Thừa Thiên - Huế: Đi chơi 20/11, nam sinh chết đuối thương tâm

Thừa Thiên - Huế: Đi chơi 20/11, nam sinh chết đuối thương tâm

Thứ 6, 20/11/2015 | 20:26
0
Thông tin từ trưởng thôn Tân Mỹ BC, xã Quảng Ngạn, huyện Quảng Điền (TT Huế), trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến một nam sinh lớp 9 tử nạn.

Theo đó, vào khoảng 10h sáng ngày 20/11, một nhóm học sinh khoảng hơn 20 người từ xã Quảng Lợi, huyện Quảng Điền (Thừa Thiên - Huế) có về tại bãi biển thuộc thôn Tân Mỹ BC, xã Quảng Ngạn, huyện Quảng Điền tắm biển.

VIDEO: QUÁ TRÌNH TÌM XÁC NAM SINH CHẾT ĐUỐI Ở QUẢNG NGẠN

Trong lúc tắm biển, một nữ sinh trong nhóm này không may đuối nước. Lúc ấy, em N.V.P (SN 2001), học sinh lớp 9, trường THCS Quảng Lợi đã cùng một nhóm thanh niên tắm biển gần đó bơi ra cứu nữ sinh này. Sau khi cứu được nữ sinh, nhóm thanh niên phát hiện em N.V.P mất tích, không trở lại bờ.

Xã hội - Thừa Thiên - Huế: Đi chơi 20/11, nam sinh chết đuối thương tâm

Ông Trần Thanh Hùng, Trưởng thôn Tân Mỹ BC kể lại sự việc.

“Lúc ấy, tôi nghe nhóm học sinh tri hô cứu nên đã huy động một số người trong thôn ra tìm kiếm em học sinh bị mất tích”, ông Trần Thanh Hùng, trưởng thôn Tân Mỹ BC cho biết.

Khoảng 5 người dân thôn Tân Mỹ BC đã mang lưới ra bủa nhằm tìm kiếm em N.V.P.

Chính quyền địa phương và lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để nắm rõ sự việc.

“Đến khoảng 14h cùng ngày, sau nhiều lần bủa lưới, chúng tôi mới tìm thấy em P. Lúc này, em P. đã tử vong.”, anh Trần Nam, trú ở thôn Tân Mỹ BC, xã Quảng Ngạn, một trong những người tham gia tìm kiếm thông tin.

Đến cuối chiều cùng ngày, thi thể em N.V.P được người nhà đưa về thôn Thủy Lập, xã Quảng Lợi mai táng.

Một số người dân địa phương cho hay, vùng biển nơi em P. chết đuối có rất nhiều luồng lạch, đặc biệt vào mùa đông nơi này rất nguy hiểm.

Lê Kông

Cùng chuyên mục

Thanh Hoá: Đa dạng sản phẩm du lịch để giữ chân du khách

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:58
Tỉnh Thanh Hóa đã và đang tập trung xây dựng, nâng cao chất lượng các sản phẩm du lịch nhằm tạo sức hấp dẫn và thu hút du khách.

Phó Thủ tướng: Sớm thể chế hóa các chính sách cho xe điện 4 bánh

Thứ 3, 07/05/2024 | 18:42
Dù đã được thí điểm ở nhiều địa phương, nhưng do chưa có quy định cụ thể nên hoạt động của xe 4 bánh chạy bằng điện hoạt động vận tải chở khách còn nhiều bất cập.

Quảng Ninh: Sắp đưa siêu du thuyền vào khai thác tại vịnh Bái Tử Long

Thứ 3, 07/05/2024 | 18:40
Siêu du thuyền này đạt chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao quốc tế sẽ khai thác tuyến thăm quan, trải nghiệm mới trên vịnh Bái Tử Long thuộc tỉnh Quảng Ninh.

Dự án còn 1 hộ dân chưa di dời, Bí thư tỉnh phải trực tiếp làm việc

Thứ 3, 07/05/2024 | 18:40
Đây là yêu cầu của Thủ tướng Phạm Minh Chính khi thị sát dự án cao tốc Vân Phong - Nha Trang và vấn đề GPMB chưa được giải quyết dứt điểm vì 1 hộ dân chưa di dời.

Quân đội Mỹ báo cáo một lính Mỹ bị bắt giữ tại Nga

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:19
Trong ngày thứ Hai, Quân đội Mỹ đã báo cáo về việc một binh lính Mỹ bị bắt giữ tại Nga với tội danh thực hiện hành vi tội phạm hình sự.
     
Nổi bật trong ngày

Thanh Hoá: Đa dạng sản phẩm du lịch để giữ chân du khách

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:58
Tỉnh Thanh Hóa đã và đang tập trung xây dựng, nâng cao chất lượng các sản phẩm du lịch nhằm tạo sức hấp dẫn và thu hút du khách.