Thêm một xe máy, một ô tô bốc cháy bí ẩn

Thêm một xe máy, một ô tô bốc cháy bí ẩn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
– Rạng sáng ngày 29/12, chiếc xe ô tô Getz của hãng Hyundai mang BKS 33M4171 của anh Nguyễn Phúc Xuyên (Thạch Thất, Hà Nội) bốc cháy thành than khi đang đỗ trong nhà xe. Chiều cùng ngày, chiếc xe Honda@125 của anh Tâm (Đà Nẵng) cũng bất ngờ bốc cháy từ yên xe.

Anh Nguyễn Phúc Xuyên – chủ nhân của chiếc xe ô tô cho biết, vào thời điểm chiếc xe bốc cháy cả nhà vẫn còn chưa tỉnh giấc. Khi nghe người hàng xóm hô hoán thông báo, anh vội lấy bình cứu hỏa dập lửa nhưng không ăn thua. Ngọn lửa từ đầu xe nhanh chóng bùng phát lan ra toàn bộ thân xe và nhanh chóng thành đống sắt vụn một tiếng sau đó.

Được biết, chiếc xe trên được anh Xuyên mua lại của người bạn cách đây hai tháng (xe được đăng ký năm 2008) với giá 240 triệu đồng, mới đi được 30.000km.

Ô tô-Xe máy - Thêm một xe máy, một ô tô bốc cháy bí ẩn

Hiện trường chiếc xe ô tô và phần cốp của chiếc xe máy bị cháy

Vào chiều 29 cùng ngày, khoảng 14h50, khi đang điều khiển chiếc xe Honda@125 trên đường Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) anh Lễ Vĩnh Tâm được người đi cùng chiều thông báo có khói bốc lên từ phía dưới yên xe. Anh Tâm vội vàng dừng xe, mở cốp xe và dùng áo khoác, áo mưa dập lửa. Một lát sau, ngọn lửa được khống chế, phần cốp nhựa dưới yên xe và chiếc áo mưa đựng bên trong bị cháy khét,cong queo.

Theo anh Tâm, chiếc xe máy này được anh mua lại khoảng hơn một năm nay. Xe đã đi được 12.483km. Anh cũng thường xuyên đưa xe đi bảo dưỡng tại đại lý Honda chính hãng.

N.C (tổng hợp)