Thí sinh Hoa hậu Hong Kong bị tố là người đồng tính

Thí sinh Hoa hậu Hong Kong bị tố là người đồng tính

Thứ 5, 13/06/2013 | 20:15
0
Lâm Chỉ Gia được cho là thích chơi bời, bám người giàu và 'có vấn đề về giới tính'.

Lâm Chỉ Gia là gương mặt khá được chú ý trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2013 bởi hình thể gợi cảm. QQ mới đây đăng tải một số hình ảnh của Lâm Chỉ Gia đồng thời tiết lộ thêm thông tin về cô. Theo đó, có độc giả tố cáo Lâm Chỉ Gia là người đồng tính. Trên trang cá nhân của Chỉ Gia có không ít hình ảnh người đẹp hôn hít, thân mật bạn cùng giới trong trang phục mát mẻ. Không những vậy, Chỉ Gia còn được cho là đã “dao kéo” ở vòng một, mắt và mũi.

Sự kiện - Thí sinh Hoa hậu Hong Kong bị tố là người đồng tính

Theo một nguồn tin, Lâm Chỉ Gia ham mê cuộc sống xa hoa sang giàu. Cô mua túi xách hàng hiệu giả, cùng bạn bè len vào những nơi nhiều người giàu có tìm cách làm quen. Nguồn tin này tiết lộ thêm Lâm Chỉ Gia quen biết bà Lạc Dịch Linh - lãnh đạo cấp cao TVB (đơn vị tổ chức Hoa hậu Hong Kong), vì vậy có khả năng Lâm Chỉ Gia sẽ được vào vòng trong và có cơ hội giành giải trong cuộc thi năm nay.

Sự kiện - Thí sinh Hoa hậu Hong Kong bị tố là người đồng tính (Hình 2).

Lâm Chỉ Gia phản hồi các tố cáo trên: “Tôi 100% thích đàn ông, không phải người đồng tính. Tôi cũng không ăn chơi, thác loạn. Gia đình tôi đàng hoàng, bản thân tôi có công việc kinh doanh. Nhà cửa tôi tự mua, một đồng một xu cũng do tôi tự kiếm”. Về tố cáo từng phẫu thuật thẩm mỹ, Lâm Chỉ Gia tự tin nói: “Mọi người cứ lên mạng xem ảnh cũ của tôi 6-7 năm trước thì thấy”.

Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong mới khởi động nhưng đã gây không ít ồn ào về chất lượng thí sinh. Trong buổi ra mắt mới đây, các cô gái đăng ký dự thi bị chê “mỗi người xấu mỗi kiểu”.

Theo Hải Lan/VnExpress

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Những mỹ nhân bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Hong Kong

Thứ 4, 08/05/2013 | 08:32
Triệu Nhã Chi, Trương Mạn Ngọc, Lý Gia Hân... đều từng là thí sinh cuộc thi Hoa hậu xứ Cảng Thơm.

Hoa hậu Hong Kong bị sờ ngực khi đóng phim

Thứ 3, 16/04/2013 | 15:26
Trần Nhân Mỹ bị 4 tài tử cố tình đụng chạm vào các phần nhạy cảm trên cơ thể khi đang quay phim.

Hoa hậu Hong Kong bị đồn có mặt trong 'tiệc thác loạn'

Thứ 3, 09/04/2013 | 11:41
Chu Thần Lệ bị nghi ngờ tham gia "MC Bữa tiệc trắng" - một hoạt động thiếu lành mạnh tại triển lãm Hải Thiên thịnh diên.