Thiết bị phun sương thông minh Midea làm mát điều hòa nhanh chóng, tiết kiệm điện năng

Thứ 5, 22/06/2023 | 09:57
0
Mùa hè đến, việc sử dụng điều hòa không khí là nhu cầu tất yếu. Nhưng khi thời tiết quá nóng, điều gì sẽ xảy ra nếu điều hòa không khí làm việc quá tải gây nóng thiết bị?

Thiết bị làm việc quá tải gây nóng không chỉ làm hiệu quả làm mát trở nên kém, mức tiêu thụ năng lượng cao hơn, cũng sẽ dẫn đến sự cố thường xuyên của thiết bị, thậm chí ngưng hoạt động. Kết quả cuối cùng là tiêu hao điện năng hơn, mất thêm nhiều chi phí sử dụng điện.

Nắm bắt được vấn đề này, Midea đã cho ra mắt thiết bị giải nhiệt dàn nóng điều hòa. Nguyên lý hoạt động của thiết bị này cũng rất đơn giản. Tức là khi điều hòa chạy ở áp suất cao, thiết bị sẽ tự động bắt đầu phun sương để làm mát máy điều hòa, nâng cao hiệu suất và tiết kiệm năng lượng.

Thiết bị phun sương thông minh bao gồm: Mô-đun Yunlian cũ đã được sửa đổi, hộp thân van, cụm vòi phun và ống đồng kết nối được cấu thành, kết nối với hệ thống nước. Với dòng V4+/X, có thể thực hiện phun thông minh hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường. Vòi phun hình quạt độc đáo của Midea giúp chất lỏng phun đồng đều hơn, áp lực nước phun có thể đạt 0,2-0,5MPa, công suất mạnh, dòng nước phun ổn định phạm vi bao phủ 350-550mm, vùng phủ sóng của một vòi tăng 50%.

Công nghệ phun gián đoạn tiết kiệm nước, kiểm soát thông minh lưu lượng phun, tiêu thụ nước thấp hơn 75% so với phun liên tục.

Và công nghệ thông minh này không thể tách rời khỏi mô-đun kết nối đám mây. Bằng cách kết nối với hệ thống quản lý điều hòa thông minh có thể kiểm soát liên kết của toàn bộ hệ thống máy và hệ thống phun nước. Với dòng V4+/X còn được trang bị tiêu chuẩn chức năng i Butler cloud product

Thiết bị phun và truyền dữ liệu đám mây, thông qua điện toán đám mây, nó có thể thực hiện trực quan hóa hiệu ứng phun và phân tích tiềm năng tiết kiệm năng lượng.

Hệ thống phun sương giải nhiệt thiết bị điều hòa không khí có thể giúp cho máy lạnh kéo dài tuổi thọ, sử dụng hiệu quả hơn và đặc biệt tiết kiệm điện năng hơn.

Thông tin liên hệ: https://www.midea.com/vn

Cùng chuyên mục

Kaity Nguyễn bị một đạo diễn tố bỏ vai khiến lỡ vốn đầu tư 6,3 tỷ đồng

Thứ 2, 13/05/2024 | 00:50
Đạo diễn Lê Thanh Sơn cho biết việc Kaity Nguyễn bỏ vai trong Móng Vuốt khiến đoàn phim mất vốn đầu tư hơn 6 tỷ đồng.

Clip: Nữ tài xế gặp tai họa vì chạy xe máy như chốn không người

Thứ 2, 13/05/2024 | 00:31
Bất ngờ rẽ trái lao sang đường ngược chiều, nữ tài xế bị xe máy chạy chiều ngược lại tông ngang.

Tòa chung cư ở Belgorod đổ sập do tên lửa: Bộ Quốc phòng Nga lên tiếng

Thứ 2, 13/05/2024 | 00:18
Vụ “tấn công xuyên biên giới” khiến một phần tòa chung cư ở Belgorod (lãnh thổ Nga) sập từ tầng 1 đến tầng 10.

Cô gái đi giao cơm giờ thành dâu nhà tỷ phú showbiz Việt

Chủ nhật, 12/05/2024 | 23:53
Cuộc sống của người đẹp này sau khi kết hôn gần như rút lui khỏi làng giải trí dù trước đó tên tuổi "lên như diều gặp gió".

Nóng trong tuần: Thẩm định bộ trang phục gắn huy hiệu “lạ” của Đàm Vĩnh Hưng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 20:42
Thẩm định bộ trang phục gắn huy hiệu “lạ” của Đàm Vĩnh Hưng; Khởi tố giám đốc công ty có lò hơi phát nổ làm 6 người tử vong… là những tin đáng chú ý trong tuần qua.