Thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp… cũng

Thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp… cũng "chào thua" bởi bài thuốc nam người Dao

Thứ 4, 06/06/2018 | 17:18
0
Nổi tiếng trên khắp các mặt báo ngợi ca về biệt tài chữa khỏi các bệnh về xương khớp, như: thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, vôi gai cột sống… lương y Triệu Thị Hòa như một vị cứu tinh đã mang lại niềm vui cho hàng ngàn bệnh nhân trên khắp mọi miền tổ quốc.

Vị danh y nổi tiếng với bài thuốc đặc trị các bệnh xương khớp

Người đang nắm giữ bài thuốc quý từ thời vua chúa chữa trị bệnh thoái hóa, thoát vị này chính là vị lương y nổi tiếng Triệu Thị Hòa (Yên Sơn, Ba Vì, Hà Nội). Bà cũng chính là Hội viên Hội Đông y Ba Vì. Nhiều năm nay với bài thuốc trị bệnh thoái hóa cột sống này, bà đã cứu được hàng trăm người.

Trong đó, nhiều bệnh nhân trong thời kỳ cấp của bệnh thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp, vôi hóa khớp, khô khớp, đau mỏi xương khớp, viêm khớp, thấp khớp, đau dây thần kinh tọa, nhức mỏi toàn thân, thậm chí có người được chỉ định mổ tây y… cũng được bà điều trị dứt điểm nhờ bài thuốc quý độc quyền không ai có được.

Thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp… cũng 'chào thua' bởi bài thuốc nam người Dao

 

Theo lương y Hòa thì việc chữa trị bằng thuốc nam rất đơn giản, là thuốc đã được bào chế phơi khô, cắt thành thang người bệnh chỉ cần sắc lấy nước uống. Ưu điểm của việc chữa trị bằng thuốc nam là người bệnh không bao giờ bị tác dụng phụ gì, và bệnh cũng khỏi vĩnh viễn không bao giờ mắc lại.

Việc làm thuốc theo lương y Triệu Thị Hòa thì: “Phải lấy mục đích cứu người là chính, nhà tôi hàng chục đời làm thuốc nhưng không giàu vì chữa trị làm phúc, tích đức chứ không để làm giàu”. Chính vì vậy ngay tại nhà của vị lương y này thì bà cũng sắm sửa những thiết bị để chữa bệnh miễn phí cho mọi người.

Lấy lại niềm vui cho hàng ngàn bệnh nhân

Có bệnh nhân như ông Nguyễn Văn Vinh (60 tuổi, Biên Hòa, Đồng Nai) là một người mắc bệnh thập tử nhất sinh được bà chữa khỏi. Ông Vinh bị thoái hóa, vôi hóa cột sống rất nặng thời gian dài, đến nỗi không đi lại được. Gia đình đưa đi bệnh viện khám chữa và được chỉ định mổ nhưng vì tuổi cao, hoàn cảnh khó khăn không đủ tiền mổ nên gia đình đưa đến nhờ lương y Hòa chữa trị. Kỳ diệu là chỉ sau một thời gian ngắn được lương y Hòa chữa trị bằng bài thuốc thì ông Vinh đã đi lại được bình thường. Và bây giờ là mấy năm liền ông Vinh không hề bị mắc lại bao giờ.

Cũng có một bệnh nhân khác là bà Chu Thị Gái (70 tuổi) vì tuổi cao nên gia đình cũng không dám mổ, sau thấy nhiều người được chữa khỏi thì gia đình cũng tới nhờ lương y Hòa chữa trị cho. Cũng chỉ sau một thời gian ngắn thì căn bệnh của bà Gái đã khỏi hoàn toàn, đi chụp chiếu hiện tượng vôi hóa đã hết 100%, bà Gái có thể đi lại lao động như bình thường. Quá mừng nên cả hai gia đình đã làm một tấm lụa đỏ ghi danh vị thầy thuốc cứu mình mang đến tận nơi tạ ơn.

Thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp… cũng 'chào thua' bởi bài thuốc nam người Dao (Hình 2).

 

Chúng tôi đã liên hệ với một số bệnh nhân mà lương y Hòa đã chữa. Trường hợp bệnh nhân ông Nguyễn Văn Hùng (52 tuổi,Thanh Hà, Hải Dương) bị thoái hóa khớp và đau thần kinh tọa suốt 5 năm liền, đi bệnh viên lấy đủ thuốc mà vẫn không hết. Cơ duyên được người quen giới thiệu đến bài thuốc của lương y Hòa ở Ba Vì, Hà Nội có khả năng chữa dứt điểm các căn bệnh về xương khớp kèm với lời khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng “chắc chắn sẽ khỏi”, ông Hùng như “người đuối nước bắt được cọc” vì điều kiện ở xa ông đã gọi điện kể tình trạng bệnh và được bà bốc cho mấy chục thang thuốc uống và thuốc xoa bóp gửi về tận nhà, chỉ sau đúng ba tháng dùng thuốc, sức khỏe của ông Hùng đã ổn định và lao động bình thường trở lại như xưa.

