Thiếu úy cảnh sát bị xế hộp tông đã vượt đèn đỏ

Thiếu úy cảnh sát bị xế hộp tông đã vượt đèn đỏ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
0
Thiếu úy cảnh sát quận Hai Bà Trưng (Hà Nội), người vừa trải qua cuộc phẫu thuật tại Bệnh viện Việt Đức do xế hộp đâm sáng 13/3 được cho là vượt đèn đỏ.

Công chúng bất bình với hành vi bỏ chạy của tài xế màu đen sau khi đâm vào một thanh niên qua đường ở ngã tư Cửa Nam (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) rạng sáng 13/3.

Nhiều người cho đó là hành động vô cảm, cần bị lên án. Công an quận Hoàn Kiếm đang phát đi thông điệp tìm người lái xe ô tô gây nạn.

Tuy nhiên, thiếu úy cảnh sát Nguyễn Hà Lâm thuộc Công an quận Hai Bà Trưng, nạn nhân vụ va chạm nói trên, được cho là đã vượt đèn đỏ.

Xã hội - Thiếu úy cảnh sát bị xế hộp tông đã vượt đèn đỏ

Có căn cứ ban đầu cho rằng thiếu úy Lâm đã lái xe vượt đèn đỏ. Ảnh chụp lại từ clip

Video cho thấy chiếc xe ô tô đã rẽ phải từ phố Hàng Bông và tông vào xe gắn máy. Có dấu hiệu cho thấy xe gắn máy đã vượt đèn đỏ. > Xem lại video .

Một thành viên mạng xã hội Linkhay.com khá bức xúc khi giật tít "Vượt đèn đỏ, không đội mũ bảo hiểm, tự gây tai nạn mà báo viết như anh hùng" sau khi báo chí đưa tin về sự kiện này.

Xã hội - Thiếu úy cảnh sát bị xế hộp tông đã vượt đèn đỏ (Hình 2).

Thiếu úy Lâm trên giường bệnh.

"Em thấy 4b (tức 4 bánh, tức xế hộp- PV) đi rất đúng luật, giữa đêm vẫn dừng trước đèn đỏ. Chính 2b mới là thằng đi láo, phóng nhanh vượt đèn đỏ đâm vào đầu 4b, cầu chúc cho cậu ta có cơ hội để rút kinh nghiệm. Lái xe 4b có lỗi là không dùng lại đưa nạn nhân đi cấp cứu (chắc sợ phiền toái), nhưng đó là lỗi ứng xử sau tai nạn chứ không phải nguyên nhân gây tai nạn nhé", một thành viên trên diễn đàn Otofun bình luận.

Kiên Cường