Thông tin mới nhất vụ cán bộ xã đánh bạc trong trụ sở làm việc

Thông tin mới nhất vụ cán bộ xã đánh bạc trong trụ sở làm việc

Thứ 5, 07/01/2016 | 11:41
0
Bí thư Đảng ủy xã Tô Hiệu cho biết, khi nhận được phản ánh của người dân, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy đã giao cho Đảng ủy xã Tô Hiệu để giải quyết.

Tin thời sự, gần đây một bức hình ghi lại cảnh 2 người được cho cán bộ xã Tô Hiệu, huyện Thường Tín, Hà Nội đang đánh bạc dưới hình thức bài chắn. Phía dưới chân của nhóm người này có nhiều tờ tiền với các mệnh giá khác nhau.

Để rộng đường dư luận, chiều ngày 7/1, PV báo Người Đưa Tin đã có buổi làm việc với ông Phùng Thanh Tuyên, Bí thư Đảng ủy xã Tô Hiệu, về những vấn đề này.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Tuyên cho biết người trong bức ảnh là Phó Bí thư Đảng ủy và Phó Chủ tịch HĐND xã. Tuy nhiên, bức ảnh đó là thật hay giả thì phải chờ kết quả điều tra của cơ quan chức năng.

Xã hội - Thông tin mới nhất vụ cán bộ xã đánh bạc trong trụ sở làm việc

Phó Bí thư Đảng ủy và Phó Chủ tịch HĐND xã được cho là hai người trong bức ảnh đánh bạc

Cũng theo ông Tuyên, người dân đã có đơn phản ánh đến Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Thường Tín kèm theo hình ảnh trên. Tháng 10, khi nhận được phản ánh của người dân, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy đã giao cho Đảng ủy xã Tô Hiệu mời người có đơn lên để làm việc.

Người có đơn phản ánh đề nghị không làm việc với Đảng ủy xã Tô Hiệu mà làm việc với Huyện ủy Thường Tín. Người này cho rằng, các cán bộ có mặt trong bức ảnh trên thuộc Huyện ủy Thường Tín quản lý.

Xã hội - Thông tin mới nhất vụ cán bộ xã đánh bạc trong trụ sở làm việc (Hình 2).

Quan bài chắn giống với quân bài trên tay nhóm cán bộ xã Tô Hiệu

Trao đổi với báo Người Đưa Tin, ông Vũ Quốc Hùng - Nguyên Phó Chủ nhiệm thường trực Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng cho biết: “Khi nhận được phản ánh về việc đánh bạc, các cơ quan chức năng phải vào cuộc, thẩm tra xác minh một cách công bằng. Nếu cá nhân nào, tổ chức nào có trách nhiệm phải kiểm tra xử lý về việc đó mà không làm thì đều trái quy định của Đảng”.

Xã hội - Thông tin mới nhất vụ cán bộ xã đánh bạc trong trụ sở làm việc (Hình 3).

Trụ sở UBND

Tag: Tin mới
Cùng chuyên mục

Thủ tướng Slovakia bị thương trong vụ nổ súng, nghi phạm bị bắt

Thứ 4, 15/05/2024 | 21:54
Sau tin tức về vụ nổ súng nhằm vào Thủ tướng Slovakia, có thông tin rằng ông Fico đã được điều trị tại một bệnh viện địa phương và đang được đưa về thủ đô.

Bảo đảm Kỳ họp thứ 7 diễn ra an toàn, hiệu quả, chất lượng cao nhất

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:26
Ông Trần Thanh Mẫn đề nghị các cơ quan, đơn vị khẩn trương tiếp thu, hoàn chỉnh các báo cáo, tờ trình, đảm bảo chất lượng cao nhất các nội dung trình Quốc hội.

Nguyên nhân nhiều dự án đầu tư công tại Nghệ An chậm giải ngân

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:00
Mặc dù đã hết quý 1/2024, nhưng tại Nghệ An có 26/68 đơn vị giải ngân dưới 10%, trong đó có 13 đơn vị chưa giải ngân (0%).

Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV sẽ xem xét 39 nội dung

Thứ 4, 15/05/2024 | 16:31
Dự kiến Kỳ họp thứ 7 sẽ khai mạc vào ngày 20/5 và bế mạc vào chiều ngày 27/6. Quốc hội sẽ họp tập trung tại Nhà Quốc hội với 2 đợt.

Người có lương hưu, trường hợp nào phải đóng thuế thu nhập cá nhân?

Thứ 4, 15/05/2024 | 16:12
Căn cứ tính thuế đối với thu nhập chịu thuế từ kinh doanh, từ tiền lương, tiền công quy định tại Điều 7 Thông tư 111/2013/TT-BTC là thu nhập tính thuế và thuế suất.