Thi thể cuối cùng vẫn chưa được tìm thấy

Thi thể cuối cùng vẫn chưa được tìm thấy

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Sáng nay, 22/5, sau hơn 30 tiếng đồng hồ ngụp lặn, các lực lượng cứu hộ đã đánh nổi và đưa được tàu Dìn Ký vào bờ. Nạn nhân thứ 16 vẫn chưa được tìm thấy.

Vào lúc 0h32 ngày 22/5, phần đuôi của chiếc tàu gặp nạn mang số hiệu 0394 đã nổi lên mặt nước. Đội cứu hộ đã lao xuống tìm kiếm nạn nhân cuối cùng là cháu bé Phạm Xuân Khánh (9 tuổi), tuy nhiên thi thể cháu bé vẫn chưa được tìm thấy.

Phần đuôi chiếc tàu "định mệnh" đã được đưa lên bờ để tiếp tục tìm kiếm (Ảnh: TT)

Sáng nay các lực lượng cứu hộ đã mở rộng phạm vi tìm kiếm ra toàn bộ khúc sông. Bủa vây lưới và huy động ca nô đi dọc sông Sài Gòn để ưu tiên tìm kiếm thi thể cháu bé.

Tại hiện trường, chị Phan Thị Hiền, mẹ của cháu Khánh đã kiệt sức, nỗi đau nhân thêm nỗi đau khi sau hơn 2 ngày chờ đợi vẫn chưa được gặp con. Mỗi khi nhắc tới Khánh, chị Hiền ôm con ngồi bên lại tuôn trào nước mắt nhìn ra sông Sài Gòn.

Chị Hiền tuôn trào nước mắt hướng ra sông Sài Gòn (Ảnh: TT)

Anh Phạm Xuân Long (bố cháu Khánh) thì mong mỏi đến kiệt sức vẫn không thấy con đâu. Đêm gặp nạn, khi may mắn thoát ra khỏi chiếc tàu, anh đã 2 lần quay lại khu vực gặp nạn, nhưng đành bất lực khi không cứu được con.

Em gái của Khánh đã òa khóc khi nghe nhắc đến anh trai – (Ảnh: TT)

Chiều 21/5, Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã chỉ đạo Cơ quan CSĐT ra quyết định khởi tố vụ án chìm tàu để điều tra làm rõ và truy cứu trách nhiệm.

Đồng thời tạm giữ hình sự Lê Văn Đức, Lê Văn Quang (quản lý tàu) và Đinh Văn Quân (quản lý nhà hàng nổi Dìn Ky á- Chi nhánh ở xã Bình Nhâm) để phục vụ công tác điều tra.

Bùi Huế