Thiên đường trong khách sạn Burj Al Arab

Thiên đường trong khách sạn Burj Al Arab

Thứ 6, 29/03/2013 | 14:29
0
Burj Al Arab được cả thế giới biết đến là khách sạn bảy sao duy nhất, chỉ dành riêng cho tầng lớp giàu có.

Một trong những sự độc đáo tạo lên nét riêng cho khách sạn Burj Al Arab là nó được xây dựng trên một hòn đảo nhân tạo tại thành phố Dubai trên vịnh Ả Rập thuộc các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất. Nơi đây có rất nhiều kỳ quan nổi tiếng được xếp hạng bậc nhất thế giới như tháp cao nhất thế giới Burj Khalifa với độ cao 828m và 164 tầng. Khách sạn có chiều cao 321m, hình dáng một chiếc thuyền buồm Ả Rập đang ra khơi đã gợi cảm xúc mãnh liệt trong mỗi du khách về một hình ảnh đầy chất nghệ thuật này. Được mệnh danh là khách sạn sang trọng nhất thế giới, Burj là nơi dành riêng cho tầng lớp giàu có như các ngôi sao, cầu thủ, doanh nhân và các vị tổng thống trên thế giới.

Lạ & Cười - Thiên đường trong khách sạn Burj Al Arab

Khách sạn Burj Al Arab

Mức giá tại khách sạn từ 1.000 đến 1.900 đô la Mỹ mỗi đêm, riêng phòng hoàng gia 27.000 đô la Mỹ (tương đương 560 triệu đồng). Có thể nói, với mức giá này, nó không chỉ thể hiện sự giàu có của những khách du lịch đến đây mà còn thể hiện Burj là một khách sạn tuyệt vời và sang trọng. Không chỉ có thế, Burj còn thể hiện đẳng cấp tổ chức hội nghị và các bữa tiệc được xếp vào hàng đầu trên thế giới.

Đầu tiên chúng ta nên chú ý đến đội ngũ nhân viên ở đây mỗi người đều được chính tay giám đốc lựa chọn theo tính cách và tài năng của họ, vì vậy chất lượng nhân viên đạt mức 8:1. Heinrich Morio, ông chủ khách sạn cho biết: "Được thế giới biết nên chúng tôi luôn đặt sự chăm sóc khách hàng lên hàng đầu để mỗi vị khách có thể cảm thấy rằng họ trở nên quan trọng khi ở đây. Với 1.500 đồng nghiệp, 220 quản gia  là tương ứng với 220 dãy phòng, vì thế chúng tôi chưa bao giời rơi vào tình trạng phục vụ nhanh chóng giữa khách hàng và nhân viên. Chính vì những yếu tố này mà khách sạn Burj đạt mức tiêu nhất thế giới về chất lượng phục vụ".

Tiếp theo ta phải kể đến sự trưng bày thiết kế nội thất và phòng của khách sạn. Để làm nên thành công cho mỗi bữa tiệc hay hội nghị thì khách sạn có đa dạng kiểu phòng theo thiết kế vừa cổ điển pha chút hiện đại mang đậm văn hóa Ả Rập, với đầy đủ loại hình phục vụ như quầy bar, bàn cờ, khiêu vũ, nghỉ dưỡng, ngắm cảnh, du thuyền, chơi gofl, mua sắm khu vui chơi cho trẻ em và nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Các món ăn  đều do những đầu bếp giỏi nhất trên thế giới đã từng đoạt 6 giải thưởng về nhà hàng. Phòng ngủ được thiết kế đặc biệt theo phong cách của các vị vua, trong mỗi dãy phòng ngủ sang trọng đều có cầu thang xoắn ốc như đưa bạn lên một cung điện trong mơ. Tất cả gạch ở đây đều được lấy từ loại gạch chạm khảm của Ý. Buồng tắm có nhiều nước hoa khác nhau.

Nội thất đều bằng sứ tinh khiết theo phong cách sang trọng và lộng lẫy. Bạn đang băn khoan không biết đi bằng phương tiện gì? Thật đơn giản, khách sạn có hẳn một dịch vụ chuyển giao máy bay trực thăng dù bạn đang ở đây hay muốn đến bất cứ chỗ nào thì đội ngũ phi công giỏi của khách sạn sẽ phục vụ bạn hết mình.

Với tất cả các khách sạn mọi du khách không chỉ quan tâm đến chất lượng phục vụ, sự sang trọng của khách sạn mà phần lớn họ đến với khách sạn như để trải nghiệm, nghỉ ngơi thư giãn và thưởng thức cuộc sống. Nắm được yếu tố này mà khách sạn Burj luôn đặt tiêu chí khách hàng là thượng đế lên hàng đầu. Khách sạn phát triển một loạt các loại hình thư giãn giúp quý khách có kỳ nghỉ vừa đáng nhớ lại thoải mái nhất.

Để thưởng thức cuộc sống xa hoa thì chúng ta hãy đến với tâm sự của một du khách Mỹ đến nghỉ ở khách sạn sang trọng này: "Tôi thật may mắn khi có cơ hội được đến khách sạn sang trọng nhất thế giới và đó là lý do tôi hiểu tại sao Burj vẫn là tốt nhất. Với kiến trúc hình cánh buồm độc đáo trên nền vàng nhạt cùng với cách trang trí theo các thời đại khác nhau, sự huyền bí của tiếng Ả Rập tạo nên sức hút với tôi. Thật sự nó là duy nhất!".                     

Lê Xinh (Theo CNN, Tombaker Cruises)

Nhà chọc trời giữa màn mây bồng bềnh Dubai

Thứ 7, 23/03/2013 | 09:06
Những cao ốc lừng danh của Dubai hiện lên giữa màn mây mù như trong truyện cổ tích.

Dubai: Thiên đường sa mạc cát

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Mặc dù có khí hậu khô cằn và cực kỳ nóng bức, nhiệt độ trung bình là 40°C vào ban ngày, mùa Đông ngắn ngủi và rất hiếm hoi mới có được một trận mưa. Sa mạc cát Dubai vẫn nổi tiếng với những tòa nhà chọc trời bậc nhất thế giới cùng những bãi biển trong xanh tuyệt đẹp.

Sang Dubai xuyên thủng 9 tầng mây

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
Bạn sẽ phải kinh ngạc khi biết những tòa nhà cao đến nỗi xuyên thủng tầng mây...

Những điều kỳ diệu ở Dubai

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Với du khách bốn phương, Dubai giờ là xứ sở của những điều kỳ diệu. Họ đến đất nước Ả Rập này không chỉ để thỏa giấc mơ mua sắm mà còn để ngắm những công trình nhân tạo kỳ vĩ bật nhất thế giới, những dấu ấn đặc sắc trong chặng đường đầu thế kỷ 21.