Thị trường dầu gội dược liệu sôi động đón đầu hè 2023

Thứ 6, 14/04/2023 | 15:54
0
Dầu gội dược liệu lành tính, an toàn cho da đang trở thành xu hướng được nhiều khách hàng thông thái chọn dùng. Cùng giải mã lý do gì giúp Dầu gội dược liệu của Sao Thái Dương hot vào dịp hè này.

Thị trường dầu gội dược liệu sôi động hè 2023

Không khó để nhận ra trên thị trường hiện nay có nhiều loại dầu gội khác nhau. Sự phong phú về chủng loại, đa dạng về mùi hương, phong phú về thành phần,... vừa giúp khách mua có nhiều lựa chọn.

Thị trường dầu gội dược liệu ngày càng sôi động vì lành tính, an toàn

Đồng thời điều này cũng làm không ít người có cảm giác băn khoăn chưa biết đâu mới là dòng nên ưu tiên.

Dễ nhận thấy, khách mua ngày càng thông minh. Không ít người ưu tiên dầu gội có xuất xứ từ thiên nhiên vì thành phần an toàn, tránh kích ứng. Trong đó dầu gội Thái Dương 3 và Thái Dương 7 Plus của công ty Cổ Phần Sao Thái Dương đang được người tiêu dùng yêu chuộng.

Đây là dòng dầu gội tiên phong được chiết xuất từ dược liệu an toàn cho da, có hiệu quả giảm gàu, ngứa, bết tóc vượt trội.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, dầu gội Thái Dương có thị phần lớn, số khách hàng trung thành không chỉ ổn định mà còn tăng mạnh theo thời gian.

Hiện Sao Thái Dương vừa chú trọng tới chất lượng sản phẩm, lắng nghe ý kiến khách hàng. Đồng thời thương hiệu còn có đánh giá đúng mực về vai trò của hệ thống đại lý, các kênh phân phối trong lộ trình tiếp cận khách mua.

Dầu gội Thái Dương liên tục phát mẫu thử, ưu đãi tốt cho nhà thuốc

Hơn 20 năm hoạt động trên thị trường đã giúp Công ty cổ phần Sao Thái Dương ghi dấu ấn với khách hàng bằng hơn 100+ sản phẩm. Công ty liên tục đưa ra các chương trình ưu đãi, phát mẫu dùng thử cho khách hàng, hệ thống các đại lý và nhà thuốc.

Chú trọng tới đối tác, tạo ra nhiều cơ hội để người dùng đích có trải nghiệm thực tế, thấu hiểu hơn về ưu việt của sản phẩm,... đã giúp Sao Thái Dương củng cố vị thế trên thị trường.

Sao Thái Dương chú trọng vào kênh truyền thống, xây dựng chiến lược độc đáo giúp kênh nhà thuốc có trải nghiệm rõ hơn về sản phẩm của mình

Không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu thực tế của khách hàng mục tiêu, thương hiệu này còn đặc biệt chú trọng tới hệ thống các đại lý, hiệu thuốc phân phối. Đơn vị nhận ra rằng đây chính là “cầu nối” để truyền tải thông điệp của nhà sản xuất đến người dùng hiệu quả, chính xác.

Đặt đối tác ở vị trí xứng tầm giúp Sao Thái Dương có chiến lược Marketing độc đáo. Theo đó, hệ thống này đầu tư và chi mạnh để mang lại trải nghiệm cho người dùng hiệu quả.

Hiện công ty đã và đang triển khai các hoạt động dùng thử, trải nghiệm sản phẩm cho đại lý và khách hàng.

Cụ thể, nhà sản xuất dành tặng các mẫu sản phẩm mới ra mắt ở dạng gói nhỏ, tuýp nhỏ cho hiệu thuốc. Từ đó, nhân viên của các đơn vị bán thuốc có thể trực tiếp dùng thử dầu gội để có đánh giá khách quan, tư vấn sâu và chuẩn hơn cho khách mua.

Dầu gội Dược liệu Thái Dương đang là giải pháp nhiều người lựa chọn

Đồng thời, công ty cũng chuẩn bị những món quà nhỏ dạng này để nhà thuốc dành tặng khách hàng. Nhờ thế, người dùng có cảm nhận rõ nét về sản phẩm, sớm nhận ra đâu là loại đáng dùng với mình.

Có thể thấy, hiện khá ít doanh nghiệp có chương trình dùng tặng thử xuyên suốt như Sao Thái Dương. Đây được xem như chiến lược củng cố nhận diện và phát triển thương hiệu khác biệt của đơn vị này.

