Thêm 20 suất gặp gỡ Gen.G tại Another Saigon by LG

Thứ 3, 14/05/2024 | 07:55
0
Trước sự yêu mến của cộng đồng eSports Việt Nam dành cho Gen.G, ban tổ chức đã mở thêm 20 suất tham dự Meet & Greet cùng các tuyển thủ.

Những ngày qua, cộng đồng eSports Việt vẫn đang “nô nức” check-in Another Saigon by LG để tranh vé gặp gỡ Gen.G, đương kim vô địch LCK 4 mùa liên tiếp. Chia sẻ với chúng tôi, anh Gia Minh (22 tuổi, TP.HCM) cho biết cuộc chiến săn vé tham dự Meet & Greet không hề dễ dàng khi rất nhiều người hâm mộ cũng đang tìm kiếm giống mình và việc sở hữu vé còn phụ thuộc vào may mắn. “Đây là cơ hội hiếm nên tôi đã rủ thêm bạn bè cùng đến check-in cũng như check-in bằng tất cả tài khoản mạng xã hội để nâng cao tỉ lệ cạnh tranh”.

Trước tình cảm và sự nhiệt tình của người hâm mộ, ban tổ chức Meet & Greet đã quyết định mở thêm 20 suất, nâng tổng số lượng người hâm mộ gặp gỡ và giao lưu cùng các tuyển thủ lên 140 người. Ngoài cơ hội chạm trán thần tượng, 140 người hâm mộ được lựa chọn ngẫu nhiên này còn nhận được bộ quà tặng bao gồm túi tote, móc khóa và bộ photo cards từ Gen.G. Ban tổ chức cũng dành tặng 30 áo thun thể thao đến các fan đến check-in tại Another Saigon by LG nhưng không may mắn nhận được vé tham dự sự kiện Meet & Greet. Người hâm mộ vui lòng truy cập website và thực hiện đăng ký theo hướng dẫn để săn vé tham dự Meet & Greet tại Another Saigon vào ngày 25/5 tới đây.

5 thành viên của Gen.G hứa hẹn sẽ khuấy động không gian Another Saigon bằng buổi gặp gỡ chưa từng có từ trước đến nay.

Bên cạnh đó, LG còn mang đến cơ hội tranh tài có 1-0-2 cùng nhà vô địch dành cho cộng đồng đam mê môn thể thao điện tử này. Cụ thể, hai bảng đấu nghiệp dư dưới sự dẫn dắt của Mai Dora và Optimus sẽ được tổ chức để tìm ra 4 đội thi có thành tích tốt nhất mỗi bảng. Tại vòng bán kết được tổ chức tại Another Saigon, top 8 chung cuộc sẽ cùng tranh tài để tìm ra đội thi duy nhất thi đấu trực tiếp cùng các tuyển thủ Gen.G.

Trước khi chạm trán nhà vô địch, quán quân giải đấu “Life’s Good” sẽ được tham gia khóa huấn luyện độc quyền từ Học viện toàn cầu Gen.G (Gen.G Global Academy). Đáng chú ý, thông tin về phần thưởng dành cho mỗi thành viên đội thi quán quân - 01 màn hình chơi game LG UltraGear™ càng khiến cho cuộc đua tranh tài càng nóng hơn gấp bội.

Với Mai Dora, giải đấu “Life’s Good” sẽ truyền cho các bạn trẻ đam mê thể thao điện tử tại Việt Nam nguồn năng lượng tích cực và tinh thần thi đấu chuyên nghiệp. “Mai Dora rất tự hào khi có thể đồng hành và hỗ trợ các bạn trẻ trong suốt giải đấu ‘Life’s Good’ lần này. Dù từng tham gia vào nhiều giải đấu trong nước và quốc tế với nhiều vai trò, sự kiện lần này có ý nghĩa quan trọng với Mai khi có thể gặp gỡ và học hỏi từ Gen.G - các tuyển thủ tài năng trên thế giới”. Thông qua chuỗi sự kiện này, Mai Dora cũng bày tỏ niềm tin về một cộng đồng eSports thật tinh nhuệ và văn minh trong tương lai.

Đứng sau sự kiện lần này là LG với thương hiệu màn hình cao cấp dành cho game thủ LG UltraGear™. Đây cũng là đối tác chính thức của Gen.G từ năm 2021, đồng hành và hỗ trợ các tuyển thủ gặt hái nhiều chiến tích nổi bật.

Hãy thử xem khi đứng trước các thần tượng của mình, phong độ chiến game của bạn sẽ thế nào nhé! Đăng ký ngay!

Với cộng đồng eSports, sự kiện Meet & Greet và cơ hội chiến game cùng Gen.G được xem là những hoạt động “rực lửa” mùa hè này. Đây là một món quà ý nghĩa mà Gen.G và LG dành tặng cộng đồng eSports Việt sau chiến thắng đầy mãn nhãn và ấn tượng tại LCK 2024. Hãy nhanh tay đăng ký, đến thăm và check-in tại Another Saigon by LG để có cơ hội gặp gỡ Gen.G cũng như nhận về những phần quà hấp dẫn dành riêng cho cộng đồng game thủ Việt Nam!

Cùng chuyên mục

Clip: Phóng xe máy tông đuôi ô tô, tài xế bị kẹp dính giữa 2 xe

Thứ 4, 29/05/2024 | 00:30
Chạy vun vút sau đuôi xe container, tài xế điều khiển xe máy chuyển làn thì tông thẳng vào đuôi ô tô vừa dừng lại sát lề đường.

Cô gái yêu ChatGPT, còn ra mắt “con rể” với mẹ

Thứ 4, 29/05/2024 | 00:02
Cô gái này cho biết mình đã yêu một chatbot của ChatGPT có tên "DAN" và đã ra mắt "anh ấy" với mẹ.

Thu nhập của Lộc Fuho từ YouTube là bao nhiêu?

Thứ 3, 28/05/2024 | 23:56
Lộc Fuho cảm thấy may mắn khi từ "không có gì" đến "có một chút" như hiện tại nhờ YouTube.

Những mẹo cắm trại hay nhất hữu ích dành cho phái mạnh

Thứ 3, 28/05/2024 | 23:20
Biến lần đầu tiên trở nên kỳ diệu với những mẹo cắm trại này.

Ngoại trưởng Ba Lan trả lời câu hỏi về khả năng gửi binh sĩ đến Ukraine

Thứ 3, 28/05/2024 | 21:24
Ngoại trưởng Ba Lan cho rằng, nên "để ông Putin phải đoán" về ý định của phương Tây.