qua việc liếm lông.

Cần biết - The Pet Vietnam: Ra mắt menu pate tươi chăm sóc da và lông chó mèo

Muốn mèo con có bộ lông, da và cơ thể khỏe mạnh, bạn cần có chế độ ăn uống cân bằng. Thức ăn cho mèo  phải bao gồm đầy đủ Carbohydrate, Protein, chất béo giống như con người. Nếu không đủ chất dinh dưỡng lông mèo sẽ yếu và dễ rụng và mắc các chứng bệnh liên quan đến lông và da.

Một trường hợp khác, khi mèo quá béo, chúng không thể tự làm sạch toàn bộ phần lông của mình. Sẽ có một vài bộ phận không thể làm sạch, vì thế vết bẩn ngày càng tích tụ, dẫn đến việc lông mất đi độ bóng. Hoặc khi mèo đã nhiều tuổi, bắt đầu kém linh hoạt hay bị viêm khớp không thể vặn người để làm sạch lông.

2. Do chăm sóc và môi trường sống

Việc tắm cho mèo quá nhiều, làm dụng các loại sữa tắm, dầu gội lại có thể là nguyên nhân chính đến việc rụng lông, lông mèo bị xơ.

Nếu thường xuyên tắm cho mèo vì bọ chét cần chú ý mỗi tháng thay thuốc diệt bọ chét cho mèo. Nếu chủ nhân phát hiện mèo con không thoải mái, cần xem xét là đến bệnh viện thú y  kiểm tra.

Giống như da khô, lông mèo bị xơ có thể là dị ứng, ký sinh trùng hoặc nhiễm trùng. Chính vì thế nếu sử dụng các loại sữa tắm hay thuốc trị rận thì bạn nên quan sát kỹ tình trạng của mèo, tham khảo ý kiến Bác sĩ thú y ngay nếu có dấu hiệu bất thường.

3. Cho mèo ăn gì để lông mượt khôi phục độ sáng bóng?

Thực ra da và lông của mèo có thể phản ánh tình hình sức khỏe của mèo. Nếu lông xỉn màu, da khô vậy chủ nhân cần lưu ý vấn đề thức ăn của mèo con. Mèo con cần nhiều Protein. Thậm chí còn cao hơn lượng cần thiết của chó.

Hơn nữa chúng cần Carbohydrate phức tạp và chất béo lành mạnh để duy trì một cơ thể khỏe mạnh và một bộ lông sáng bóng. Nếu thực phẩm của chó mèo ít chất béo, chất lượng thấp, vậy màu lông cũng sẽ không tốt.

Tầm ảnh hưởng của Collagen đối với da và lông của chó mèo

Trên thực tế, 30% tổng số protein trong cơ thể chó mèo là do collagen cấu trúc nên có thể nói collagen quyết định sức mạnh và độ đàn hồi của lông, xương, móng và răng của chó mèo.

Cần biết - The Pet Vietnam: Ra mắt menu pate tươi chăm sóc da và lông chó mèo (Hình 2).

Collagen giống như huyết thanh của da và lông ở chó, collagen giúp phục hồi và điều trị từ gốc đến ngọn cho những bộ lông khô, xơ, gãy do tác động của môi trường khắc nghiệt và chế độ dinh dưỡng kém.

Khi thú cưng già đi, khả năng sản xuất collagen sẽ giảm đi. Vì thế khiến chúng dễ bị chấn thương, đau xương và khớp. Đồng thời sức khỏe của da và lông cũng sẽ trở nên kém đi.

Da heo - Loại thực phẩm giàu Collagen

Trong một khẩu phần 156 da heo chứa 969 calo, 102 g chất béo, 11 g protein và 0 g carbohydrate, 37,44 mcg vitamin A, 0,0 mg vitamin C, 2,81 mcg vitamin D cũng như 0,72 mg sắt, 34,32 mg canxi, 193 mg kali. Khẩu phần này cũng chứa 37 g chất béo bão hòa và 122 mg cholesterol.

Ngoài ra, da heo còn chứa nhiều glycine, một loại acid amin rất quan trọng cho quá trình tổng hợp collagen.

Pate cá collagen và gà collagen từ The Pet Vietnam: Giải pháp đẹp da mượt lông cho mèo

2 dòng sản phẩm được bổ sung collagen từ da heo, lượng collagen dồi dào có trong pate cá collagen và gà collagen chính là chìa khóa cho lớp da khoẻ và bộ lông mượt mà của mèo.

Cần biết - The Pet Vietnam: Ra mắt menu pate tươi chăm sóc da và lông chó mèo (Hình 3).

- Nguyên liệu tươi ngon, không dùng phế phẩm, chất độn, phụ gia, hạn chế tối đa những chứng bệnh nguy hiểm ở mèo như gan, sỏi thận, viêm ruột,..

- Sản phẩm thích hợp dành riêng cho mèo bị rụng lông, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, kích thích vị giác cho mèo, nuôi dưỡng lông chắc khỏe và giảm tối đa tình trạng rụng lông, kết quả cải thiện rõ rệt sau 2 tuần sử dụng sản phẩm.