Hay như trường hợp của bà Nguyễn Thị Lanh (75 tuổi ở Ngô Quyền, Hải Phòng), bà bị đau nhức xương khớp nhiều năm liền không hết. Gia đình còn nghĩ rằng với sức khỏe và tuổi cao như vậy nên bà sẽ không qua khỏi, thậm chí còn chuẩn bị sẵn “hậu sự”. Thế nhưng, thấy trên mạng rồi cũng như người quen giới thiệu, thế là gia đình liền đưa bà đến để gặp lương y Hòa khám bệnh. Có lẽ ngay cả chính bản thân lương y Hòa cũng không thể tin rằng, với một người tuổi cao và bệnh nặng đến chuyện gia đình chuẩn bị trước “hậu sự”, vậy mà chỉ sau hơn một tháng dùng thuốc từ chính tay mình, sức khỏe của bà đã dần ổn định. “Đến nay bà ấy và gia đình vẫn thi thoảng liên hệ qua điện thoại hỏi thăm tôi, bà ấy còn giới thiệu rất nhiều bệnh nhân khác để họ uống điều trị”, bà Hòa tâm sự.

Có bệnh nhân như ông Phạm Anh Tuấn (Biên Hòa, Đồng Nai) bị bệnh khớp khiến sinh hoạt, công tác gặp trở ngại khó khăn. Lương y Hòa kể rằng, khi đó ông Tuấn cảm thấy rất đau nhức, khó cử động tay, vận động rất khó khăn, các khớp cứng về buổi sang rất khó chịu. Thậm chí khi thăm khám cho ông Tuấn, bà còn nghe được tiếng động “lắc rắc” khi bệnh nhân di chuyển. Kì diệu là chỉ với 2 tháng uống thuốc, ông Tuấn đã khỏe mạnh bình thường.

Hay như bệnh nhân Nguyễn Thị Mai (Đồng Xoài, Bình Phước) đột nhiên thấy đau và cứng phần gáy. Cơn đau nhức đôi khi còn lan rộng sang cánh tay và kéo lên đỉnh đầu gây nhức đầu, chóng mặt, hoa mắt. Chị cảm thấy căng thẳng mệt mỏi và luôn có cảm giác đau nhức hai bên hốc mắt. Mỗi khi thời tiết thay đổi, chị Mai lại sử dụng thuốc giảm đau giúp giảm đau nhanh chóng, nhưng được mấy lần đầu thấy đỡ, những lần sau đó chị thấy hiện tượng nhờn thuốc, không giảm đau chút nào. Sau đó chị dùng thuốc đắp, thuốc Nam, châm cứu đều không ăn thua.

Đến khi đọc báo thấy nói về lương y Triệu Thị Hòa sở hữu bài thuốc chữa xương khớp, chị đã vỡ òa vì sung sướng. Hiện giờ, sau hơn 2 tháng dùng thuốc của Lương y Hòa, chị không còn những chứng bệnh trên. Thấy được tài năng của bà, chị thường giới thiệu cho những bạn bè không may mắc phải căn bệnh phiền toái này. Ai đấy đều cảm thấy hạnh phúc khi mình bước qua căn bệnh mạn tính.

Có không ít trường hợp hiểm nghèo đã từng điều trị ở các bệnh viện lớn, tốn kém không ít tiền của nhưng bệnh tình không hề thuyên giảm, khi tìm đến với bài thuốc này để chữa trị các bệnh về xương khớp, bệnh tình của họ đã chấm dứt hoàn toàn với chi phí thấp. Ngoài thành công chữa trị các bệnh lý về xương khớp, lương y Hòa còn được coi là “thần y” nổi tiếng với bài thuốc chữa tiểu đường dạ dày, gan, sỏi thận, gout… vô cùng hiệu quả.

Hàng ngày, ngoài bệnh nhân tìm đến nhà thuốc để thăm khám thì có tới hàng chục bệnh nhân ở xa gọi điện, zalo để nhờ lương y Hòa tư vấn và mua thuốc chữa thoái hóa, thoát vị chuyển về.

Bằng tài năng và y đức của mình, Lương y Triệu Thị Hòa đã phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình là chữa bệnh cứu người. Qua thực tế, hàng năm, bà đã điều trị khỏi cho hàng nghìn bệnh nhân, được bệnh nhân khắp mọi miền tin tưởng và yêu mến.

Mọi thông tin về khám chữa bệnh, bạn đọc vui lòng xin liên hệ:

Lương y Triệu Thị Hòa

Điện thoại: 0932.284.890

Tuấn Anh

Vì sao người mắc bệnh xương khớp tìm đến lương y Triệu Thị Hòa?

Thứ 3, 08/05/2018 | 11:16
Hình ảnh vị lương y bình dị người dân tộc Dao xuất hiện thường xuyên trên các mặt báo lớn đã khích lệ chúng tôi vượt gần trăm cây số đến vùng đất Tản Viên Sơn Thần Thánh phía tây bắc Hà Nội vào một ngày tháng tư năm 2018.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.