The Winner Is: Thanh Bùi sẽ tiếp tục khó tính trên ghế nóng

The Winner Is: Thanh Bùi sẽ tiếp tục khó tính trên ghế nóng

Thứ 7, 19/09/2015 | 14:26
0
“Tôi thích cái gì đó tinh tế. Tôi không đánh giá cao những chiêu trò. Bởi vì nghệ thuật không nên như vậy. Nghệ thuật từ cốt lõi là phải đầy cảm xúc nhưng lại chân thành…” - Thanh Bùi chia sẻ

Liveshow 10 The Winner Is diễn ra vào tối chủ nhật tuần trước đã xác định được 4 gương mặt cuối cùng bước vào vòng bán kết. Đêm thi tuần này, 8 thí sinh bao gồm: Hoàng Mạnh, Công Nam, Khánh Long, Phương Thủy, Kha Ly, Bảo Quân, Như Khánh và Tố My sẽ cùng nhau tranh tài để giành lấy 4 tấm về tiến thẳng vào vòng chung kết của cuộc thi. Vậy là quán quân của chương trình ‘The winner is – Tôi là người chiến thắng’ sắp sửa lộ diện. Nhạc sĩ, ca sĩ Thanh Bùi lần thứ hai làm thủ lĩnh ghế nóng.

Giải trí - The Winner Is: Thanh Bùi sẽ tiếp tục khó tính trên ghế nóng

- Được biết đây là lần thứ hai nhạc sĩ Thanh Bùi làm giám khảo cho ‘The winner is’, vậy lý do nào anh nhận lời mời từ ban tổ chức? Lần thứ hai ngồi ghế nóng, cảm xúc của anh như thế nào?

Tôi rất quý ban tổ chức chương trình vì sự đầu tư của họ trong từng tiết mục, tinh thần làm việc. Tôi làm giám khảo cho các chương trình của Đông Tây khá nhiều lần rồi và tôi rất thích công việc này. Năm nay tôi có làm giám khảo cho ‘Vietnam’s Idol” và tôi rất vui khi được chia sẻ những kinh nghiệm mà mình tích lũy cho các bạn. Tôi học tập và làm việc lâu năm ở nước ngoài nên có thể sẽ có tư duy khác với mọi người. Nhưng đóng góp được gì cho chương trình và thí sinh thì tôi luôn sẵn sàng.

- Mùa trước, Thanh Bùi làm giám khảo cho đêm thi vòng bảng và được khán giả nhận xét là khá khó tính khi chỉ duy nhất một lần bấm chọn trong tất cả 7 thí sinh. Anh sẽ vẫn giữ sự nghiêm khắc này trên ghế nóng năm nay chứ?

Tôi nghĩ càng ngày tôi càng khó tính hơn. Một người giám khảo nên chân thành với ý kiến của mình. Nếu hay thì tôi sẽ nói là hay. Còn nếu màn trình diễn đó vẫn còn thiếu sót thì tôi cũng sẽ chia sẻ, đóng góp để màn trình diễn đó tốt hơn. Tôi không thể thay đổi cái tính đó của mình. Tôi mong những phần dự thi của các bạn thí sinh tối chủ nhật này sẽ đầy cảm xúc để tôi không phải mang danh khó tính nữa.

Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.