Dầu gội Dược liệu Thái Dương: Lựa chọn sáng suốt cho cả gia đình bạn

Để đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường, đội ngũ chuyên gia của Sao Thái Dương liên tục nghiên cứu chuyên sâu để cho ra các dòng sản phẩm đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.

Dầu gội Dược liệu Thái Dương 3 chứa các thảo mộc lành tính, an toàn cho da đầu

Cụ thể phải kể đến Dầu gội Dược liệu Thái Dương 3 với hương Lá, hương hoa Đào,… đã giúp không ít khách hàng có trải nghiệm hài lòng.

Ngoài ra, Dầu gội Dược liệu Thái Dương 7 và 7 Plus đang được nhiều khách hàng đón nhận hơn cả. Dòng này không cần xả vẫn đảm bảo tóc mượt, tránh khô và xơ rối.

Dầu gội Dược liệu Thái Dương 7, tăng cường dưỡng chất, bù đủ ẩm cho tóc khỏe nhưng không bết

Đồng thời, dòng này sớm làm sạch gàu, ức chế vi khuẩn gây hại, tránh nguy cơ nấm ngứa. Sản phẩm còn chứa nhiều thành phần dưỡng giúp nang tóc khỏe.

Tình trạng thời tiết nóng bức, ra nhiều mồ hôi gây bết và có mùi khó chịu trên tóc được giải quyết hiệu quả với lựa chọn này. Đặc biệt, sản phẩm còn kháng khuẩn, tránh nguy cơ viêm da, gây ngứa và nhiều vấn đề khác.

Dầu gội Dược liệu Thái Dương 7 Plus, dầu gội suôn mượt không cần dầu xả

Dầu gội Dược liệu Thái Dương là giải pháp thông minh cho mùa hè. Sản phẩm một mặt làm sạch gàu, hết ngứa, chống nấm. Thành phần lành tính còn hợp với mọi đối tượng từ trẻ nhỏ, mẹ bầu, người già cho tới những cá nhân có da đầu nhạy cảm.

Chưa hết, phiên bản Dầu gội Dược liệu Thái Dương 7 và 7 Plus còn giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể thời gian, tránh mất công và tốn kém khi mua dùng thêm dầu xả.

Để biết thêm chi tiết về dòng sản phẩm này, bạn đừng quên liên hệ theo thông tin sau:

Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc

Xem thêm thông tin về sản phẩm tại: https://saothaiduong.com.vn/

Shopee: https://shopee.vn/sao_thai_duong_official

Các nhà thuốc, đại lý toàn quốc: https://bit.ly/dgdl-thaiduong-daily

Hotline tư vấn miễn phí: 1800.1799

Cùng chuyên mục

Vì sao nam giới có con rồi vẫn vô sinh?

Thứ 6, 17/05/2024 | 12:31
Ngay cả khi nam giới đã lập gia đình và có con thì việc thăm khám vô sinh định kì là rất cần thiết.

Công an vào cuộc làm rõ vụ học sinh mầm non lớp 5 tuổi bị bầm tím vùng lưng

Thứ 6, 17/05/2024 | 12:20
Chủ tịch UBND TP Hải Phòng chỉ đạo Công an quận Lê Chân điều ra, xác minh, làm rõ thông tin bé gái 5 tuổi bị tím ở vùng lưng.

Người dùng Internet Việt Nam bị đánh cắp mật khẩu nhiều nhất khu vực

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:54
Việt Nam cùng với Indonesia và Thái Lan là 3 quốc gia ghi nhận số vụ tấn công mạng để đánh cắp mật khẩu cao nhất Đông Nam Á, trong tổng số hơn 61 triệu vụ tấn công ghi nhận trong năm 2023

Đông Á Chemical luôn đồng hành cùng bà con nuôi tôm

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:53
Trong hành trình nuôi tôm luôn có những thách thức không ngừng xuất hiện, trong đó có những khó khăn về dịch bệnh, về cơ cấu chi phí vụ nuôi, giá tôm thấp.... Đối mặt với tình trạng này, bà con nuôi tôm phải đương đầu với những gian nan thử thách, luôn đau đáu nỗi lo về mỗi vụ nuôi tôm. 

Khách sạn với những căn phòng kỳ quặc hút khách không ngờ

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:52
Những căn phòng trong khách sạn này được thiết kế theo nhiều chủ đề khác nhau.