Quy chuẩn mới cho thức ăn chó mèo tại Việt Nam

Người dẫn đầu bao giờ cũng phải trải qua những chướng ngại, những thất bại mà chưa ai vấp phải, con đường khởi đầu của The Pet Vietnam tuy lắm gian nan nhưng với sự nghiêm túc của mình nên đã có được những “thành tựu" nhất định trong hành trình 8 năm hoạt động:

- Là dòng sản phẩm Pate tươi dành cho chó mèo đầu tiên được Viện Pasteur chứng nhận, chứng chỉ xét nghiệm của Vinacert và được Cục Chăn nuôi thuộc Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn cấp giấy phép lưu hành toàn quốc hạng mục Thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh cho chó mèo từ 1 tháng tuổi.

Cần biết - The Pet Vietnam: Ra mắt menu pate tươi chăm sóc da và lông chó mèo (Hình 4).

- The Pet Vietnam đã có hơn 130 chi nhánh bao phủ rộng khắp TP.HCM. Trong đó, có hệ thống siêu thị thú cưng của tập đoàn Aeon Nhật Bản. Đây cũng là thương hiệu pate tươi dành cho chó mèo đầu tiên và duy nhất đáp ứng đủ các điều kiện khắt khe của tập đoàn Aeon Nhật Bản tính đến thời điểm hiện tại.

- Sở hữu hơn 40 sản phẩm trong menu, hàng chục triệu bữa ăn NGON - AN TOÀN - TIẾT KIỆM đã và đang được phục vụ cho chó mèo tại Việt Nam mỗi năm.

- Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, được lựa chọn cẩn thận từ các nhà cung cấp uy tín, không trộn tinh bột, không độn rau củ, chứa độ ẩm và độ đạm tự nhiên cao từ 60-84%. Sản phẩm cấp nước tốt cho hệ tiêu hoá, hỗ trợ hydrat hóa tối ưu; đồng thời cung cấp đầy đủ vitamin A, E, nhóm B, canxi và khoáng chất.

- Chuỗi vận hành giao nhận logistic chuyên nghiệp hàng đầu, bảo đảm sản phẩm tới được tay khách hàng trong thời gian ngắn nhất cùng chất lượng tươi ngon nhất.

- Tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp 24/7, giải quyết nhanh chóng các yêu cầu về sản phẩm thiết kế theo nhu cầu chuyên biệt của khách hàng.

Cần biết - The Pet Vietnam: Ra mắt menu pate tươi chăm sóc da và lông chó mèo (Hình 5).

Với khát vọng giữ vững vị thế dẫn đầu của mình trong ngành thú cưng tại Việt Nam, The Pet Vietnam đã và đang không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm và hệ thống phân phối với mục tiêu giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý nhất.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Thú Cưng Việt Nam

Email: admin@thepet.vn

Website: https://thepet.vn/

Thu Hà

Tag: Menu

Thâm nhập "thị trường" gái gọi ở Huế thời đại 4.0: Đọc “password”, xem "menu", "order hàng"

Thứ 2, 23/12/2019 | 11:01
"Giờ anh đưa "menu" cho chú "order món". 15 phút sau “món” sẽ tự đến phục vụ chú, rất kín đáo. Thoải mái lướt, ngắm, đọc thông tin, ưng ý “hàng” nào thì bốc số điện thoại và gọi", ông anh vừa chế giễu, vừa cho tôi xem hàng loạt hình ảnh khêu gợi, khỏa thân của nhiều gái gọi trên điện thoại.

Video: Lộ bản Windows 10 mới có thay đổi lớn trong start menu

Thứ 5, 25/07/2019 | 15:26
Bản windows 10 mà Microsoft vô tình để lộ có thay đổi lớn trong phần Start Menu, phần này sẽ không còn các ô vuông nhiều màu quen thuộc nữa.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.

Vắt vài giọt chanh vào nồi cơm, công dụng "vàng 10" ai đọc xong cũng muốn làm thử

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:30
Mẹo hay này có vẻ hơi lạ, nhiều người nghĩ cho vài giọt chanh làm cơm bị chua. Tuy nhiên, thực tế nhiều người thử và ngạc nhiên với kết quả.

Đi câu cá, người đàn ông đào được khúc gỗ “sần sùi”, không ngờ trị giá hơn 350 tỷ đồng

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:30
Dù mọi người cho rằng khúc gỗ đó chẳng có gì đặc biệt, thế nhưng người đàn ông lại khăng khăng đó là gỗ quý.

Kỳ lạ hồ nước đẹp như “tiên cảnh” nhưng ẩn chứa bí mật rùng rợn

Thứ 2, 29/04/2024 | 12:00
Hồ Nyos là một hồ nước nằm trên miệng núi lửa tại Cameroon. Cảnh quan của hồ khá đẹp, tuy nhiên, dưới đáy hồ nước lại ẩn chứa bí mật khủng khiếp.