Thiện Nguyễn - Hành trình 9x từ đam mê “cầm cọ” đến những bộ hình cưới ấn tượng

Thứ 6, 30/12/2022 | 14:52
0
Có lẽ khi nhắc tới giới makeup artist tại Bình Thuận thì không thể bỏ qua cái tên Thiện Nguyễn. Thậm chí 9x hiện đang được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ. Nhưng để có được như hiện tại, chàng trai trẻ đã trải qua một hành trình dài “quyết liệt” với đam mê, phấn đấu nỗ lực không ngừng.

Thật thú vị khi biết được trước khi Thiện Nguyễn theo đuổi ngành làm đẹp thì anh từng là một người lính Cụ Hồ chính hiệu. Chia sẻ về điều này, 9x cho hay: “Tôi đã từng có khoảng thời gian nghe theo tiếng gọi của tổ quốc. Thật sự tôi phải cảm ơn khoảng thời gian đó đã cho bản thân thêm sự cứng cáp, bản lĩnh để sau này bản thân ngày mạnh mẽ hơn trước mỗi thử thách. Hành trang vững vàng đó cùng với cơ duyên thật tình cờ biết tới nghề makeup đã giúp tôi hái được thành quả đầy ngọt ngào.”

Thiện Nguyễn bắt đầu đặt những viên gạch đầu tiên trên hành trình trở thành makeup artist chuyên nghiệp bằng những khóa học cơ bản về trang điểm của thầy Phúc Nghĩa - một chuyên gia có tiếng trong giới “cầm cọ”. Khởi đầu nhiều khó khăn khi mọi thứ không đơn giản như Thiện nghĩ, đã có lúc nản lòng muốn buông bỏ lại nghĩ tới lý do bắt đầu đã khiến chàng trai thêm phần mạnh mẽ để cố gắng thực hiện ước mơ.

Sau thời gian trau dồi tích luỹ cũng đến lúc Thiện Nguyễn có những tác phẩm đầu tay. Lâu dần anh có cơ hội được kết hợp cùng nhiều nghệ sĩ. Khoảng thời gian đó cho anh học được nhiều thứ mới mẻ cũng như một thái độ làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Khi sự nghiệp đang thăng hoa tại Sài Gòn thì ít ai có thể nghĩ đến việc Thiện sẽ rời thành phố cho anh nhiều thứ đó để trở về cống hiến ở mảnh đất nơi anh sinh ra và lớn lên. Bạn bè, đồng nghiệp của anh tại Sài Gòn vô cùng bất ngờ khi cho rằng quyết định ấy vô cùng mạo hiểm với sự nghiệp của Thiện Nguyễn.

Bằng những gì học hỏi được, anh tự tin trở về quê hương để mang một làn gió mới tới nhiều người ở đây còn chưa biết quá nhiều về nghệ thuật trang điểm. Quyết định đó Thiện đã lường trước được những khó khăn mình sẽ gặp phải cũng như mất một khoảng thời gian dài để giúp mọi người đón nhận.

Thời điểm đầu, mang tư duy sẽ đem thật nhiều những điều mới mẻ đã khiến anh đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi khách hàng không bắt kịp được xu thế. Nhận ra vấn đề, Thiện Nguyễn từ từ dung hòa những điểm mới để kết hợp với một chút truyền thống để tạo ra những tác phẩm hài hoà hơn. Thật may mắn anh đã được đông đảo mọi người đón nhận khi cái tên Thiện Nguyễn ngày một vang xa tại Bình Thuận.

Một “tác phẩm” được team Thiện Nguyễn thực hiện từ a-z

Thành quả nói lên chất lượng dịch vụ mà Thiện Nguyễn và đội ngũ của mình làm được. Luôn trau chuốt chỉn chu trong từ khung hình, tone makeup phù hợp trendy với từng gương mặt đã tạo nên bức tranh tổng thể hài hoà. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên được training bài bản kỹ lưỡng từ leader Thiện Nguyễn đã và đang làm rất tốt vai trò của mình. Thái độ chuyên nghiệp, phục vụ tận tình là những kim chỉ nang để chinh phục trọn trái tim của khách hàng.

Thấm thoát cũng đã 11 năm Thiện đồng hành cùng nghề, bao thăng trầm để chạm được tay vào đam mê. Anh trân trọng những gì mình đã đạt được, bởi vậy mà 9x luôn mong muốn được hoàn thiện hơn mỗi ngày. Không ngủ quên trên chiến thắng, Thiện Nguyễn luôn cố gắng học hỏi thêm để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất với mong muốn được đóng góp nhiều hơn cho ngành “làm đẹp” này. Sắp tới không chỉ dừng lại tại studio nhỏ, 9x ấp ủ phát triển trở thành phim trường setup nhiều góc background để có thể chụp ảnh cho bé, những bạn trẻ, cặp đôi cưới…có thêm nhiều lựa chọn dịch vụ chất lượng.

Bên cạnh đó, Thiện Nguyễn hy vọng có thể chắp cánh cho các bạn trẻ cũng đang có chung niềm đam mê. Anh mong muốn truyền cho các bạn niềm động lực cùng ý chí nỗ lực hết mình trên hành trình trở thành một makeup artist chuyên nghiệp với chỗ đứng cho riêng mình. 9x rất kỳ vọng vào thế hệ kế cận ngày một tài năng hơn nữa & mong muốn được đồng hành để chia sẻ những kiến thức bổ ích giúp các bạn khai phá được tiềm năng bản thân vốn có.

Cùng chuyên mục

Cao Bằng đầu hạ phủ kín một màu xanh mướt mát

Thứ 6, 03/05/2024 | 00:52
Trong hành trình du hý 4 ngày 3 đêm, gia đình Ngọc Mai đi một vòng Cao Bằng từ Đông sang Tây, không lặp lại một cung đường nào.

Clip: Ô tô bán tải bất ngờ lao đầu vào dải phân cách, tài xế xe máy gặp “vạ lây”

Thứ 6, 03/05/2024 | 00:30
Chiếc ô tô bán tải đang di chuyển trên đường bất ngờ lao đầu vào dải phân cách đường.

Lính Ukraine: Không thể lui vì... không có tuyến dưới

Thứ 6, 03/05/2024 | 00:11
Bị quân đội Nga áp đảo, nhiều đơn vị của Ukraine không thể tiến lên nhưng rút lui cũng rất nguy hiểm.

Cô gái Việt sang Mỹ chia tay bồ tỷ phú U80, bật khóc vì lý do không ngờ

Thứ 5, 02/05/2024 | 23:54
Chuyện tình "hợp - tan" của cặp đôi chênh nhau 46 tuổi gây nhiều chú ý.

Nga: Phương tiện lạ xuất hiện trong triển lãm khí tài phương Tây cung cấp cho Ukraine

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:39
Cuộc triển lãm các loại vũ khí, khí tài do phương Tây cung cấp cho Ukraine đã được khai mạc ở thủ đô Moscow (Nga) hôm 1/5. Đây là các vũ khí, khí tài do quân đội Nga tịch thu trong chiến dịch quân sự đặc biệt. Một số vũ khí được trưng bày gần như nguyên vẹn nhưng cũng có những khí tài đã bị hư hại nặng nề.