Thiếu tá mang súng vào trường: Hung khí là bật lửa có hình khẩu súng?

Thiếu tá mang súng vào trường: Hung khí là bật lửa có hình khẩu súng?

Thứ 5, 10/03/2016 | 10:39
0
Công an xã Ia Dơk đang xác minh có hay không việc khi vào trường học ông Khiêm đã dùng súng ngắn đe dọa nhiều người.

Pháp luật - Thiếu tá mang súng vào trường: Hung khí là bật lửa có hình khẩu súng?

Anh Nguyễn Đức Nam - bảo vệ trường Quang Trung đang điều trị tại Bệnh viện Hoàng Anh Gia Lai. (Ảnh báo Thanh niên)

Liên quan đến vụ Thiếu tá Trần Vũ Khiêm - Công an xã Ia Dơk, huyện Đức Cơ (Gia Lai) mang súng vào trường THCS Quang Trung xúc phạm giáo viên, hành hung học sinh và nhân viên nhà trường, Công an huyện Đức Cơ đã thu hồi 4 khẩu súng công cụ hỗ trợ cùng vật dụng hình khẩu súng của Thiếu tá Vũ Khiêm để những người liên quan nhận dạng xem vật nào đã tác động gây thương tích.

Mặc dù trong tường trình của anh Nguyễn Đức Nam, bảo vệ của trường, cũng như một số cô giáo trong trường đều khẳng định anh Khiêm có dùng súng đánh vào đầu mình gây thương tích nhưng vị Thiếu tá này cho rằng đó chỉ là chiếc bật lửa có hình dạng giống khẩu súng chứ không phải là súng thật.

Báo Dân trí dẫn lời giải thích của ông Khiêm cho hay: “Bật lửa có hình khẩu súng K59 nhưng nhẹ hơn, màu tối. Vật dụng này tôi được tặng vào dịp trước Tết Nguyên đán 2016, bình thường hay để trong cốp xe để hút thuốc, thỉnh thoảng có mang ra khoe với bạn bè".

Trao đổi với báo Tuổi Trẻ, thiếu tá Trần Vũ Khiêm cũng nói: “Chiều 2/3 tôi đến trường như với tư cách của một phụ huynh mang nỗi bức xúc để hỏi chuyện. Lúc đó tôi dùng... hộp quẹt gas có hình giống khẩu súng rồi đánh anh Khiêm mấy cái vào đầu chứ không phải súng, tôi là công an xã nên không có súng”.

Tuy nhiên vật dụng hình khẩu súng mà Thiếu tá Khiêm sử dụng để gây thương tích cho anh Nguyễn Đức Nam chưa giao nộp được vì chị Rơ Châm H'Hương (vợ anh Khiêm) đang cất giữ và hiện đang về quê ngoại.

Về công cụ hỗ trợ, Thượng tá Nguyễn Bá Ngọc - Phó trưởng Công an huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai trao đổi trên báo Người lao động cho hay, lực lượng công an xã Ia Đớk không được trang bị súng quân dụng mà chỉ được trang bị công cụ hỗ hợ. Chú

Cùng chuyên mục

Bắt giam kẻ vờ hỏi đường rồi táo tợn giật dây chuyền vàng ở Vũng Tàu

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:39
Sau khi giả vờ hỏi đường, lợi dụng lúc người phụ nữ không chú ý, đối tượng Tiến đã ra tay giật sợi dây chuyền vàng trên cổ nạn nhân.

Đồng Nai: Bắt nhóm chuyên "đua nóng" xe máy

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:34
Các đối tượng đã gây ra ít nhất 14 vụ trộm cắp xe máy tại nhiều địa bàn khác nhau.

BìnhThuận: Khám xét 3 điểm nghi sản xuất phân bón giả

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:28
Qua khám xét, cơ quan điều tra thu giữ hơn 50 tấn phân hữu cơ, hàng ngàn lít đạm cá... Đây là những loại phân làm giả chưa được phép lưu hành.

Điều tra vụ Phó Chánh án huyện bị đâm trọng thương tại phòng làm việc

Thứ 6, 03/05/2024 | 12:02
Ngày 3/5, Công an huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đang điều tra vụ việc Phó Chánh án TAND huyện này bị đâm trọng thương.

Tây Ninh: Điều tra vụ bé gái 9 tháng tuổi chết bất thường với nhiều vết bầm tím

Thứ 6, 03/05/2024 | 07:55
Một bé gái 9 tháng tuổi được người thân phát hiện tử vong tại nhà với nhiều vết bầm tím bất thường, nghi bị cha ruột sát hại.
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Minh An

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:20
Ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", liên quan vụ án vi phạm quy định về đấu thầu.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.

Đồng Nai: Bắt nhóm chuyên "đua nóng" xe máy

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:34
Các đối tượng đã gây ra ít nhất 14 vụ trộm cắp xe máy tại nhiều địa bàn khác nhau.