Thiếu phụ tự biến mình thành 'hoa tiêu' cho người tình 'đạo chích'

Thiếu phụ tự biến mình thành 'hoa tiêu' cho người tình 'đạo chích'

Thứ 3, 29/12/2015 | 19:29
0
Lang thang trên facebook, thiếu phụ phải lòng gã trai mới ra trại, bỏ cả con nhỏ để nguyện làm “hoa tiêu” cho người tình chuyên hành nghề “trộm cắp”.

Tin tức an ninh hình sự ngày 29/12, TAND TP Hà Nội đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với hai bị cáo là Trần Văn Long (SN 1987, trú tại số 7, dãy B, Tập thể Đoàn 5, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội) và Nguyễn Thị Thu Hiền (SN 1994, đang thuê trọ gần nhà Long ở ngõ 8 Phùng Khoang, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội) bị truy tố về tội “Trộm cắp tài sản”.

Pháp luật - Thiếu phụ tự biến mình thành 'hoa tiêu' cho người tình 'đạo chích'

Cặp đôi Long và Hiền chuyên hành nghề trộm cắp.

Đứng trước vành móng ngựa là một nữ bị cáo tuổi đời còn rất trẻ nhưng đã sớm ly hôn chồng, bỏ lại con nhỏ chưa đầy 5 tuổi để theo người tình đi hành nghề trộm cắp, lấy tiền tiêu xài cá nhân không khỏi khiến nhiều người lên án về hành vi gây nguy hiểm cho xã hội của các bị cáo. Nhiều người thì lại thương cho đứa con trai nhỏ bơ vơ đã không được sống trong mái ấm trọn vẹn thì nay lại thiếu đi bàn tay chăm sóc của mẹ.

Trên cơ sở kết luận điều tra được biết, sau lần hôn nhân đổ vỡ, Hiền đã ra ngoài thuê trọ tại số nhà 32, ngõ 8 Phùng Khoang, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội sống một mình. Chán chường với cuộc sống, Hiền cũng chẳng thèm bận tâm đến cuộc sống mưu sinh mà ngược lại, suốt ngày “thơ thẩn” trên facebook.

Cũng trên trang mạng “ảo” này, Hiền quen biết với Trần Văn Long, do nhiều tuổi hơn Hiền cùng tài ăn nói khéo léo, sau vài lần tâm sự, Hiền đã phải lòng người đàn ông kia mà đâu biết rằng tên này vừa được ra trại, không nghề nghiệp ổn định.

Biết con mồi đã cắn câu, thêm nữa lại không có việc làm, nên ngay khi Long bàn tính sẽ hành nghề trộm cắp để lấy tiền tiêu xài, Hiền đã lập tức đồng ý.

Phương án trộm cắp mà cặp đôi bàn tính như sau: Cả hai lên kế hoạch sẽ thuê phòng tại khu trọ sinh viên để nắm được quy luật sinh hoạt của các phòng trọ; phương án hai là đi xe máy lượn lờ trên đường để do thám hoặc “sà” vào các quán cafe để “săn mồi” xem ai sơ hở, kể chuyện về gia cảnh rồi Hiền sẽ có nh

Cùng chuyên mục

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.