Thông tin cuối cùng về ông trùm thực sự điều khiển giang hồ Đồng Nai

Thông tin cuối cùng về ông trùm thực sự điều khiển giang hồ Đồng Nai

Thứ 6, 15/01/2016 | 14:22
0
Sau khi băng nhóm của Cương "cầu xéo" bị xóa sổ, Công an tỉnh Đồng Nai đã tiếp tục bắt giữ nhân vật được cho là đứng sau chỉ đạo toàn bộ mọi hoạt động băng nhóm.

Những hoạt động của băng Cương “cầu xéo” đã khiến cho tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Đồng Nai gặp vô vàn những vấn đề phức tạp. Từ việc tổ chức bán lẻ ma túy, bảo kê cho đến những phi vụ đánh người vô cơ đã khiến cho dư luận xã hội vô cùng bức xúc về Cương cùng đồng bọn tuy nhiên không ai dám đứng ra mà tố cáo đối tượng này trước pháp luật. Nắm bắt được tình hình cụ thể, Ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã quyết định thành lập chuyên án, điều tra làm rõ tội trạng và bắt giữ Cương cùng đồng bọn. Đây được coi là chuyên án lớn nhất trong năm 2012 mà Công an tỉnh Đồng Nai thực hiện vì vậy mà đích thân Đại tá Nguyễn Xuân Kim, Phó giám đốc, trực tiếp làm trưởng ban chuyên án.

Có thể nói khi mà Cương “cầu xéo” sa lưới thì rất nhiều người đã nghỉ rằng, “tập đoàn” tội phạm này đã bị triệt phá hoàn toàn. Tuy nhiên, tài liệu điều tra của Công an tỉnh Đồng Nai không như vậy vì thực tế phía sau Cương còn có một thế lực rất lớn khác. Theo nhận xét thì chính nhân vật này mới là người trực tiếp điều hành toàn bộ các hoạt động của băng Cương “cầu xéo”. Từ ma túy, vũ khí cho đến các hợp đồng đòi nợ thuê, nhân vật này luôn là người đứng ra thỏa thuận rồi giao cho Cương là người trực tiếp thực hiện.

Pháp luật - Thông tin cuối cùng về ông trùm thực sự điều khiển giang hồ Đồng Nai

Cương "cầu xéo" tại cơ quan công an điều tra.

Vì đã xác định rõ được việc này nên, Ban chuyên án đã âm thầm theo dõi, làm rõ mọi hành vi tội trạng của nhân vật bí ẩn này. Khi mà toàn bộ băng Cương “cầu xéo” đã bị bắt thì đối tượng bí ẩn trên đã có những hành động được cho là để xóa dấu vết của các tội trạng. Trước tình hình này, đến ngày 25/9/2012, Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định bắt giữ đối tượng Lê Viết Cường, 39 tuổi, quê ở Hà Nội, kẻ được cho là ông trùm đứng sau điều hành toàn bộ băng nhóm tội phạm của Cương “cầu xéo”.

Khi Lê Viết Cường bị bắt rất nhiều người đã cảm thấy ngỡ ngàng vì từ trước đến nay ai nấy đều cho rằng, Cư

Cùng chuyên mục

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.